Review Condolette Ize

22/03/2014

Score

  • Location: 8.5
  • Design: 4.5
  • Facilities: 5.5
  • Value for money: 7
6.5 / 10

Introduction

มาแล้วครับกับโครงการ Talk of Town จากปีที่แล้วจนมาถึงปีนี้ครับ Condolette Ize ราชเทวี โครงการหรูแต่ (แค่ Location นะครับ) นอกเหนือจากนี้ขอคิดดูก่อนครับทำไมหรือครับ? ลองชมตึกภายนอกก่อนดีไหมครับว่าสัมผัสได้ถึงความหรูไหมครับสำหรับผมนั้น NO! ครับ ผมว่าดูประหลาดมากกว่าครับหรือผู้ชมท่านอื่นเห็นเป็นเช่นไรเอย?

Location

Condolette Ize ห่างจาก BTS ราชเทวีประมาณ 100 เมตรครับแต่ตัว Location จริงๆแล้วอยู่ตรงถนนเพชรบุรีครับโดย PS ได้ซื้อตึกแถวเพื่อตีทะลุให้เดินเข้าโครงการจาก BTS ได้ขึ้นครับ สำหรับ Location นั้นไม่ต้องพูดถึงครับถือว่าเยี่ยมครับ อาหารการกินเพียบโดยเฉพาะตอนเย็นตั้งแผงกันพรึบพรับมีให้เลือกสรรค์กันมากมาย อยากทานดีทานหรูก็ไปหาทานที่ Paragon ตามสะดวกครับ 7-11 ก็มีอยู่ใกล้ๆในเรื่องของ Location ค่อนข้างชอบมากครับ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมแอบไม่ชอบบริเวณนี้คือช่วงรถติดครับน่ากลัวมากอย่าคิดใช้รถกันเลยครับเพราะเดินยังเร็วกกว่าเลยครับ

Around Condo

แคบม๊ากครับบริเวณรอบๆโครงการของ Condolette Ize อย่างไรก็ตามด้านหลังของโครงการมีการจัดสวนไว้ให้ลูกบ้านนั่ง Chill Chill กันครับแต่ตอนนี้ยังไม่เสร็จดีครับ แต่เท่าที่ดูคร่าวๆแบบยังไม่เสร็จดีผมว่าความงามคงห่างไกลจาก PYNE ราชเทวีครับ

Copy link
Powered by Social Snap