Preview Ideo Mobi พระราม 9

09/11/2013

Score

  • Location: 8.5
  • Design: 8.5
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 8
8.5 / 10

Preview Ideo Mobi พระราม 9

Preview Ideo Mobi พระราม 9

วันนี้มาต่อที่ Ideo Mobi พระราม 9 หลังจากเยี่ยมชม Ideo Mobi สุขุมวิทไปแล้วครับ ในด้านของ Location นั้นผมว่าใช่ได้เลยครับใกล้ MRT มั๊กๆแค่หนึ่งร้อยเมตรนิดๆ ถ้าเทียบกับ Aspire พระราม 9 หรือ Codolette Midst ผมชอบ Ideo Mobi พระราม9 ที่สุดแล้วครับ สำหรับภายในโครงการ เช่นห้องชุด ภาพรวมภายในห้องนั้น Ideo Mobi พระราม 9 กับ Ideo Mobi สุขุมวิท นั้นเหมือนกันหมดไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นก็เป็นห้องเปล่าๆ ดังนั้นผมข้าม Spec ของไปเลยนะครับไปหาอ่านได้ที่ Ideo Mobi สุขุมวิท นะครับ

กลับมาที่ส่วนกลางกันเลยครับ ถึงจะเป็น Ideo Mobi เหมือนกันแต่หน้าตาของส่วนกลางของทั้งสองที่ไม่เหมือนกันนะครับเริ่มจาก Lobby ของ Ideo Mobi พระราม 9 นั้นไม่เป็น Double Volume เหมือน Ideo Mobi สุขุมวิทแล้วครับ Ideo Mobi พระราม 9 Ceiling เตี้ยอย่างไรก็ตามผมแอบชอบ Ideo Mobi พระราม 9 มากกว่าเพราะการตกแต่งและ Prop ที่วางใน ดูน่าสนใจกว่า สำหรับเรื่องของส่วนกลางนั้นจะคล้ายๆกับ Ideo Mobi สุขุมวิท ครับอย่างไรก็ตามส่วนกลางหลายๆอย่างยังไม่เสร็จดีครับ วันนี้จะมีรูปเพียง Club Lounge, Pool, Library Fitness และ Sky Garden ในส่วนของ Club Lounge ดูกว้างใหญ่ดีครับผมว่าของต่างๆที่จยังไม่เสร็จดี ผมว่าถ้าเสร็จแล้วคงจะน่าตาดีไม่น้อยครับ สำหรับสระว่ายน้ำนั้นเห็นแล้วแอบตกใจครับเล็กไม่ไหวแล้วครับ เล็กจริงๆครับถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต ในส่วนของห้องฟิตเนตนั้นใหญ่โตดีพรมห้องฟิตเนตก็ไม่ใช่สีเขียวละครับดูดีขึ้นเยอะ อย่างไรก็ตามเครื่องเล่นนั้นดูน้อยไปหน่อยและดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่เลยครับ คงต้องลงเครื่องเล่นมากกว่านี้ครับ นอกจาก Facilities ที่พบจากโครงการอื่นทั่วไปโครงการนี้มีอะไรเพิ่มนิดหน่อยเช่น Library และ Sky Garden ในส่วนชองสวนนั้นดูธรรมดาครับแต่แอบชอบ Library ชอบพวกงาน Furniture มีโต๊ะอ่านหนังสือที่เป็นแบบส่วนตัวด้วยครับ(ลืมถ่ายรูปมา)พอเห็นแล้วนึกถึงห้องหอสมุดมหาลัยที่เคยไปนั่งอ่านหนังสือตอนเรียนอยู่มัธยมนับไปนับมาก็เกือบ 20 ปีละ (นอกเรื่องอีกแล้ว) สรุปส่วนกลางของ Ideo Mobi พระราม 9 นั้นผมว่ามีความหลากหลายมากมาย เกือบจะดีพร้อมละแต่มาติดขนาดของสระว่ายน้ำที่มันมินิมั๊กๆ

สรุป

เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งใน Location บริเวณนั้นเมื่อก่อนตอนเปิดตัวมาแอบตกใจราคาแต่มาดูตอนนี้เริ่มเฉยๆละเพราะโครงการที่เปิดมาหลังๆนั้นเห็นราคาแล้ว Shock โดยเฉพาะ Rhythm Asoke เห็นราคากับ Location แล้งเงิบไปเลยครับ ถ้าอย่างได้โครงการเสร็จแล้ว ส่วนกลางมีความหลากหลายราคาพอใช่ได้ก็คงหนีไม่พ้นโครงการนี้ ถ้าจ่ายเพิ่มอีกนิดได้ห้อง Fully Furnish ก็คงต้องเป็น Condolette Mids ครับถ้าอยากได้ราคาย่อมเยาวน์เดินไปรถไฟฟ้าไกลกว่า 2 โครงการแรกสัก 150 เมตร ส่วนกลางธรรมดาคงหนีไม่พ้น Aspire พระราม 9

Around Condo

Lobby

Lift

Club Lounge

Pool

Gym

Sky Garden

Library

 

Copy link
Powered by Social Snap