Snap Preview Noble RE:D

15/12/2013

Score

  • Location: 8
  • Design: 7.5
  • Facilities: 7.5
  • Value for money: 8
8 / 10

Preview Noble RE:D

วันนี้มารีวิวโครงการสร้างเสร็จแล้วอย่าง Noble RE:D สำหรับ Location นั้นจะสู้ Noble Reform ไม่ได้เล็กน้อยเพราะ Noble RE:D อยู่ในซอยอารีย์ 1 แต่ Reform อยู่ติดถนนใหญ่เลย แต่ความจริงแล้ว Noble RE:D สามารถเดินตัดผ่านตึก(จำชื่อไม่ได้)ได้เลยครับ ใกล้มากไม่ต้องเดินอ้อมไปทางซอยอารีย์ 1 เลยครับ กลับมาภายในโครงการ Noble RE:D กับสีตึกเจ็บๆอย่างสีแดง ผมว่าก็มีแต่ Noble ละครับที่กล้าทำสีแบบนี้ อย่างไรก็ตามสำหรับผมแล้วสีตึกสีแดงของ Noble RE:D นั้นไม่ค่อยโดนใจผมเท่าไหร่ครับ แต่เรื่องความเด่นนี้ชนะเลิศครับ รับรองไม่มีใครไม่รู้จักแน่เพื่อนมาหาก็บอกว่าตึกสีแดงๆที่อารีย์รับลองมีตึกเดียวครับ สำหรับ Lobby ภายในตึกนั้นขนาดกำลังพอดีครับการตกแต่งนั้นแบบ Noble เลยครับออกแบบแนวๆเล็กน้อย ของที่เลือกใช้ไม่แพงนะแต่ดูมี Style ดีครับ การตกแต่งนี้คล้ายๆ The Seed Mingle เลยครับ สำหรับโถงลิฟท์นั้นตกแต่งได้แปลกดีครับออกแนว Boutique Hotel เล็กๆคล้ายๆกับ Lobby สำหรับส่วนกลางนั้นโครงการนี้จะมีเพียงสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนตครับ ผมว่าแอบธรรมดาไปหน่อยครับหนึ่ง สำหรับขนาดของสระว่ายน้ำนั้นก็กลางๆไม่ใหญ่มากมายการตกแต่งนั้นก็คล้ายๆกับ Noble ตัวอื่นครับออกแนวค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหวาอย่างของ AP และแสนสิริครับ สำหรับห้องฟิตเนทนั้นก็เรื่อยๆมีเครื่องเล่นพอประมาณงาน Interior ก็ง่ายๆครับ

ภายในห้องชุด

โครงการนี้ Noble RE:D ห้องชุดที่ Noble เปิดขายในสมัยนั้นจะมีแค่ห้องน้ำอย่างเดียวเลยครับ ครัวก็ไม่มีให้ แต่โครงการในช่วงหลังๆมีครัวให้ละ จุดเด่นของโครงการในช่วงก่อนๆของ Noble นั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องความสูง Floor to Ceiling ผมจำไม่ได้ละว่า Noble RE:D สูง 2.7 หรือ 2.75 เมตร แต่ผมว่าสูงเกินมาตราฐานโครงการทั่วไป ยิ่งโครงการที่เปิดตัวใหม่ตอนนี้ได้ 2.6 เมตรแทบทั้งนั้น สำหรับ Spec นอกจากนี้เช่นพื้นไม้ที่ได้นั้นเป็นพื้นไม้ Engineering Wooden floor ซึ่ง Spec ตัวนี้ผมว่าจะเห็นแต่โครงการระดับบนขึ้นไป และที่ชอบมากมายสำหรับโครงการ Noble ทุกฌครงการคือกระจกบานเลื่อนออกระเบียงซึ่งมาจัดเต็ม Floor To Ceiling เลยครับรักสุดๆ Spec ตัวนี้ สำหรับ Spec ในห้องน้ำนั้นค่อนข้างธรรมดาครับ ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าหน้าตาพอใช่ได้ครับ

สรุป

โครงการของ Noble RE:D เป็นอะไรที่ Segment แอบยากเล็กน้อย เพราะถ้ามองที่ส่วนกลางนั้นผมว่าเกรดโครงการระดับกลางแต่พอไปดู Spec ห้องผมว่าเกรดประมาณ Medium to High สำหรับบาง Part เช่น พื้นที่ได้เป็น Engineering Wooden Floor หรือความสูงของห้อง ถามว่าคุ้มไหมถ้าซื้อตอนนี้ผมตอบว่าถ้าซื้อเมื่อ2-3ปีก่อนถือว่าคุ้มสุดๆ แต่ในช่วงนี้ Noble ยังมี Stock ขายอยู่ที่ตารางเมตร 12x,xxx บาทครับ ผมว่าคุ้มพอประมาณครับ เพราะโครงการที่เปิดใหม่ตอนนี้ราคาช่างโหดร้ายนัก ถ้าใครพร้อมอย่างมีคอนโดอยู่แถวอารีย์ ไม่ไกลรถไฟฟ้าโครงการ Noble RE:D เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่ควรมองข้ามเลยครับ

Gallery

Around Condo

Lobby

Lift

Pool

Gym

Livingroom+Bedroom

Toilet

Extra

Copy link
Powered by Social Snap