รีวิว Aspire สุขุมวิท 48

04/09/2014

Location, Around Condo, Lobby,Lift

Location

Aspire สุขุมวิท 48 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 48 ครับระยะห่างจาก BTS ประมาณ 6xx เมตรครับ ระยะทางอาจจะไม่ใกล้ BTS มากนัก แต่ผมว่าพอเดินได้ครับแต่อาจเหงื่อตกมากหน่อย ถ้าขับรถมาจากเอกมัยก็สามารถกลับรถใต้สะพานพระโขนงได้เลย แต่ถ้ามาจากอ่อนนุช พอลงสะพานพระโขนงแล้วเตรียมชิดซ้ายเลยครับ หน้าซอยจะมีธนาคารออมสินอยู่ครับบรรยากาศโดยรอบจาก BTS พระโขนงถึงโครงการนั้นอาจจะดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เนื่องจากตึกแถวเก่าๆในบริเวณนั้นค่อนข้างเสื่อมโทรม ภายในซอยก็เรื่อยๆไม่ค่อยเจริญหูเจริญตาเท่าไหร่สำหรับอาหารการกินนั้นก็หาได้นะครับแต่แอบแนวบ้านๆหน่อยครับ เมื่อก่อนนั้นฝั่งตรงข้ามมี 7-11 จะเดินวิ่งเสี่ยงใต้ข้ามถนนแต่ผมก็วิ่งน่ะไม่อยากเดินอ้อมไกลแต่ตอนนี้ทางเขตเอาลวดมากั้นแล้วจะเดินทีต้องไปอ้อมใต้สะพานพระโขนงไกลโฮก นอกจากนี้กลางคืนช่วงดึกยังแอบไม่ค่อยปลอดภัย น่ากลัวอย่างไรลองเดินดูครับ

Around condo

Aspire สุขุมวิท 48 กว้างใหญ่ดีครับงาน Exterior นั้นผมว่าสวยน้อยๆครับมีน้ำล้นตามมางเดินระหว่าง 2 ตึกมีโต๊ะนั่งเล่นชิวๆทำให้ดูมีอะไรดีครับแต่พวกเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาไว้แอบไม่สวยอ่ะ ในส่วนนนี้ถ้าเปรียบเทียบกับ Aspire พระราม9 แอบชอบ Aspire พระราม 9 มากกว่าครับผมว่าที่นั้นแอบ Grand กว่าเล็กน้อยครับ ถ้ามองในภาพรวม Aspire สุขุมวิท48 นั้นผมถือว่าสวยงามดีครับถึงแม้ต้นไม้รอบๆรั้วโครงการจะแอบดูแห้งแล้งไปเล็กน้อยครับ

Lobby

โครงการมี 2 Lobby โดย Lobby ตึก South นั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าครับ งานตกแต่งนั้นออกแนวอวกาศแต่สวยถูกใจผมจังเลยครับเชิญชมโซฟาครับ สวยมี Design ครับนอกจากเชิญชมCeiling ครับมีเดิน Led สีฟ้าๆม่วงๆสวยแปลกตาไปอีกแบบ นอกจากนี้ที่ Lobby ตึก South มีงานของตั้งโชว์ที่ผมว่าสวยอลังอลังมากครับอย่างกับ The Address เสาอาคารในส่วน Lobby มีการหุ้มเสาด้วยครับดูหมดจดมากครับ ดูครับดู Aspire พระราม 9 มีอะไร….ผมตอบให้ก็ได้ครับมีหญ้าเทียมครับเกรดช่างแตกต่างกันจริงๆ อย่างไรก็ตาม ถึง Aspire สุขุมวิท 48 จะสวยถูกใจมากมายแต่วัสดุที่ใช้นั้นก็ไม่ได้ใช้ของแพงอะไรมากมายนะครับ อย่างไรก็ตามให้คะแนนความลงตัวของ Lobby ที่นี้ค่อนข้างสูงครับ ปล. ห้องน้ำของ Lobby และ ตู้จดมายสวยมากครับ บอกว่าเป็น Life ก็เชื่อครับ

Lobby North

Lobby South

Lift

การตกแต่งโถงลิฟท์ชั้น Lobby ถือว่าสวยหรูล้ำตาม Style ของ  Lobby สำหรับทางแต่เดินแต่ละชั้นนั้น ยังปูกระเบื้องดินเผา30*30 ธรรมดาจ๊าายังไม่ได้รับการอัพเกรดเป็นแกรนิโต้เหมือน Aspire พระราม 9 จ๊าา นี้เป็นเพียงจุดเดียวที่ Aspire สุขุมวิท 48 แพ้  Aspire พระราม 9 เพราะที่นั้นได้เป็นแกรนิโต้ทุกชั้นครับ(ผมลงรูปเป็นตึก South น่ะครับเพราะ 2 ตึกเหมือนกัน) จุดขายเรื่องลิฟท์ของโครงการ Aspire สุขุมวิท 48 คือเป็นแบบล็อคชั้นครับกล่าวคือใช้ Key card ไปชั้นตัวเองและส่วนกลางได้เท่านั้น Aspire ตัวอื่นไม่มีน่ะครับ

Copy link
Powered by Social Snap