รีวิว Elio Del-Ray

28/10/2014

Score

  • Location: 7
  • Design: 6.5
  • Facilities: 9.5
  • Value for money: 8.5
8 / 10

Introduction

Introduction Elio Del-Ray

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: ห่างจาก BTS อุดมสุข ประมาณ 850 เมตร และห่างจาก BTS ปุณวิถี 600 เมตร

เนื้อที่โครงการ: 16-2-17.7 ไร่

อาคารสูง: 8 ชั้น 8 อาคาร

จำนวนยูนิต: 1634 ยูนิต

ประเภทห้อง:

  • Studio 24
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 26-34 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 44-45 ตารางเมตร

ที่จอดรถ: 544 คัน ประมาณ 33%

ค่ากองทุนส่วนกลาง: 500 บาท / ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง: 45 บาท / ตารางเมตร

ราคาห้องชุดเริ่มต้น: 1.59 ล้านบาท

คาดว่าจะแล้วเสร็จ: พร้อมอยู่

Status: Available

เป็นโครงการตัวที่ 2 ของอนันดาที่ลงมาเล่นตลาดระดับล่างครับ ซึ่งโครงการก่อนหน้านี้จะเป็น Elio ธรรมดาครับซึ่ง 2 โครงการนี้ติดกันเลยครับแต่ Spec ของส่วนกลางช่างแตกต่างกันมากมาย สำหรับโครงการของ Elio Del-Ray นั้นเป็นโครงการที่เปิดตัวแบบ Fully Furnish ครับ มาแบบจัดครบแต่งเต็มกันเลยทีเดียวโดยโครงการจะมีห้อง 3 แบบคือ Studio, 1 Bed-2 Bed ครับลองมาดูกันครับโครงการนี้จะมาแบบจัดเต็มสมกับราคาโครงการหรือไม่มาดูกันครับ

Location

Elio Del-Ray เป็นโครงการไม่ติดรถไฟฟ้าครับ โดยตัวโครงการนั้นอยู่ลึกเข้าไปในซอยสุขุมวิท 66/1 ครับ ซึ่งระยะห่างจาก Elio Del-Ray ถึง BTS สำหรับ 2 สถานีอุดมสุขและปุณวิถีนั้นอยู่ที่ 850 เมตรและ 600 เมตรตามลำดับครับ ซึ่งสำหรับผมแล้วนั้นถือว่าอยู่ในระยะที่เดินได้สำหรับการเดินเท้าไป BTS ปุณวิถี (แต่แอบเหนื่อย) ถ้าไม่อยากเดินก็พี่วินเลยครับ(10 บาทหน้าโครงการเลยครับ) การกลับมารีวิวโครงการภายในซอยนี้สำหรับครั้งนี้ค่อนข้างสร้างความแปลกใจให้กับผมค่อนข้างมาก เนื่องจากหลังจากผมไม่ได้เข้ามาภายในซอยนี้สักพักใหญ่ ซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเงียบเหงาได้แปลงร่างเป็นดงคอนโดแล้วครับ คอนโดมากมายนอกจากนี้ยังมี 7-11 ขนาดใหญ่ที่พึ่งมาเปิดยิ่งทำให้ Location ในซอยนี้ไม่เปลี่ยวและน่ากลัวอีกต่อไป สำหรับอาหารการกินนั้นได้รับคำแนะนำจากคน Local ว่า

ต้องไปที่ปั๊มปตท เพราะมีร้านอาหารมากมาย เช่นอาหารตามสั่ง ข้าวราดแกงนอกจากราคาไม่แพงแถมเยอะด้วยครับราคา 30-45 บาท ส่วนนี้ผมชอบครับเยอะๆและไม่แพง ตอนนี้มี Sukishi มาเปิดใหม่อีกด้วยครับ นอกจากนี้ซอย 64 ค่อนไปทางปากซอย มีข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวเรือ ส้มตำ หมูปิ้งอีกด้วยครับ สำหรับการกินผ่านฉลุย เรื่องการเดินทางโดยรถยนต์ซอยสุขุมวิท 64 นี้มีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูงครับเพราะนอกจากระยะห่างจาก BTS แบบพอเดินไหวแล้ว (แต่เหนื่อยเล็กน้อย) จากในซอยนี้มีทางลัดไปขึ้นทางด่วนตรงสุขุมวิท 62 ด้วยครับ โดยไม่ต้องออกไปเจอรถติดที่ถนนใหญ่ การเดินทางโดยรถยนต์ค่อนข้าง Flexible เลยครับ สำหรับข้อเสียเหรอครับมีหลายๆคนกลัวโรงกลั่นกันครับเพราะมีหลายๆคน Concern มันอาจจะตูมตามได้ครับถ้าตัดข้อนี้ทิ้งไปผมว่าผมชอบที่นี้น่ะครับ เพราะราคาไม่แรงไม่ไกลรถไฟฟ้าอีกด้วย

Inside Sukhumvit 64

Copy link
Powered by Social Snap