The Rhythm Sukhumvit 44/1 Sales Gallery

17/01/2012

สรุป

สรุป

เป็นโครงการอีกหนึ่งโครงการของ AP ที่ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบห้อง วัสดุที่นำมาใช้หรือแม้แต่ Location ที่อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน อย่างไรก็ตาม โครงการนี้เเป็นโครงการ The Rhythm ที่แพงที่สุด โดยราคาเริ่มต้นห้อง ธรรมดา 1 Bed อยู่ที่ ประมาณ แสนนิดๆ ต่อตางเมตร ส่วน Duplex อยู่ที่เกือบ แสนสาม ต่อตารางเมตร

ควรจะซื้อไหม

ถ้าถามผมนั้น ถ้าจะซื้ออยู่เองและมีทุนทรัพย์ ผมว่าราคา + Location + รูปแบบห้อง ผมว่าถือว่า OK เลยครับ บางคนอาจจะไม่ค่อยชอบสถานีพระโขนงเพราะว่าเงียบ แต่โดยส่วนตัวผมชอบครับ ผมว่ามันไม่วุ่นวายดี นอกจากนี้บางคนอาจจะติดใจด้านราคาเพราะค่อนข้างสูง ยิ่งถ้าเทียบกับ Rhythm อ่อนนุช ถือได้ว่าสูงมาก ซึ่งก็คงต้องยอมรับตรงจุดนี้ละครับว่า ต่างทำเล ต่างเวลา ต่างราคา

สิ่งที่ประทับใจ

  • ติด BTS แต่เป็นสถานีที่ไม่วุ่นวาย
  • Fully Furnish
  • ส่วนกลาง

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

  • ส่วนกลางที่คาดว่าน่าจะเล็กกว่า Rhythm อื่นๆ
  • วัสดุบางอย่างไม่ค่อยสมราคาห้องเช่น โตีะทานข้าวในห้อง Duplex น่าจะ Built in มากกว่า Knock down

ปล1. ของหลายๆอย่างในห้องตัวอย่าง มีไว้เพื่อเป็น Idea ในการแต่งห้องเท่านั้น ไม่ได้รวมอยู่ในสัญญา ผู้ที่สนใจลองสอบถามเซลอีกทีเพื่อความแน่ใจนะครับ ว่าอะไรได้รับบ้าง

ปล2. ผมก็ไปถอยมาแล้วห้องนึงอิอิ

ปล3. ตอนนี้โครงการขายเกือบหมดละครับหลังจากเข้าไปอัพเดทมาล่าสุด หลังจาก Ideo Mobi เปิดตัวโครงการนี้ถือว่าถูกไปเลยครับ(สำหรับคนที่ซื้อในวันเปิดตัวนะครับ)

Copy link
Powered by Social Snap