Fuse Mobius @ รามคำแหงสเตชั่น

18/01/2014

Location, Around Condo,Room

Location

ที่ตั้งของโครงการ Fuse Mobius นั้นห่าง Airport Link รามคำแหงประมาณ 600 เมตร ตัวโครงการนั้นไม่ได้อยู่ติดกับถนนใหญ่ครับ ต้องเดินเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร (รวมอยู่ใน 600 เมตรแล้วครับ) ในเรื่องการเดินทางโดยรถยนต์นั้นค่อนข้างสะดวก เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้จุดกลับรถไม่ว่าจะเดินทางมาจากรามคำแหงหรือจะกลับรถจากโครงการเพื่อมุ่งหน้าไปคลองตันก็ง่ายครับ นอกจากนี้มี Community Mall ใกล้ๆกับ APL ยิ่งทำให้โครงการนี้หน้าสนใจมากขึ้น

Around Condo

ทำออกมาได้ดีนะครับดูกว้างใหญ่ดีครับ งาน Landscrap นั้นถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจดีถ้าเทียบกับโครงการระดับเดียวกันครับ ผมว่าทำได้ดีกว่าตัวสูงๆของบาง Developer ด้วยครับ ลองเปรียบเทียบกับ Supalai Premier ราชเทวี จะเห็นความแตกต่างครับ

Room

At glance

โครงการ Fuse Mobius รามคำแหงนั้นในการซื้อครั้งแรกไม่เป็น Fully ครับแต่ในช่วงหลังๆมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครับ อย่างไรก็ตามห้องที่ซื้อในช่วงแรกๆทางโครงการยังคงแต่จะมีตู้เสื้อผ้าและ Audio Door Phone ให้ครับ สำหรับห้องวันนี้ไม่เป็น Fully นะครับเพราะก่อนหน้านี้เคยรีวิวห้องที่เป็น Fully ไปแล้วครับ คลิก ถ้าสนใจอยากดูห้อง Fully ครับ

Living room+Bedroom

ภายในห้องนั้นกั้นห้องด้วยประตูบานสไลด์ด้วยห้องนั่งเล่นจะปูแกรนิโต้ส่วนห้องนอนจะปูลามิเนตครับสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆในห้องนี้คือท่อแอร์ที่เดินลอยอยู่ในห้องนอน มันเข้าขั้นน่าเกลียดเลยครับ โครงการระดับล่างขนาดไหนก็ไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม Highlight ของโครงการนี้คงหนีไม่พ้น Fly Window เป็นจุดชมวิวพิเศษส่วนตัวของแต่ละห้องครับใต้ที่นั้นเป็นที่เก็บของด้วย Highlight อีกอย่างหนึ่งที่หายากในโครงการระดับล่างคือภายในห้องมี Audio Door Phone ถ้า โครงการ Hi-So หน่อยก็จะเป็น Video Door Phone แต่ที่นี้เอาแค่นี้ก็พอละสำหรับโครงการระดับนี้

Living room

Bedroom

Kitchen

ครัวที่ได้มานั้นเป็นครัวเปิดครับ โดยส่วนครัวนั้นอยู่ในห้องนั่งเล่นเลยครับ ส่วนนี้ถือว่าเป็นข้อด้อยอีกข้อของห้องครับ เนื่องจากเวลาทำอาหาร (โดยเฉพาะอาหารไทย) กลิ่นจะฟุ้งติดตามห้องครับในส่วนครัวนั้นจะได้มาพร้อมกับชุดครัว พร้อม Built in ตู้ วัสดุชุดครัว พร้อม Built in นั้นค่อนข้างถูกมากครับไม่ว่าจะเป็นก๊อกหรือ Sink ชุดครัวนั้น Built in โต๊ะ ทานข้าวด้วยครับสามารถดึงเข้าดึงออกได้ครับ

Toilet

สุขภัณฑ์ที่ทางโครงการเลือกไว้ให้ในห้องนั้นเรื่อยๆครับ มีการใช้กระเบื้องโมเสกเพื่อสร้าง Character ให้กับตัวห้องน้ำเล็กน้อย ตัวสุขภัณฑ์ที่เลือกใช้ในห้องน้ำถือว่าธรรมดา ไม่ได้ดูหวือหวาเกินราคา ค่อนข้างเรียบๆครับ

Copy link
Powered by Social Snap