รีวิวห้องชุดแต่งใหม่ U-Delight อ่อนนุช

17/06/2012

Score

  • Location: 6.5
  • Design: 7
  • Facilities: 9
  • Value for money: 7
7.5 / 10

U-Delight อ่อนนุชห้องแต่งใหม่

Introduction

บางคนคงจะได้เห็นโฆษณาห้องชุดของ U-Delight อ่อนนุชแบบแต่งใหม่กันบ้างแล้วนะครับ U-Delight จัดชุดเฟอร์ใหม่ ตกแต่งใหม่(เกือบหมด) นอกจากนี้สิ่งที่ใหม่อีก 1 สิ่งคือราคาใหม่ด้วยครับโดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.29 ล้าน (ราคาเอาเรื่องเลยทีเดียวครับ) ตอนนี้คนที่ซื้อ Blocs หรือ Base คงจะตีกลองกันแล้ว เมื่อไม่กี่เดือนก่อน Blocs ยังราคาแค่ 2 ล้านกว่าๆเอง Base อ่อนนุช ตอนนี้ก็ล้านกลางๆถึงปลาย U-Delight อ่อนนุชตั้งราคาแบบนี้ต้องมีดีแน่กับห้องแต่งแบบใหม่ มาดูกันครับว่าอะไรที่เปลี่ยนแปลงบ้างครับ

At Glance

เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากครับเหลือ Built in บางชิ้นที่ยังคงเป็นแบบเก่าส่วนใหญ่แล้วห้องนอนกับห้องนั่งเล่นจะเปลี่ยนไปมากแต่ห้องครัวกับห้องน้ำจะคง Syyle เดิมแต่อาจมีของแต่งเพิ่มเล็กน้อยครับ ผมว่าห้องแต่งใหม่นั้นดูดีไม่ใช้เล่นเลยครับแต่ราคาก็ไม่ใช้เล่นเหมือนกันครับ

ห้องนั่งเล่น

เฟอร์ลอยตัวนั้นมีการเปลี่ยนเกือบหมดครับไม่ว่าจะเป็นที่วาง TV โซฟา โต๊ะทานข้าว นอกจากนี้ยังมีการห้อยโคมไฟตรงโต๊ะทานข้าวด้วยครับดูดีไม่ใช่เล่น งานวอลล์นั้นเปลี่ยนใหม่หมดครับจากเดิมที่ออกแนวเรียบหรูตอนนี้ออกแนวสนุกสนานมากขึ้นด้วยรูปแบบการแต่งห้องที่เด็กลง ผมว่าเด็กอายุต่ำกว่า 30 คงชอบแนวนนี้ส่วนผมอายุเกิน 30 แต่ก็ยังชอบครับ สรุปคือห้องแต่งใหม่ในส่วนนี้ถือว่าทำได้ดีครับสวยกว่าเดิมมากครับ ชอบๆๆ

ห้องนอน

ของเก่าที่ว่าดูดีอยู่แล้วของใหม่นั้นดูดีกว่ามากเลยครับโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ ตู้เสื้อผ้าใหม่ ชั้นวาง TV ใหม่ ม่านใหม่ วอลล์ใหม่สรุปว่าใหม่หมดครับในภาพรวมนั้นถือว่าแต่งได้ดูดีทีเดียวทุกอย่างค่อนข้างลงตัวจะไม่ชอบก็ตรง LCD นี้ละดุถูกไปหน่อยไหมเนี๊ย

ห้องครัว

ในส่วนนี้ก็เหมือนเดิมครับแต่จะมีการเพิ่มพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นเครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็นและเครื่องครัวต่างๆมาให้ซึ่งผมว่ายิ่งทำให้ห้องนี้ลงตัวมากขึ้นครับถ้าให้ดีน่าจะมีเครื่องซักผ้าให้มาด้วยก็จะ Perfect เลยครับ

ห้องน้ำ

เหมือนเดิมทุกอย่างครับไม่ได้มีการอัพสเป็กร์แต่อย่างไร อาจจะมีการแต่งเพิ่มเล็กน้อยบ้างเช่นกรอบรูปหรือของใช้ในห้องน้ำทั่วไปถ้าให้ดีติด Rain Shower มาให้ด้วยก็จะแจ่มมากครับ อ่านรีวิวห้องน้ำเต็มได้ที่นี้นะครับ U-Delight อ่อนนุช

 สรุป

ออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้อวยหรือเขียนชมแต่อย่างไรน๊า แต่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ผมเห็นห้องชุดแล้วมีความรู้สึก WOW ครับ  WOW ของผมนั้นไม่ใช้ว่าจะต้องมี Celling 3 เมตร พื้นไม้ OAK หรือ เฟอร์นิเจอร์จาก Armani แต่ WOW ของผมนั้นคือความลงตัวของห้องในภาพรวมซึ่งห้องชุดของ U-Delight อ่อนนุชนั้นตอบโจทย์ผมได้ กลับมาเข้าเรื่องเพื่อสรุปดีกว่าเฟอร์ของ Design ใหม่นั้นผมว่าลงตัวและมี Character ดี อย่างไรก็ตามก็ต้องแลกกับราคาที่ผมคิดว่าค่อนข้างแพงสำหรับโครงการในทำเลนี้ครับ นอกจากนี้ Spec ของห้องอีกส่วนหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้คือความสูงของ Celling เพียง 2.4 เมตร ซึ่งผมไม่ค่อย O กับความสูงขนาดนี้เท่าไหร่

ปล. ภาพอาจจะไม่แจ่มเท่าไหร่เพราะลืมเอากล้องตัวโปรดไปอีกแล้วครับ 🙁

 

 

 

 

 

 

Copy link
Powered by Social Snap