Preview Casa รัชดา-ราชพฤกษ์

13/06/2014

Bedroom

Bed

ห้องนี้เป็นแบบ 1 ห้องนอนครับโดยห้องของโครงการนี้จะเป็นห้องเปล่าๆครับโดยมีชุดครัวและห้องน้ำให้ครับสำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอนนั้นโครงการกั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยบานสไลด์ครับโดยห้องนั้นจะมากับ Laminate หนา 8 มิล ส่วนความสูงของห้องนั้นผมว่าแอบเตี้ยครับถ้าเทียบกับตึก Hi-Rise ตึกอื่นครับ เพราะความสูงของห้องนี้อยู่ที่ 2.4 เมตรเองครับถือว่าเตี้ยมากครับถ้าเทียบกับโครงการที่เป็นตึกสูงครับ ด้วยเหตุผลนี้ละครับผมจึงให้โครงการนี้อยู่โครงการเกรดระดับล่างครับ

Living room+Bedroom

เป็นห้องเปล่าๆตามรูปเลยครับการที่ห้องกั้นด้วยบานสไลด์ยิ่งทำให้ห้องดูกว้างใหญ่มากขึ้นครับห้องนี้เป็นห้องมุมเลยมีกระจกแถมให้อีก 1 ชุดที่ห้องนั่งเล่นด้วยครับ ดังนั้นห้องนี้ถ้าเปิดกระจกที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอนรับประกันว่าลมโกรกโดยไม่ต้องเปิดประตูเลยครับ

Kitchen

เป็นครัวปิดครับแต่เนื่องด้วยเป็นโครงการระดับกลางค่อนล่างทางโครงการจึงไม่มีเตาไฟฟ้าและฮูดดูดอากาศมาให้ครับ(Spec Dcondo เลยนะครับเนี้ย) Top นั้น Wrap ด้วย Laminate เป็นวัสดุเหมือน Top ของห้องน้ำเลยครับ พวกก๊อกหรืออ่างนั้นก็ค่อนข้างธรรมดาครับในส่วนนี้วัสดุธรรมดาครับเกรดประมาณ Dcondo จริงๆครับ

Toilet

สวยพอประมาณครับแต่แอบแปลก Top อ่างล้างมือเพราะไม่ใช่หินไม่ใช่พลาสติกแต่เหมือน Wrap ด้วย Laminate ที่มีวัสดุคล้ายๆพลาสติกซึ่งก็ดูสวยแปลกดีครับ Highlight ของโครงการนี้คงหนีไม่พ้น Rain Shower ที่จะพบเห็นได้ในโครงการระดับกลางทั่วไปครับ Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ กั้นโซนเปียกแห้งห้องด้วยกระจก Temper เอาจริงๆนะครับรีวิวห้องน้ำโครงการนี้ถ้าไม่บอกว่าเป็นโครงการ Medium to Low ผมนึกว่าเป็นโครงการระดับกลางนะครับในภาพรวมนั้นผมว่าดูดีเลยครับ

At the end

Qhouse ได้ Segment Brand ของ Casa เป็นโครงการระดับกลางอย่างไรก็ตามถ้าเทียบกับโครงการระดับกลางของ Developer รายอื่นที่ Segment ตลาดระดับกลางเหมือนกันเช่น Rhythm, Nye, Centric หรือ The Room ผมบอกได้เลยครับ Casa นั้นเป็นได้แค่โครงการระดับล่างเท่านั้นครับ ผมว่าเกรดน่าจะประมาณ The Base ครับ อย่างไรก็ตามผมอดไม่ได้จริงๆครับที่จะเปรียบเทียบโครงการนี้กับ The Key วุฒากาศ ครับเพราะถ้าเทียบ Segment แล้วผมว่าพอๆกันครับแต่ Spec ของ The Key นั้นแอบสวยกว่าเล็กน้อยโดยเฉพาะงาน Exterior ของตึกครับ ผมสรุปสั้นๆสำหรับ Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการสวยติดรถไฟฟ้า ใกล้ห้าง ราคาไม่แรง แต่รอบๆโครงการแอบเงียบรอการพัฒนาอีกนิดยังดีที่มี The Mall ช่วยสรุปว่าดีครับแต่ซื้อไว้เพื่ออยู่เองหรือลงทุนนะค๊าบบเช่าแอบยากอยู่ครับ

Copy link
Powered by Social Snap