Belle Grand Rama 9 คุยเล่นๆ

25/06/2012

Score

  • Location: 8.5
  • Design: 8.5
  • Facilities: 8
  • Value for money: 8.5
8.5 / 10

คุยเล่นๆ

คุยเล่นๆ

วันนี้ไม่ได้มารีวิว Belle Grand Rama 9 แบบจริงจังแค่มาคุยเล่นๆให้ฟังอะไรครับบังเอินแว๊บไปแถวนั้นเลยเดินไปดูความคืบหน้าของโครงการสักหน่อย หลังจากเห็นตึกในระยะใกล้แล้วขอบอกว่าประทับใจมากครับ ตัวตึกสวยกว่า CG มากมายเลยครับ ในส่วนนี้เหนือความคาดหมายของผมมาก(ตึกสวยกว่า The Address Asoke ของผมอีกในความคิดของผมนะ) ระยะห่างจากโครงการมา เซ็นทรัลพระราม 9 นั้นก็ใกล้มาก ก่อนผมมาดูบางคนบอกว่าหลายร้อยเมตรพอไปดูจริงนิดเดียวเอง แต่อาจจะต้องเดินระวังหน่อยครับเพราะถนนบริเวณนั้นรถสามารถสัญจรได้ครับ

หลังจากนั้นเดินมาอีกนิดเจอทางเข้า Lobby ซึ่งยังไม่เสร็จครับแต่เห็นความใหญ่ของ Lobby และการตกแต่งอย่างคร่าวๆนั้นผมว่าถ้าโครงการเสร็จนั้นผมว่าคงสวยไม่ใช่เล่นเลยครับโดยผมดูจากความสูงของ Ceiling ซึ่งน่าจะเป็น Double Ceiling และการจัดไฟของ Lobby ดูดีทีเดียว

แต่สิ่งที่ Concern ผมตั้งแต่เปิดขายเมื่อหลายปีก่อนนั้นเรื่องส่วนกลางว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปเนื่องจากลูกบ้านของโครงการไม่ได้สิทธิขาดของส่วนกลางเช่นสระว่ายน้ำ เพราะถ้าบริษัทอื่นเป็นผู้ดูแลจะมีปัญหาในการใช้ไหมเช่นต้องเสียเงินหรือบุคคลอื่นสามารถเสียเงินแล้วมาใช้บริการได้(กลัวปัญหาด้านความปลอดภัยครับ)แต่ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าเงื่อนไขนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงไปหรือยัง

ถ้าตัดเรื่องส่วนกลางของใครออกไปผมอยากบอกว่าคนซื้อโครงการนี้ในช่วงราคาตารางเมตรละ 7  หมื่นนั้นถือว่า Lucky มาก ประมาณคนซื้อ Skywalk ตารางเมตรละ 7-8 หมื่นบาทเพราะเท่าที่เห็นภาพของทั้งสองโครงการในตอนนี้นั้นผมว่าคุ้มค่ามากๆครับในตอนนี้ถือว่า Trade กับความเสี่ยงในตอนนั้นไปครับ

Copy link
Powered by Social Snap