Preivew บ้านแสนงาม

16/01/2013

Score

  • Location: 7.5
  • Design: 8.5
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 8.5
8.5 / 10

Introduction

ช่วงนี้แสนสิริ Hot จริงๆครับมีประเด็นเกือบทุกโครงการเลยครับ โครงการล่าสุดที่พึ่งมีประเด็นใหญ่ตัวดูเหมือนจะเป็นบ้านแสนครามครับ ประเด็นอะไรผมไม่ขอเอยละกันครับแต่ขอบอกว่า Hot จริงๆ วันนี้ผมเลยขอนำโครงการไม่ใกล้ไม่ไกลกันมากอย่าง บ้านแสนงาม มาให้ชมกันเผื่อใครซื้อโครงการนี้แล้วยังไม่เคยไปดูห้องตัวอย่างที่หัวหินจะได้เห็นห้องกันเป็นๆก่อนที่จะ Sales Office จะโดนรื้นทิ้งตอนสร้างโครงการนะครับ

Around the project

ลักษณะของพื้นที่โครงการนั้นจะเป็ยแบบกระเปาะกล่าวคือตรงกลางโครงการจะกว้างแต่บริเวณทางเข้าให้หน้าหาดจะแอบแคบครับแต่เท่าที่สังเกตุบริเวณหน้าหาดไม่ได้แคบมากนะครับมีพื้นที่พอตัวเลย ประกอบกับบริเวณ บ้านแสนงาม นั้นค่อนข้างสงบไม่มีโครงการข้างๆเวลาไปเดินที่หาดเลยดูเหมือนหาดของเราหมดเลย ผมยังแอบชอบมากกว่าโครงการในตัวเมืองด้วยครับเพราะแถวนั้นแอบวุ่นวายกว่าครับ

Sales Gallery

ค่อนข้างโอ่โถงเลยครับบรรยากาศนั้นความรู้สึกแบบชายทะเลมากๆครับ ซึ่งในภาพรวมนั้นถือว่าสวยงามสบายตาดีครับ

Facilities

ส่วนกลางของโครงกาติดทะเลนั้นส่วนใหญ่เกือบทุก Developer นั้นจะไม่มีอะไรหวือหว่ามากครับ โดยทั่วไปแล้วจะมีเพียงสวนรอบๆโครงการ สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนท สำหรับโครงการนี้ Hi-light ของส่วนกลางของ บ้านแสนงาม นั้นคงหนีไม่พ้นสระน้ำขนาดใหญ่ซึ่งทางโครงการแจ้งว่าสามารถลงเล่นน้ำได้ทั้งหมด ซึ่งในส่วนนี้จะแตกต่างกับ บ้านแสนงาม ซึ่งสามารถได้แค่เดินเอาขาจุ่มน้ำเท่านั้นครับ ของจริงต้องมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรจะมีการหักมุมเหมือนบ้านแสนครามหรือไม่ต้องติดตามชมครับ

Copy link
Powered by Social Snap