รีวิว The Base พระราม 9 – รามคำแหง

16/02/2012

Score

  • Location: 8
  • Design: 8
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 8
8 / 10

Introduction

Introduction

ว่าจะทำ รีวิว The Fuse Mobius at Ramkhamhang Station สุดท้ายก็มาทำ The Base พระราม 9 – รามคำแหง ก่อน เนื่องจากพรุ่งนี้จะมีงานเปิดตัวที่ Siam Paragon เลยขอลัดคิวกันก่อนครับ

หลังจาก Dcondo รามคำแหง Sold Out ในระยะไม่นานแสนสิริไม่รอช้าที่พัฒนาโครงการในทำเลนั้นทันที The Base พระราม 9 – รามคำแหง นี้เป็น The Base ตัวที่ 3 แล้ว หลังจาก The Base แจ้งวัฒนะและ The Base อ่อนนุช ที่ Sold out ไปนานแล้ว

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: แยกพระราม 9 ตัดรามคำแหง

เนื้อที่โครงการ: 5-1-91 ไร่

อาคารสูง: 35 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต: 923 + 1 ร้านค้า

ประเภทห้อง:

Studio ขนาด 25-27 ตารางเมตร

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28-32 ตารางเมตร

2 ห้องนอน ขนาด 1 ห้องน้ำ 49 ตารางเมตร

ที่จอดรถ: 426 คันรวมจอดนอก-ในอาคารและจอดซ้อนคัน

ห่างจาก Airport Link: 750 เมตร

ราคาเฉลี่ย: 63,xxx ต่อตางเมตร

ที่จอดรถ: 426 คัน (ในอาคาร 162 ในซอง+ 31 ซ้อนคัน) + (ภายนอกอาคาร177ในซอง+56ซ้อนคัน ) คิดเป็น 46%ของจำนวนห้อง

คาดว่าจะแล้วเสร็จ: พ.ค. 2557

Status: Available

ทำเลที่ตั้ง

ที่ตั้งของโครงการอยู่บริเวณหัวมุมถนนรามคำแหงตัดกับถนนพระราม 9  โดยตัวโครงการนั้นด้านหนึ่งจะติดกับถนนพระราม 9 ส่วนอีกด้านจะติดกับถนนรามคำแหง Location ค่อนข้างดีครับเพราะติดกับถนนใหญ่เลยครับถ้าจะไปบางกะปิก็สามารถขึ้นสะพานไปเลยไม่ต้องฝ่ารถติดอยู่ใต้สะพานเหมือนหลายๆโครงการที่อยู่ช่วงกลางของถนนรามคำแหง อย่างไรก็ตามจากการไป Survey ที่ตั้งอย่างละเอียดนั้น ทางเข้าโครงการจะอยู่ตรงถนนฝั่งรามคำแหง ถ้าขับรถมามาจากพระราม 9 ตัวโครงการค่อนข้างติดทางหัวถนนเลยครับ เนื่องจากโครงการอยู่ตรงหัวถนน ถ้าขับรถมาจากมาจากคลองตัน พอผ่านไฟแดง อาจจะเปลี่ยนเลนเข้าโครงการค่อนข้างลำบากเลยครับ

อย่างไรก็ตามถ้าทางโครงการสามารถทำทาง เข้า-ออก ฝั่งถนนพระราม 9 ได้ และล้นทางเข้าของโครงการมาทางถนนรามคำแหงอีกนิด ก็จะทำให้การเข้าออกโครงการง่ายขึ้นครับ  สำหรับ Airport link นั้นห่างจากตัวโครงการ ประมาณ 750 เมตร ถ้าใครจะซื้อโครงการนี้เพราะต้องการใช้บริการ Airport Link สถานีรามคำแหง ก็อาจมีตัวเลือกอื่นที่ใกล้สถานีมากกว่า เช่น The Fuse Mobius จากพฤกษา หรือ The Leaf จากบ้านกรองทอง ซึ่งโครงการเหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่า


Copy link
Powered by Social Snap