The Rhythm Sukhumvit 44/1 Sales Gallery

17/01/2012

รูปแบบการแต่งห้อง

รูปแบบการแต่งห้อง

รูปการการใช้สีในการแต่งห้องของโครงการนี้จะค่อนข้างออกโทนเข้มแบบ Earth Tone ออกแนวลึกลับๆหน้าค้นหา เช่นเฟอร์นิเจอร์ก็จะเป็นน้ำตาลเข้ม ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ หรือเตียง รวมถึงการเลือกใช้ Wall Paper ก็จะเป็นแนวเดียวกับเฟอรนิเจอร์ ซึ่งจะค่อนข้างแตกต่างกว่า Rhythm อ่อนนุช ซึ่งโครงการนั้นจะออกแนวโทนสว่างกว่า cozy อบอุ่นมากกว่า

Duplex

โครงการแรกของ AP ที่มีห้องแบบ Duplex ทางโครงการทำออกมาได้ดีทีเดียวครับ จุดเด่นของห้องนี้นอกจากจะเป็นห้อง Duplex ซึ่งมีเพดานสูงแล้ว Function ข้างในยังจัดเต็ม Function แปลกๆที่ผมไม่ค่อยเห็นจากโครงการอื่นเช่น Welcome Light, ไฟฝังพนังตรงบันไดเดินขึ้นห้องนอน หรือแม้กระทั้งห้องเก็บของ แต่ที่ประทับใจสุดเหมือนจะเป็น Switch เปิดปิดไฟแบบ Remote Control Hi-Tech มากๆ อย่างไรก็ตามก็มีบางส่วนที่ผมไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เช่นโต๊ะทานข้าวแบบอยากให้เป็นแบบ Built in ที่ต่อมาจาก Top ของครัว ผมคิดว่าคงจะทำให้ห้องนี้งามขึ้นอีกมาก นอกเหนือจากนี้ผมว่าทุกอย่างผ่านหมดครับ


1 ห้องนอน

รูปแบบของห้องก็ไม่ได้แตกต่างจากโครงการ The Rhythm ก่อนๆมากนัก ห้องตัวอย่างที่นำมาแสดงเป็นแบบ 1 ห้องนอนแบบครัวปิด (Sky Kitchen) ที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ หรือจะเป็นห้องน้ำที่เข้าออกได้ 2 ทาง แต่สิ่งที่จะแตกต่างออกไปส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพวกการใช้วัสดุ สี และเฟอร์นิเจอร์ที่แตกกต่างกว่าโครงการก่อนๆมากกว่า อ้อลืมบอกไปห้องนี้ก็มี Welcome Light เหมือนกันนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap