รีวิว THE KEY สาทร-ราชพฤกษ์

28/03/2014

Score

  • Location: 8
  • Design: 8.5
  • Facilities: 7
  • Value for money: 8.5
8 / 10

รีวิว THE KEY สาทร-ราชพฤกษ์

เป็นการรีวิวโครงแรกของ Brand “The Key” จาก Land & House สำหรับ Brand “The Key” นั้นเป็น Brand ตัวต่ำสุดของ LH ครับ แต่ขอบอกว่าคุณภาพนั้นไม่ใช่ต่ำเหมือนเกรดของ Position ของ Brand เลยครับเพราะโครงการนี้ทำให้ผมรู้สึก WoW ได้ครับหลังจากไม่ได้เกิดขึ้นนานลองดูกันครับว่า WoW นี้จะประมาณไหนแต่บอกว่า The Base ที่สำส่วนกลางเว้อร์ๆภายใต้ Concept ที่ผมตั้งให้ Affordable Luxury เหมือนจะเจอคู่แข่งแล้วครับ

Location

THE KEY สาทร-ราชพฤกษ์ แทบจะติด BTS วุฒากาศ เลยครับจะใกล้กว่านิดก็คงเป็น Tempo Grand ครับในเรื่องของการใช้ BTS คงไม่ใช่ปัญหาครับเพราะใกล้มากแต่สำหรับใช้รถนั้นแอบเหนื่อยนิดนึงครับเพราะลงจากสะพานยกระดับแล้วเราไม่สามารถเบี่ยงซ้ายเข้าโครงการได้เลย เราต้องไปกลับรถเพื่อจะเข้าโครงการครับถ้าใครไม่ชินเส้นทางมีสิทธงงและหลงได้ครับ สำหรับอาหารการกินรอบโครงการนั้นผมว่าแถวนี้ยังแอบเงียบคงต้องอาศัยเวลากว่าความเจริญจะมาแถวนี้อีกสักนิดครับ

Around Condo

ขนาดใหญ่กว้างขวางดีครับมีจุดนั่งเล่นหลายจุดรอบๆโครงการครับ ที่ชอบสุดๆนั้นคือตัวตึกครับสวยดูมี Chracter มากครับไม่บอกไม่รู้เลยว่าเป็นโครงการเกรดระดับล่าง ผมว่าตัวตึกออกแบบได้สวยกว่าโครงการตารางเมตรละแสนกว่าหลายๆโครงการที่เคยเห็นมาด้วยครับ

Copy link
Powered by Social Snap