รีวิว Noble Recole

19/09/2014

Room

Room

โครงการนี้มา Style เดียวกับ Noble Revolve รัชดา หรือ Revo Silom ครับ เพราะภายในห้องชุดนั้นจะมากลับชุดครัวและห้องน้ำครับ Spec ทั่วๆไปของโครงการนั้นจะประมาณนี้ครับเช่น Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.65 เมตรครับซึ่งอยู่ในเกณฑ์สูงกว่าทั่วไปอยู่เล็กน้อยโครงการของ Developer รายอื่นอื่นทั่วไปความสูงจะอยู่ที่ 2.60 (อยากเห็น 3 เมตรอีกจัง) พื้นที่นี้จะมากลับ Laminate ครับแต่ขอบอกว่าลายสวยมากครับแผ่นใหญ่หน้ากว้างอีกด้วยชอบๆ แต่อยากได้ Engineering Wooden Floor มากกว่า Revo Silom Spec พื้นแอบสูงกว่านิดนึงครับเพราะที่นั้นได้ Engineering Woodern Floor สำหรับแอร์ของโครงการจะมาแบบ Wall type (หรือแอร์แขวนที่เรารู้จักกันนั้นล่ะครับ) ผมจะรีวิวห้องแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอนในรีวิวเดียวกันเลยน่ะครับ

Room layout

นำภาพมาประกอบให้ดูก่อนรีวิวจะได้เห็นภาพกันง่ายขึ้นครับ

Living room+Bedroom

เนื่องด้วยโครงการนี้เป็นห้องเปล่าๆดังนั้นสิ่งที่เห็นเป็นเพียงการแต่งโชว์ครับ ความโดดเด่นของห้องนอนและห้องนั่งเล่นเหมือนจะเป็นกระจกบาน Slide Floor to Ceiling ครับสูงถูกใจผมมากครับนอกจากนี้ทางโครงการมีทำหลืบฝ้าไว้ให้ซ่อนรางผ้าม่านด้วยครับ จุดเด่นอีกอย่างที่ทาง Noble เคลมว่าเป็น Desing ใหม่ของห้อง 35 ตารางเมตารคือทั้งห้องน้ำและห้องนอนนั้นมีระเบียงน้อยๆให้ออกไปสูดอากาศครับ ผมถูกใจระเบียงน้อยๆมากครับ เพราะผมอยากได้ห้องใหญ่ๆมากกว่าระเบียงใหญ่ๆถ้าระเบียงมาสัก 5 ตารางเมตรคงไม่ไหวเป็นแน่

Living room(1 bed)

Bedroom(1 bed)

2 Bedroom

ทุกอย่างจะเหมือนกับ 1 ห้องนอนครับแต่จะแตกต่างกันที่ Layout และจะมีห้องเล็กๆแยกออกมา 1 อีก 1 ห้องโดยในห้องตัวอย่างจะทำเป็นห้องนั่งเล่นครับสำหรับใครซื้อห้องนี้ความจริงเป็นห้องเปล่าครับถ้าเปลี่ยนใจอยากจะทำเป็นห้องทำงานก็ได้น่ะครับ

Living room (2 bed)

Master Bedroom(2 Bed)

Bedroom 2 (2 Bed)

 

Kitchen

มาแบบมาตราฐานครับ Top หินเทียมครับสำหรับอุปกรณ์ติดตั้งมาตราฐานนั้นไม่ว่าจะเป็น ซิงค์ ก๊อก เตาไฟฟ้า ฮูดดูดอากาศ MEX เหมาไปหมดครบชุดครับเกรดของ MEX หน้าบานชุดครัวเป็นสีขาวโดยมีลูกฟักที่หน้าบาน+มือจับหน้าบานสมัยคุณป้ายังสาวด้วยครับจึงทำให้ชุดครัวนี้ออกแนว Colonial น้อยๆ+ป้านิดๆ แต่ Noble  แต่ผมชอบอย่าง Noble Revo ที่เป็น Hi-Gross มากกว่า

Kitchen (1 bed)

Kitchen ( 2 Bed)

Toilet

สวยครับชอบทุกสิ่งในห้องน้ำเลยครับกระจกบานใหญ่ซ่ะใจ(ของจริงไม่มีไฟ LED เหมือนห้องตัวอย่างน่ะครับ) โถชักโครกสวยมาก สำหรับ Shower หรือก๊อกล้างมือนั้นเป็นของ GROHE ครับ Brand ดีเลยน่ะครับทางโครงการมีการกั้นโซนเปียกและแห้งด้วยกระจก Temper ครับ สำหรับสิ่งเดียวที่ทำให้ห้องน้ำ Drop ลงไปเล็กน้อยถึงปานกลางนั้นคงหนีไม่พ้นสายชำระที่ผมว่ามันดูราคาถูกไปนิดนึงครับ(ผมว่าของจริงอาจจะดีกว่านี้หรือเปล่า?) อ้อของจริงม่ายมี Wallpaper น่ะคร๊าบบถ้าติดจริงใช้ไปเกิน 2 อาทิตย์คงบวมเป็นแน่

Toilet ( 1Bed)

Toilet (2 Bed)

Master Toilet จะมีหน้าตาเหมือน 1 ห้องนอนเลยครับ สำหรับ ห้องน้ำ 2 ของ 2 ห้องนอนพวกงานสุขภัณฑ์จะคล้ายๆกับ Master Toilet แต่ที่พิเศษกว่าหน่อยนั้นจะเป็นทางเข้าครับ เพราะสามารถเข้าจากห้องนั่งเล่นและห้องนอน 2 ได้ด้วยครับ Function ตัวนี้พัฒนามาจากโครงการก่อนหน้านี้ครับที่ห้องน้ำ 2 ของ 2 ห้องนอนเข้าได้ทางเดียวครับ

Master Toilet

Second Toilet

View

ผมวางมุมตึกกับวิวมาให้ชมกันครับสำหรับผมแล้วแอบชอบวิวโรงเรียนทางทิศเหนือครับผมว่ามันโล่งดีครับหรือฝั่งหันไปทางถนนสุขุมวิททางทิศใต้ก็ไม่แย่น่ะครับถึงจะมีอีกตึกที่บังอยู่แต่ก็ไกลออกไปครับมุมที่แอบอันตรายเล็กน้อยจะเป็นมุมหลังด้านทางทิศตะวันตกหลังที่ป่ะกับ Phase 2 ได้ครับแต่เท่าที่ถามมาก็จะออกแนวเฉียดๆน่ะครับ วิวสุดท้ายคือวิวที่หันไปหน้าโครงการทางทิศตะวันออกผมว่าก็ไม่แย่นะครับแต่อาจมีตึกบังบ้างเล็กน้อยครับ

Copy link
Powered by Social Snap