Preview Casa รัชดา-ราชพฤกษ์

13/06/2014

Score

  • Location: 8
  • Design: 6.5
  • Facilities: 7.5
  • Value for money: 7.5
7.5 / 10

Casa รัชดา-ราชพฤกษ์

วันนี้ไม่รองานส่วนกลางของ Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ ให้เสร็จแล้วครับโดยเฉพาะงาน Lobby ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหนเห็นห่อพลาสติกมาหลายเดือนล่ะไม่รอละวันนี้ขอรีวิวส่วนกลางแบบ Lobby มีภาพประกอบแบบไม่สมบูรณ์ละกันครับ เข้าเรื่องกันดีกว่า ตัว Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ มีสัญญาณการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีหลายๆอย่างครับถ้าเทียบกับ Casa หลายๆตัวก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนกลาง หรืองานภายในห้อง สำหรับต่ำแหน่งที่ตั้งนั้น โครงการ Casa ราชพฤกษ์ นั้นอยู่ติด BTS ตลาดพลู ใครที่ใฝ่ฝันอยากได้โครงการติด BTS ในราคาไม่ถึงแสนและไม่ไกลจากสาทรมากนักขอเชิญชมโครงการนี้ครับ

Facilities

Lobby

Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ ขนาดใหญ่มากครับโครงการมากับ Double Volume ครับการตกแต่งถือว่าใช่ได้เลยครับเห็นพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆตามราคาครับ ผมว่าหน้าตาดีกว่า Casa อโศก-ดินแดง มากมาย Lobby ของที่นี้ดูเริ่มสวยลงตัวกว่า Casa ตัวก่อนๆอย่างไรก็ตาม Furniture ใน Lobby นั้นเกิน 70% ยังคงห่ออยู่ครับแต่ก็พอจินตนาการได้ว่าหรูพอตัวอยู่ครับ

Lift

โถงลิฟท์สวยใช้ได้เลยครับโดยเฉพาะที่ชั้น 1 ครับ ภายในลิฟท์ก็เรื่อยๆครับสำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นนั้นก็มีการตกแต่งพองามเล็กน้อยส่วนทางเดินระหว่างชั้นเป็นเพียงกระเบื้องปูพื้นธรรมดาส่วนผนังก็ทาสีธรรมดาครับ

Pool

ใหญ่ใช้ได้เลยครับการตกแต่งนั้นแอบเรื่อยๆครับชอบของ Casa Asoke มากกว่าครับเพราะดูมีอะไรมากกว่าครับ Highlight ของที่นี้คงหนีไม่พ้นเตียงน้ำที่มี Jet ให้นวดตัวด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีน้ำพุเก๋ๆให้เด็กๆเล่นด้วยครับ

Gym

ขนาดพอประมาณการตกแต่งนั้นเรียบๆเลยครับไม่ค่อยมีอะไรแต่ที่แอบชอบนั้นคือคุณภาพของเครื่องเล่นผมว่าเกรดดีเลยครับเหมือนเครื่องเล่นที่อยู่ตามฟิตเนตใหญ่ๆเลยครับนอกนั้นก็เรื่อยๆครับ

Toilet

ห้องน้ำส่วนกลางหรูพอตัวครับ ภายในนั้นมีห้อง Sauna และ Stream ด้วยครับ ในภาพรวมนั้นผมว่าสวยใช้ได้ครับถ้าเทียบกับเกรดของคอนโด

Copy link
Powered by Social Snap