Preview Chapter One Modern Dutch

08/04/2014

Score

  • Location: 6.5
  • Design: 7.5
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 7
7.5 / 10

Introduction

กลับมาครั้งกับของโครงการ PS วันนี้มากับคอนโด 2 แต่ครั้งนี้มากับคอนโดตัวล่างสุดครับ Chapter One Modern Dutch ตอนนี้เริ่มมีหลาย Chapter One แล้วครับแต่ตัวนนี้เป็นตัวแรก ลองมาดูกันครับว่าตัวนี้หน้าตาจะเป็นอย่างไรช่วงนี้โครงการระดับล่างเริ่มทำส่วนกลางออกมาดูดีเหมือนโครงการระดับกลางหรือกลางค่อนบนแล้วครับ

Location

เป็นโครงการติดแม่น้ำครับตัวโครงการตั้งอยู่ริมน้ำบนถนนราษฎร์บูรณะ Location แถวนั้นแอบเงียบและจะเงียบสุดๆช่วงเสาร์-อาทิตย์ มีร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กน้อยอยู่ 2-3 ร้าน ความจริงแถวนั้นก็มี 7-11 แต่แอบเดินไกล โครงการก็แอบลึกจากถนนใหญ่งานนี้เดินเหงื่อสาดเลยครับ ต้องลุ้นว่า Shop ที่จะมีเปิดนั้นจะเป็น Shop อะไรและที่ลุ้นมากกว่าต้องดูว่าเปิดแล้วจะรอดไหมเรื่องนี้ต้องลุ้นกันต่อไป ถ้าพูดถึงรถไฟฟ้านั้น Location แถวนี้ลืมพวกรถไฟฟ้าไปเลยครับคงอีกนานแสนนานครับถึงมีในอนาคตก็ไม่ใช่ระยะเดินได้ครับส่วนรถเมย์ก็มีน้อย ผมว่าโครงการนี้แอบเหมาะกับคนมีรถมากกว่าครับ แต่ถ้าพูดถึงบรรยากาศแล้วผมว่าเป็นโครงการที่น่าอยู่มากครับเพราะติดแม่น้ำกันเลยครับ Chapter One Modern Dutch เป็นโครงการติดแม่น้ำที่ราคาจับต้องได้โดยเฉพาะคนที่ได้ราคาแรกๆครับเปิดตัวโครงการนี้ห้องหนึ่ง 8xx,xxx เองครับ จากโครงการถ้ามองไปฝั่งตรงข้ามก็จะเห็น LPN Riverside อยู่ริบๆครับ

Around Condo

ยังไม่เสร็จดีครับคงอีกหลายเดือนกว่าจะเสร็จดีครับเพราะถือว่าเป็นโปรเจคใหญ่โครงการหนึ่งของ PS เลยครับ รอบๆโครงการกว้างใหญ่ครับมีเนื้อที่ส่วนกลางประมาณ 3 ไร่ ความจริงแล้วโครงการนี้ควรจะต้องมี 4 ตึกแต่ขอ EIA ไม่ผ่านเลยต้องแก้แบบกันใหม่แก้ไปแก้มาเลยเหลือ 3 ตึก ลูกบ้านก็ได้ผลประโยชน์ไปเพราะยูนิตน้อยลงได้ส่วนกลางใหญ่ขึ้นครับ แต่พื้นที่บางส่วนก็แอบกลายร่างเป็น Shop ครับแต่จะรอดหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไปครับสำหรับภาพรวมของส่วนกลางนั้นเริ่มเห็นความสวยน้อยๆรอบๆโครงการแล้วครับ คงต้องรอต้นไม้โตกว่านี้สักหน่อยครับเพราะตอนนี้ยังดูแห้งแล้งยังไงบอกไม่ถูก

Copy link
Powered by Social Snap