รีวิว Parkland Grand ตากสิน-เพชรเกษม (Editors’ choice)

08/03/2012

Score

  • Location: 7.5
  • Design: 7
  • Facilities: 9
  • Value for money: 8.5
8 / 10

Introduction

Introduction

วันนี้เดินทางไปไกลมาก บังเอิญไปช่วยเพื่อนของเพื่อนตรวจเช็คห้องชุดที่โครงการ The Parkland Grand ตากสิน-เพชรเกษม พูดจริงๆเลยว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมาแถวนี้เพราะไกลจากบ้านผมมาก ผมเลยถือโอกาสรีวิวโครงการซะเลย อยากบอกว่าโครงการนี้ให้ความรู้สึกว่าขัดแย้งระหว่างหลายๆสิ่งในโครงการ (สับสน) เดี๋ยวมาดูว่ากันว่าโครงการนี้จะ Grand หรือไม่ Grand กันครับ

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: ถนนตากสิน-เพชรเกษม

เนื้อที่โครงการ: 3-2-78 ไร่

อาคารสูง: อาคารสูง 34 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต: 556

ประเภทห้อง:

1 ห้องนอน ขนาด 29 – 42 ตารางเมตร

2 ห้องนอน ขนาด 55.9 – 61.6 ตารางเมตร

ส่วนกลาง: 28 บาท /ตารางเมตร

ค่ากองทุน: 250 บาท

ที่จอดรถ: ประมาณ 100%

ช่วงของราคา: เริ่มต้น 6x,xxx บาทต่อตารางเมตร

ห่างจาก BTS ส่วนต่อขยายจากจากสถานีตากสินสถานีรถไฟ BTS S11(วุฒฑากาศ)

Status: Sold out

Location + รอบโครงการ

Location

อยู่ในพื้นที่โครงการต่อขยายของ BTS สถานีราชพฤกษ์ที่จะเปิดปลายปี 2555 ซึ่งจะห่างจากโครงการประมาณ 500 เมตร อย่างไรก็ตาม BRT สถานีราชพฤกษ์เปิดให้บริการแล้วครับ โดยตัวโครงการห่างจาก BRT ประมาณ 180 เมตรครับ ซึ่งอยู่ใกล้สองสถานีนับเป็นจุดดีของโครงการ(อยากให้ติดกับโครงการ) แต่จุดด้อยของโครงการก็มีนะครับ เช่นหาของทานลำบากครับ พวกอาหารตามสั่งหาแทบไม่มีเลยครับ อย่างไรก็ตามยังโชคดีเล็กน้อยที่หน้าโครงการมี 7-11 ที่พอหาซื้อของเล็กน้อยได้บ้าง ถ้าห้างใหญหน่อย่ก็คงต้องไป The Mall ซึ่งก็ห่างจากโครงการ 650 เมตร ซึ่งผมว่าก็พอเดินได้นะครับ

สวนบริเวณรอบโครงการ

เปิดตัวด้วยโถงจอดรถหน้าตึกขนาดใหญ่ครับบริเวณรอบๆโครงการนั้นมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการเดินรถ หรือบริเวณส่วนกลางรอบๆโครงการนั้นถือว่าพื้นที่กว้างขวางครับ ส่วนนี้ถือว่า Grand ครับ อย่างไรก็ตาม ด้วยลักษะณะการตกแต่งที่ค่อนข้างเรียบง่ายเกินไป + กับพื้นที่สีเขียวที่ค่อนข้างน้อยถึงแม้บริเวณรอบๆโครงการมาก ผมว่ามันให้ความรู้สึกแห้งๆไปหน่อยครับผมเลยขอลดความ Grand ลงนิดนึงครับ

Copy link
Powered by Social Snap