Snap Preview Chelona เขาเต่า

11/03/2013

Score

  • Location: 7
  • Design: 9
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 8.5
8.5 / 10

Introduction

Introduction

LH จะเปิดโครงการใหม่แถวเขาเต่า วันนี้เลยขอโอกาสแนะนำอีกหนึ่งโครงการที่ขายอืดมากโครงการหนึ่งจากแสนสิริ ซึ่งตอนนี้โครงการพร้อมอยู่แล้วครับ โครงการนี้คือ Chelona เขาเต่าครับ ความจริงแล้วโครงการหนีก็ไม่ไกลจากหัวหินเท่าไหร่ครับ เพราะขับรถออกจากหัวหินประมาณ 15-20 นาทีก็ถึงแล้วครับ อย่างไรก็ตามถนนมุ่งหน้าสู่ Chelona นั้นอาจจะลำบากเล็กน้อยเพราะเป็นถนนเส้นเล็กแค่ 2 Lans ครับ  กลับมาที่โครงการการกันดีกว่าครับ Concept ของโครงการนี้จะออกแนวกรีซ โครงการนี้มีลักษณะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงไม่เหมือนใคร โดยงานปูนของโครงการนี้จะเป็นงานปูนปัดไม่ฉาบแบบหยาบๆ  งานในภาพรวมนั้นดูไม่เรียบร้อยแต่ดูดีมากครับ Tone สีภาพรวมโครงการและ Exterior ของตึกนั้นแปลก Unique แต่ดูลงตัวมากครับ ส่วนกลางของโครงการนั้นจะมีสระว่ายน้ำที่เป็นแนวยาวตลอดแนวตึก วัสดุที่ใช้ปู Beadcrete ซึ่งเท่าที่เห็นก็เริ่มสกปรกแล้ว ส่วนห้องฟิตเนทที่นี้มีขนาดน่ารักตาม Style ของแสนสิริครับ ส่วน Lobby โครงการก็อยู่ด้านหน้าทางเข้าเลยครับขนาดก็เล็กๆน่ารักเหมือนกัน ที่แอบชอบเล็กน้อยคือ Little Pony ที่อยู่หน้า Lobby ดูน่ารักดีครับ ทางเดินระหว่างชั้นนั้นก็เป็นงานปูนปัดหมดเลยครับ ผมว่าพวกช่างคงดีใจเพราะ Defect งานปูนของโครงการนี้คงผ่านหมดเพราะ Defect งานปูนของโครงการนี้คือ Character ของโครงการ Chelona ครับ กลับเข้ามาในห้องยังคง Concept ปูนปัดครับ ห้องที่ถ่ายนั้นเป็นห้อง Fully ครับ แต่ของจริงนั้นจะได้หลักๆเป็นชุดครัวครับและห้องน้ำครับ นอกจากโครงการยังทำนี้ชั้นวาง TV และ ที่นั่งสำหรับวางฟูกให้ด้วยครับ ดูดีทีเดียวเลยครับ

Around condo

Lobby

Beach

Pool

Gym

Lift and Corridor

Living room

Bedroom

Kitchen

สวยมากครับ Top หินแกรนิตขัดหยาบที่ใช้ทำ Top และ ใช้กรุผนังครัว หน้าบานของชุดครัวนั้นถือว่าเข้ากับ Top หินได้เลยครับ ส่วนก๊อกของ Sink ยังเป็นของ Hafele เหมือนเดิม แต่สิ่งที่ Let โครงการนี้ Down จริงๆเลยตงเป็นเตาไฟฟ้าแบบ Hot Plate เอ้อ+++ เท่าที่ทราบมานั้นโครงการนี้เป็นเกรดเดียวกับบ้านแสนสุขน๊าาาา ให้ Spec ตัวนี้มาตกใจเลยเหมือนโครงการระดับล่างทั่วไป

Toilet

Chelona เป็นห้องน้ำที่สวยที่สุดและมี Character มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยครับสำหรับโครงการคอนโดตากอากาศ สุขภัณฑ์ที่ใช้นั้นสวยและมี Character มากครับ ภายในห้อง Shower ปูโมเสกหมดทั้งหมดครับ

สรุป

Chelona เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สวยและมี Character มากครับ จริงๆแล้วโครงการนี้เอา Spec เข้าสู้เลยครับเพราะความจริงถ้าพูดถึง Location นั้น Chelona ยังด้อยกว่าบ้านแสนสุข บ้านแสนคราม และบ้านแสนงามครับ ดังนั้นโครงการนี้ถ้าผู้ซื้อจะซื้อลงทุน ปล่อยเช่าไม่ว่าจะรายวันหรือรายเดือนนั้นอาจจะค่อนข้างยากกว่าโครงการดังกล่าว อย่างไรก็ตามเนื่องจาก Location ของ Chelona ค่อนข้างห่างจากตัวเมืองหัวหินพอสมควรจึงทำให้บริเวณนี้ค่อนข้างมีความสงบมากกว่า

ปล. วันนี้ภาพมาจากกล้องมือถือครับคุณภาพของภาพอาจจะดูปลวกๆไปบ้างไม่ว่ากันนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap