รีวิว The Base พระราม9-รามคำแหง

22/07/2014

Score

  • Location: 7
  • Design: 7.5
  • Facilities: 8
  • Value for money: 7.5
7.5 / 10

Introduction

Introduction

มาแล้วครับโครงการตึกสูงตัวล้าสุดจากแสนสิริหลังจากห่างหายไปนานครับ เท่าที่สังเกตุช่วงนี้แสนสิริแผ่วๆไปครับไม่เห็นโครงการไหนเด่นๆเลย โครงการตึกสูงตัวต่อไปที่จะเสร็จหลังจาก The Base พระราม9-รามคำแหง ก็คงหนีไม่พ้น NYE ครับ แล้วเราค่อยมาอัพเดทกันอีกทีครับว่าจะเป็นอย่างไรแต่วันนี้พาชม The Base ตัวที่ 3 อย่าง The Base พระราม9-รามคำแหง

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง :แยกพระราม 9 ตัดราคำแหง

เนื้อที่โครงการ : 5-1-91 ไร่

อาคารสูง: 35 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต: 923 + 1 ร้านค้า

ประเภทห้อง: Studio ขนาด 25-27 ตารางเมตร

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28-32 ตารางเมตร

2 ห้องนอน ขนาด 1 ห้องน้ำ 49 ตารางเมตร

ที่จอดรถ: 426 รวมจอดนอกและในอาคารและซ้อนคัน

ห่างจาก Airport Link: สถานี รามคำแหง 750 เมตร

ราคาเฉลี่ย: 6x,xxx ต่อตางเมตร

ที่จอดรถ: 426 คัน (ในอาคาร 162 ในซอง+ 31 ซ้อนคัน) + (ภายนอกอาคาร177ในซอง+56ซ้อนคัน ) คิดเป็น 46%ของจำนวนห้อง

Location

ที่ตั้งของโครงการอยู่บริเวณหัวมุมถนนรามคำแหงตัดกับถนนพระราม9 (ตึก Avon เก่า) ตัวโครงการจะติดกับถนนราคำแหง Location ค่อนข้างเด่นน้อยครับเพราะติดกับหัสมุมถนนใหญ่เลยครับ(ไม่เหมือน Fuse@รามคำแหงที่ต้องเข้าซอยไป) ถ้าจะไปบางกะปิก็สามารถขึ้นสะพานไปเลยไม่ต้องทนรถติดอยู่ใต้สะพานเหมือนหลายๆโครงการที่อยู่กลางๆรามคำแหงตัวโครงการ The Base พระราม 9-รามคำแหง ทางเข้าโครงการจะอยู่ตรงถนนฝั่งรามคำแหง ถ้ามาจากพระราม9 เบี่ยงซ้ายมาก็จะถึงโครงการเลย ถ้ามาจาก Airport Link จังหวะเบี่ยงซ้ายจะโหดมากเพราะระยะเปลี่ยนเลนนั้นสั้นมากแนะนำเลี้ยวซ้ายไปกลับรถใต้สะพานจะง่ายกว่าครับ ความจริงแล้วถ้าโครงการมีทางเข้าออกฝั่งถนนพระราม9 โครงการนี้จะแจ่มมากเพราะออกจากโครงการแล้วไม่ต้องไปกลับรถหน้า The Mall แต่อีกละครับที่ดินไม่ใช่ของเรา สำหรับตัวโครงการนั้นห่างจาก Airport link ประมาณ 750 เมตร ถ้าใครจะซื้อโครงการนี้เพราะต้องการใช้บริการ Airport Link สถานีรามคำแหงก็อาจจะมีโครงการที่ใกล้สถานีกว่า เช่น The Fuse Mobius จากพฤกษา หรือ The Leaf จากบ้านกรองทอง ซึ่งโครงการเหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่าครับ

Around Condo

มันเป็นความกว้างใหญ่แบบผสมผสานระหว่างความงามของแมกไม้กับสายน้ำและความแห้งแล้งที่บนแผ่นพื้นคอนกรีต (Inspire by Supalai) งงๆกันใช่ม๊า สังเกตุด้านหน้าครับเขียวชอุ่มดูดีเชียวครับอาณาบริเวณกว้างใหญ่มีน้ำตกน่าโครงการ แต่พอเข้าไปที่ลานจอดดูครับเห็นแล้วจะเป็นลมอิฐตัวนอนนนั้นสร้างบรรยากาศแห้งแล้งอย่างบอกไม่ถูกที่ผมเขียนว่า Inspire by Supalai นั้นเพราะว่าโครงการของ Supalia จะเป็นประมาณนี้หมดครับ เอาน๊าๆดูแค่หน้าโครงการละกันครับ เข้าใจตรงกันนะ….

Copy link
Powered by Social Snap