Snap Preview U Delight Residence

08/12/2013

Score

  • Location: 6.5
  • Design: 6.5
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 7.5
7.5 / 10

U Delight Residence

เป็นครั้งแรกมั้งครับที่รีวิวโครงการพร้อมอยู่จาก Grand U มาแล้วครับวันนี้กับ U Delight Residence ตัว Top สูงสุดจาก Grand U ครับมาดูกันว่าจะสวยประทับใจไหม ขอเริ่มจากรอบๆโครงการโดยที่มีจุดน่าสนใจอยู่หลายจุดเช่นเนิน Teletubbies ด้านหน้าโครงการที่มีการที่ผมว่าน่ารักดีครับ Highlight อีกอย่างของโครงการนี้คงหนีไม่พ้นสวนริมคลองที่งามจริงจังครับ มีความผสมผสานความเป็นไทยใน Section นี้ไม่น้อยเช่นมีสระบัวบริเวณสวนริมคลอง นอกจากนี้บริเวณดังกล่าวยังมีห้องสมุดเปิดวิวคลองให้เห็นเต็มๆตาด้วยครับ งาน Interior ในห้องสมุดออกแนว Vintage เล็กน้อยผมว่าดูสวยลงตัวดีครับ กลับมางาน Interior ภายในอย่าง Lobby กันบ้าง

Facilities

Lobby ของ U Delight Residence เป็นแบบ Open Air ครับภายใต้ Concept ที่ว่าทำ Lobby แบบเปิดแอร์ไปก็ต้องปิดตอนสุดท้ายเพราะค่าส่วนกลางไม่พอจ่าย ดังนั้นโครงการของ U Delight จึงเป็นแบบ Open Air หมดครับ สำหรับ Lobby นั้นในภาพรวมนั้นผมว่า สวยดูดี และ มี Style มากเลยครับเอากรงนกมาห้อยๆแทน Chandelier ชอบๆครับแปลกดีครับ การตกแต่งตลอดทางระหว่าง Lobby กับตัวตึกที่พักอาศัยนั้นออกแนวย้อนยุคไปประมาณสัก 40 กว่าปีก่อนแต่มีการ Twist ให้ดูทันสมัยขึ้นเล็กน้อย บรรยากาศเหมือนเดินย้อนเวลาไปอย่างไรไม่รู้ครับประทับใจครับดูแปลกดีในส่วนของส่วนกลางทั่วไป เช่นสระว่ายน้ำหรือห้องฟิตเนตจะอยู่ที่ชั้นบนสุดของตึกครับ ภาพรวมนั้นถือว่าสวยหน้าตาดีทั้งสองภาคส่วนไม่ว่าจะเป็น Infinite Pool ที่สามารถมองวิวกรุงเทพยามค้ำคืน สำหรับห้องฟิตเนตขนาดผมว่าแอบเล็กไปหน่อยถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตครับ Highlight ส่วนสุดท้ายของส่วนกลางบน Top Floor คือสวนลอยฟ้าครับแต่เป็นที่หน้าผิดหวังที่ทางโครงการโบกกำแพงปูนมาสูงมากมายทำให้บดบังวิวที่ควรจะเห็น ถ้าทำเป็นราวกันตก Temper มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับน่าเสียดายน่าเสียดาย

Room

กลับมาดูภายในห้องกันดีกว่าครับ U Delight Residence นั้นเป็นแบบ Fully Furnish จริงจังเลยครับโดย Built in เป็นของ RCD แต่ถ้าเป็น Furniture ลอยตัวจะเป็นของ Chic Republic ขอบอกว่า U Delight Residence เป็นโครงการ Fully ที่หน้าตาดีมากครับชอบจริงๆวัสดุไม่ได้แพงเว้อร์หรูหรูเว้อร์แต่ Combination ของทุกอย่างในห้องผมว่าลงตัวมากและมี Style มากครับ ในส่วนของห้องครัวนั้นวัสดุต่างๆอยู่ประมาณกลางๆครับเหมือน U Delight ตัวก่อนๆครับ ในส่วนของห้องน้ำนั้นผมว่าดูถูกไปนิดเช่นอ่างล้างมือ เกรดวัสดุในห้องน้ำนั้นประมาณ The Base ของแสนสิริครับแอบดู Low นิดๆครับ แต่ในภาพรวมผมว่ายังพอรับได้

สรุป

เป็นโครงการที่ดูดีในเกือบทุกภาคส่วนครับ(ยกเว้นสีตึกและรูปร่างตึกที่ม่ายไหวเลยยัง มี DNA ของ LPN อยู่ครับ)นอกจากนี้ผมว่าชนะเลิศครับถ้าเทียบกับคอนโดในระดับเดียวกัน งาน Interior วัสดุที่ใช่ไม่ใช่ของแพงแต่ทำออกมากได้เกินราคาจริงๆครับ เป็นโครงการที่สวยงามตั้งแต่ทางเข้าจนถึงสุดโครงการการ ประทับใจครับ จุดด้อยเล็กน้อยสำหรับโครงการนี้อีกจุดหนึ่งคือ Location ผมว่าโครงการอยู่ในจุดอัพไปหน่อยครับไม่เด่นเท่าที่ควรครับ นอกจากนี้แอบเคืองชื่อโครงการเล็กน้อย เพราะชื่อเต็มโครงการคือ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ อย่าว่าแต่ทองหล่อเลยครับเอกมัยยังไม่เฉียดเลยครับถ้าจะให้ถูกน่าจะเป็น U Delight Residence พัฒนาการ-พระโขนง ผมว่าดูจะถูกกว่าครับขอขบเล็กๆนิดหน่อยก่อนจบ 🙂

Gallery

Around Condo

Lobby

Lift+Corridor

Gym

Pool

Sky Garden

Library

Cannel

Laundry

Living room

Bedroom

Kitchen

Toilet

 

 

Copy link
Powered by Social Snap