The Tree บางโพ

04/10/2013

Score

  • Location: 7.5
  • Design: 8
  • Facilities: 8
  • Value for money: 8.5
8 / 10

Preview

แข่งกันจริงแข่งกันจังครับกับ Luxury Affordable วันนี้ก็มาอีกหนึ่งแล้วกับ Luxury Affordable จาก PS ครับ The Tree บางโพ ครับตัวโครงการห่างจากรถไฟฟ้าบางโพแค่ประมาณ 3xx เมตรเองครับ รูปแบบภายนอกโครงการไม่ว่าจะเป็นสีหรือวัสดุที่ใช้ภายนอกอาคารนั้นเหมือนแฝดคนละฝ้าของ Urbano Absolute เลยครับ ดังที่เกริ่นไว้เล็กน้อยไว้ตอนต้นนั้นว่าโครงการนี้เป็น Luxury Affordable เพราะเหตุใด เริ่มต้นที่รอบๆโครงการนั้นถือว่าค่อนข้างใหญ่โตและร่มรื่นสมชื่อโครงการไม่น้อยเลยครับ ผ่านมาถึง Lobby วันนี้ที่เข้ามาถ่ายรูปนั้นออกแนววุ่นวายเล็กน้อยเลยดู Lobby ไม่ค่อยงามเท่าไหร่ แต่ถ้าดูกันให้ดีๆแล้วผมว่าถือว่าสวยงามมี Style ไม่ใช่เล่นเลยครับ มาดูที่โถงลิฟท์กันดีกว่าอะฮ่ามาอีกแล้วครับกับโถงลิฟท์กรุหินอ่อนผนังด้วยรอบ แต่ส่วนที่ผมชอบและประทับที่สุดคือทางโครงการตกแต่งโถงลิฟท์ทุกชั้นโดยเฉพาะซุ้มทางเข้าลิฟท์นั้นทาง PS ได้กรุด้วยหินอ่อนโดยรอบเลยครับ หินอ่อนธรรมดาก็ไม่เท่าไหร่ แต่หินดันไปเหมือนโครงการ PYNE BY SANSIRI เข้าเลยอดแอบเปรียบเทียบไม่ได้ ไม่ใช่โครงการ PYNE ไม่ดีนะครับแต่ผมว่า The Tree บางโพให้ Spec ของเกินเกรดของโครงการครับ มาที่ส่วนกลางที่ชั้นบนสุด WOW WOW สวยมากเลยครับโดยเฉพาะสระว่ายน้ำวันที่ไปลมแรงมากเห็นลมพัดผิวน้ำเป็นระลอกคลื่นเล็กๆดูสวยงามมากครับ นอกจากนี้ว่ายน้ำไปดูวิวแม้น้ำเจ้าพระยาไปสุดยอดครับ มาดูที่ห้องฟิตเนทอาจดูน้อยและเล็กไปบ้างถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตแต่โครงการภายในนั้นสวยงามดีครับ Selling point ของโครงการนี้อีกหนึ่งจุดคือ Lounge ที่โครงการ Built ขึ้นอีกชั้นเหนือสระว่ายน้ำเห็นวิวแล้วจะเป็นลมขอบอกว่าชอบมากเลยครับ

กลับมาดูภายในห้องก็ต้องยอมรับว่าโครงการนี้เป็นเกรดตัวต่ำสุดของ PS ดังนั้นอย่าคาดหวังครับ โครงการนี้มีแค่ห้องน้ำให้ครับไม่มีครัวเฟอร์หรือ Built in อะไรทั้งนั้นครับยังดีที่มีแอร์ให้ทุกห้องครับ พื้นห้องจะเป็น Laminate หมดครับ สำหรับห้องน้ำที่มีมาให้ของที่ไช้ค่อนข้างธรรมดาครับกระเบื้องปุพื้นห้องครัวรู้สึกว่าจะเป็นขนาด 15*15 cm. ครับ ขนาดเล็กมากครับ อย่างไรก็ตามส่วนที่ผมถือว่าเป็น Hi-Light ของห้องสำหรับโครงการนี้ก็มีนะครับ ส่วนที่ผมชอบที่สุดอยู่ที่ระเบียงครับ เพราะระเบียงของโครงการนี้เป็นกระจกออกดำๆครับ พอมองจากภายนอกกระจกดำตัดกับตัวตึกสีขาวทำให้โครงกาารนี้เด่นไม่น้อยเลยครับ นอกจากนี้กระจกภายในห้องไม่ว่าหน้าต่างหรือบาน Slide ออกระเบียงก็จัดเต็มครับ โครงการนี้เน้นกระจกจริงๆครับ

สรุป

โครงการระดับล่างราคาเริ่มต้นล้านกลางๆนอกจากโครงการตระกูล The Base ของแสนสิริแล้วเหมือนว่าจะมีโครงการนี้ละครับที่ผมชอบ ส่วนกลางดีไม่ไกลรถไฟฟ้า+ใกล้แม่น้ำอีกผมว่าโครงการนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างเพรียบพร้อมเลยครับ(ผมเป็นคนชอบแม่น้ำอยู่แล้วเลยมีคะแนนพิเศษแถมให้ครับ) สรุปว่าชอบครับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความสุขมากที่เขียน เพราะปกติชอบชมมากกว่าติหุๆ

Around Condo

Lobby

Lift

Pool 

Gym

Sky Lounge

Master Bedroom

Second Bedroom

Toilet

Copy link
Powered by Social Snap