HYDE Sukhumvit (Facilities)

04/03/2014

Score

  • Location: 8
  • Design: 8.5
  • Facilities: 9
  • Value for money: 8.5
8.5 / 10

Facilities

Facilities

ส่วนกลางของ HYDE Sukhumvit ยังไม่เสร็จดีครับ แต่อดใจไม่ไหวขอจับมารีวิวสักนิดเถอะครับ รู้สึก WoW จริงๆครับกับส่วนกลางของโครงการนี้ครับ

Around Condo

รอบๆโครงการนั้นไม่ค่อยเท่าไหร่เรื่อยๆครับ แต่บริเวณหน้า Lobby หรือ Drop off นั้นหรูเอาเรื่องเลยครับดูดีมากครับอิทธิพลของ Developer ที่ทำคอนโดมาก่อนนั้นมรผลไม่น้อยต่อคอนโดที่ Developer สร้าง

Lobby

สวยมากครับชอบจริงๆเลย ตัว Lobby นั้นไม่ได้เป็น Double Volume ที่ Ceiling สูงลิบแต่การ Interior นั้น Full ด้วย Character ครับของทุกชิ้นหรือวัสดุที่เลือกมาไว้นั้นเหมือนคัดสรรค์มาแล้ว ไม่ให้ความรู้สึกขัดแย้งเลยครับงาน Interior มันไปด้วยกันทั้งหมดเลยครับ อารมณ์เหมือนโรงแรม 5 ดาว หรูๆสักที่ครับ

Lift

โถงลิฟท์ชั้น Lobby สวยม๊ากกกครับดูดีมากครับเห็นแล้วรักเลย โถงลิฟท์ชั้นส่วนกลางก็สวยและมี Character มากครับวัสดุที่ใช้จะเป็นระแนงไม้ผมว่าดูดีครับชอบๆ ส่วนโถงลิฟท์แต่ละชั้นสงสัยงบหมดครับเพราะธรรมดาม๊ากกกดูถูกมากครับเพราะแค่ผนังทาสีครับ สำหรับพื้นนั้นเป็นแกรนิโต้ธรรมดาในส่วนของฝ้าก็เป็นฝ้าธรรมดาครับไม่มีหลืบไม่มี Drop ให้ดูมีอะไรบ้างสรุปตายตอนจบถือว่างามไม่หมดครับ

Pool

เป็นสระว่ายน้ำที่แปลกมากครับ แปลกแต่มี Chracter ครับเพราะสระว่ายน้ำยาวมากครับ ลักษณะของสระจะล้อไปกับชั้นส่วนกลางครับเหมือนสระจะโอบส่วนกลางไว้เกือบหมดทั้ง Floor เลยครับ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าขนาดสระจะไม่พอต่อความต้องการของลูกบ้าน เพราะขนาดใหญ่มากครับ ในรูปอาจจไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เพราะน้ำพุยังไม่เปิดไฟ LED ใต้สระก็ยังไม่เปิดครับ สิ่งเดี๋ยวที่ทำให้คะแนนของสระว่ายน้ำของ HYDE Sukhumvit ตกฮวบนั้นคือกระเบื้องปูสระเพราะมันถูกมากครับสีก็ไม่สวย ในเรื่องกระเบื้องสอบตกครับ

Gym

สวยดีครับเป็นห้องกระจก 4 ด้านครับโปร่งโล่งมากครับ เครื่องเล่นมีเยอะใช้ได้ครับ Brand ที่ใช้ก็ดีครับในภาพรวมสวยดูดีเลยครับ แต่ตอนกลางวันนั้นร้อนตายเหมือนกันะครับเพราะกระจกหมดเลยครับในส่วนนี้ผมชอบอีกเหมือนกันครับ

สรุป

ยอมรับจริงๆครับว่าครั้งแรกที่ไปเยี่ยมชม Sales Gallery ตอนนั้นตึกยังไม่เริ่มสร้างเลยครับเป็นแค่โครงสร้างเก่าๆ ตอนนั้นยังนึกเลยว่าจะทำได้เหมือนโฆษณาหรือเปล่า แต่มาวันนี้โครงการทำออกมาได้ดีขนาดนี้ถือว่าเกินคาดครับ อย่างไรก็ตามส่วนกลางวันนี้ยังไม่เสร็จดีครับมีอีกหลายส่วนที่ยังไม่เริ่มทำเลยครับ ต้องมาดูอีกทีว่าตอนเสร็จแล้วจะสวยประทับใจมากกว่านี้ไหมต้องติดตามชมกันต่อไปครับ

 

Copy link
Powered by Social Snap