Snap Review iCondo สุขุมวิท 103

02/02/2014

Score

  • Location: 6
  • Design: 8.5
  • Facilities: 7
  • Value for money: 6.5
7 / 10

Introduction iCondo สุขุมวิท 103

Location, Facilities, Lobby, Lift

เป็นครั้งแรกที่ทำ Preview ของ iCondo ครับ ยอมรับจริงๆว่าก่อนเข้ามาโครงการนี้ค่อนข้างมีอคติเล็กๆกับ Developer รายนี้อยู่พอสมควรครับ เรื่องไหนเหรอครับ เช่น Metro Sky รัชดาที่โฆษณาไว้อย่างงดงามเช่นการตกแต่ง Style Resort ในภาพ CG สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พอไปเห็นของจริงลมแทบจับทั้งเล็กทั้งแคบ งานในห้องก็ไม่เรียบร้อยเห็นแล้วกลัวไปเลย นอกจากนี้อีกหลายๆโครงการก็ไม่สร้างเปลี่ยนชื่อไปมาหลายรอบ แต่ก็ไม่สร้างสักที(ผมก็เคยหลงไปจองโชคดีว่าได้เงินคืน) ผมเลยค่อนข้างสยองกับ Developer รายนี้อยู่พอตัวครับ มาวันนี้ iCondo ครับ iCondo เป็น Brand ตัวล่างสุดของ Property Perfect ตัวสูงกว่าหน่อยจะเป็น Metro Sky และ The Sky ตามลำดับแต่ The Sky ที่ยังไม่เกิดเลยสักตัวไม่เกิดคือยังไม่ได้สร้างครับ

Location

iCondo สุขุมวิท 103 ครับ ถ้าพูดถึงตัว Location แล้วโครงการนี้ไม่ค่อยแจ่มสักเท่าไหร่บางคนอาจคิดว่าสุขุมวิท 103 ก็ BTS อุดมสุขนะ ความจริงแล้วถ้าอยู่แถวๆปากซอยก็ดีครับ แต่ตัวตัวโครงนั้นค่อนไปเกือบ เกือบถึงถนนศรีนครินทร์แล้วครับจากนี้ยังต้องเข้าไปในซอยอุดมสุข 58 อีกหน่อยครับ อย่างไรก็ตามซอยนี้เป็นซอยใหญ่ครับเดินทางค่อนข้างสะดวกไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือ Public transportation เช่น พี่วิน รถบัส หรือตุ๊กๆในซอยนี้มีหมดครับในเรื่องอาหารการกินนั้นในซอยอุดมสุข 58 อาจเงียบเหงาเล็กน้อยแต่ออกมาที่ปากซอยก็พอมีร้านอาหารให้เลือกทานกัน นอกจากนี้ยังมี Mini Tesco เยื้องๆฝั่งตรงข้ามด้วยครับ เป็นซอยที่คึกคักพอตัวเลยครับ

Facilities

ภายในโครงการนั้น Amazed ผมไม่น้อยเลยครับอาจเนื่องด้วยผมมีอคติกับโครงการก่อนหน้านี้อย่างมากมายแต่หลังจากได้เข้าชม Oh! ผมว่ามันสวยกว่าคาดมากครับยิ่งกับโครงการเกรดระดับล่าง ผมว่างาน Landscape นั้นทำออกมาสวยงามมากครับ หรือแม้แต่ตัวตึกนั้นมี Detail พอต้วไม่ใช่ตึกฉาบปูนทาสีธรรมดา ระแนงที่ตีกรุผนังระเบียงทุกห้องทำให้ตัวตึกดูมีอะไรดีครับ ถ้าเทียบกับโครงการเกรดเดียวกันอย่าง LPN ที่เป็นตึก 8 ชั้น หรือ Dcondo ต่างๆนั้น iCondo ทิ้งห่างไม่ติดฝุ่นเลยครับ ยอมรับจริงๆว่าเข้าไปแบบไม่คาดหวังพอเห็นแล้วงงเลยครับสวนสวยตึกก็สวยครับ สวนรอบๆนั้นผมถือว่ากว้างใหญ่ดีครับ แต่ขอติว่าสรว่ายนำ้นั้นแอบเล็กไปหน่อยถึงแม้จะมี 2 สระแต่จำนวนยูนิตเป็นพันยังไงก็ไม่พอครับ วันทึ่ผมไปห้องฟิตเนตยังไม่เสร็จดีครับเลยไม่มีรูปมาครับแต่เท่าที่เห็นนั้นเล็กได้ใจแบบนี้ถึงสวยแค่ไหนไม่ผ่านครับ เพราะต้องดูการใช้งานด้วยครั

Lobby, Lift

ในส่วนของ Lobby นั้นแต่ละตึกจะมีเป็นของตัวเองครับเนื่องด้วย Layout ของแต่ละตึกไม่เหมือนกันดังนั้น Layout ของ Lobby จึงไม่เหมือนกันด้วยครับ อีกละครับ Lobby ยังไม่เสร็จดีเลยมีแค่โครงมาให้ชมกันแต่ผมว่ามันก็ Not so bad นะครับดูสูงดีครับผมถ่ายรูป Lobby 2 ตึกมาให้เห็นถึงความแตกต่างอีก 1 ส่วนที่ผมไม่รู้ว่าจะ Love or Hate ดีคือตู้จดหมาย สีสันได้ใจมากครับ แต่ผมว่ามันไม่น่าเกลียดน่าแต่จะให้ชอบก็ไม่ชอบครับแต่เกลียดไหมผมก็ไม่เกลียดครับ ในส่วนชองโถงลิฟชั้นล่างท์นั้นผมว่าก็เรื่อยๆไม่ดีไม่แย่ ส่วนในโถงลิฟท์แต่ละชั้นนั้นแอบธรรมดา แต่จุดขายจริงนั้นเป็นกระจกใสแบบอลังการให้ Take View มองงลมาข้างล่างผมว่าอลังดีครับ ถ้ามองจากข้างล่างขึ้นมาก็ทำให้ตึกดูมีอะไรดีด้วยครับสวยๆชอบครับ

Lobby 1

Lobby 2

Lift

Copy link
Powered by Social Snap