Rhythm พหล-อารีย์

11/02/2014

Score

  • Location: 6.5
  • Design: 7.5
  • Facilities: 9
  • Value for money: 7.5
7.5 / 10

Introduction

วันนี้พามาเยี่ยมชมอีกหนึ่งโครงการจาก AP อีกครั้งครับ วันนี้กับ Rhythm พหล-อารีย์โดยส่วนตัวผมว่ามันอารีย์ตรงไหน เปลี่ยนเป็น Rhythm พหล-สะพานควาย ดูมันจะสมเหตุสมผลกว่า เพราะระยะเดินจาก BTS สะพานควายมาโครงการนั้นใกล้กว่าเดินจาก BTS อารีย์ครับอยู่พอตัว อย่างไรก็ตามที่ว่ามันใกล้แล้วระยะห่างก็เกือบกิโลนะครับ เพราะต้องเดินเข้าจากถนนใหญ่เข้ามาในซอย(ไม่ใช่ซอยซิครับผมควรเรียกว่าทางเดินเข้าโครงการมากกว่าแต่เอาเป็นว่าลึกพอตัวครับ) แต่ AP กลัวลูกบ้านเบื่อจึงจัดสวนระหว่างทางเดินได้ค่อนข้างน่าสนใจครับ สวยและดูดีตาม Style AP ครับ แต่ถ้าเดินกลางวันในช่วงฤดูร้อนนั้นอาจตายได้เพราะระหว่างทางไม่มีที่บังแดดเลยครับแต่ระหว่างทางมีต้นไม้อยู่พอตัวครับ ต้องมาลุ้นกันต่อว่าโปรโมชั่นของ AP ที่มีรถ Golf ที่เห็นวิ่งไปวิ่งมารับส่งลูกบ้านนั้นจะยังอยู่หรือจากไปหลังจากโครงการขายหมดแล้ว

Location

Location ของโครงการนี้หมดกับคนมีรถมากกว่านะครับ เพราะระยะห่างจาก BTS นั้นพอตัวอยู่เลยครับจะให้คนซื้อโครงการตารางเมตรละแสนขึ้นเมย์หรือนั่งพี่วินไป BTS ทุกวันผมว่าก็ไม่ค่อย Make Sense เท่าไหร่ครับ โดยส่วนตัวแล้วผมว่า Location ไม่ O สำหรับคนต้องการ BTS บอกคำเดียวว่าถ้าเดินไปกลับทุกวันนั้นอาจสิ้นสภาพได้ บางคนอาจแย้งว่ามีรถตู้ส่งนะนั้นละครับยิ่งสะท้อนว่า AP ยอมรับว่าเดินไม่ไหวแน่ดังนั้นต้องมีรถตู้รับส่ง BTS แต่อีกละครับผมฟันธงไปเลยรถว่ารถตู้ไม่ On demand ชัวครับ อย่างไรก็ตามถ้าใครไม่แคร์รถไฟฟ้าเพราะเน้นขับรถเป็นหลักผมว่า Location นั้นก็ไม่ Bad นะครับเพราะซ้ายก็ Bigc แถวใกล้โรงพยาบาลด้วย ส่วนขวาก็อารีย์ แหล่งชิวๆหาของทานและเป็นแหล่ง relax ของเก้งกวาง 🙂 🙂 🙂 ณ สถานีนี้ด้วยครับ งง งง งง เก้งกว้างเท่านั้นที่รู้หุๆๆ

Around Condo

สวนทางเดินระหว่างโครงการนั้นทำได้น่าสนใจดีครับ สวยแปลกไม่หรูแต่ดูดี(งงม่ะ)เหมือนเดินอยู่ในสวนสนุก Dream World อะไรประมาณนี้ คาดว่าโครงการคงอยากให้ลูกบ้านเดินเพลินๆแบบว่าดูนกดูไม้ไปเรื่อยแป๊ปเดียว 300 เมตรแล้ว อย่างไรก็ตาม การเดินนี้ Undercondtion ที่ว่าแดดไม่แรงฝนไม่ตก (เพราะอาจเป็นลมแดดตายหรือไข้หวัดรับประทานก่อนครับ

Copy link
Powered by Social Snap