รีวิว Aspire รัตนาธิเบศร์

13/12/2014

Score

  • Location: 7
  • Design: 7.5
  • Facilities: 7
  • Value for money: 7.5
7.5 / 10

Aspire รัตนาธิเบศร์

วันนี้กลับมากับ AP อีกแล้วครับ แต่วันนี้มากับ Brand ตัวล่างติดดินอย่าง Aspire ครับช่วงหลังๆ AP ทำให้ผมงงไม่น้อยครับเพราะว่าภายใต้ Brand เดียวกันแต่ Spec แต่ละโครงการไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางหรือภายในห้องช่างแตกต่างกันมากมายครับ เดี๋ยววันนี้จะลองเปรียบเทียบ Aspire ตัวนี้กับตัวอื่นๆว่า Spec แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหนครับ สำหรับโครงการ Aspire รัตนาธิเบศร์ จะมากับ Green Concept อีกครั้งเพราะ Theme ของโครงการนี้จะเป็นตอไม้และใบหญ้า เท่าที่สังเกตุช่วงนี้ AP จะชอบอะไรเขียวๆประมาณนี้น่ะครับ เพราะเห็นมาหลายโครงการละอย่าง Aspire พระราม 9 ก็ประมาณนี้อย่างไรก็ตาม Aspire รัตนาธิเบศร์ นั้นทำออกมาได้ดีกว่า Aspire พระราม 9 เยอะครับยังคงจำฝังใจประทับใจน้ำตาไหลกับสระมรกตที่ Aspire พระราม 9 กับ สวนที่ชั้น Roof top แต่ที่นี่ม่ายมีแบบนี้แล้วครับ

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: ห่างจากรถไฟฟ้า 4xx เมตร

เนื้อที่โครงการ: 3-0-15 ไร่

อาคารสูง: 24 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต: 541 ยูนิต+1 Shop

ประเภทห้อง: 1-2

ที่จอดรถ:

ค่ากองทุนส่วนกลาง: 350 บาท / ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง: 40 บาท / ตารางเมตร

ราคาห้องชุดเริ่มต้น: 1.9 ล้านบาท

คาดว่าจะแล้วเสร็จ: พร้อมอยู่

Status: Available

Location

ตัวโครงการอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ฝั่งขาเข้าครับโดยตัวโครงการจะอยู่ฝั่งเดียวกับเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ซึ่งถ้าวิ่งมาจากงามวงศ์วานจะผ่านเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ที่อยู่ขวามือและวิ่งเลยมาอีกนิดจะเห็น Aspire รัตนาธิเบศร์ อยู่ขวามือเช่นกัน หลังจากนั้นเราก็เตรียมกลับรถเลยครับ สำหรับเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จะห่างจาก Aspire รัตนาธิเบศ ประมาณเกือบ 1 กิโลเมตรครับ การเดินทางอาจนั่งพี่วินหรือรถเมล์ก็ได้ครับเพราะใกล้ๆโครงการมีป้ายรถเมล์อยู่ สำหรับระยะโครงการถึงรถไฟฟ้าจะประมาณ 4xx นิดๆครับซึ่งผมว่าพอเดินไหวอยู่ครับ สำหรับอาหารการกินนั้นแห้งแล้งมากครับเท่าที่สังเกตุแทบจะไม่มีร้านอาหารหรือ 7-11 รอบๆโครงการเลยครับ ก่อนกลับบ้านแวะซื้อของที่เซ็นทรัลหรือ Big C ก่อนนะครับในภาพรวมผมว่าเรื่อยๆครับ แห้งแล้ง เดินไกล ราคาถูก

Around Condo

Not so bad ครับกับงานรอบๆโครงการ ขนาดรอบๆโครงการ Aspire รัตนาธิเบศร์ ขนาดกว้างพอตัวเลยครับโดยโครงการนี้จะมีสวนอยู่หน้าโครงการน้อยๆ งานในภาพว่า Ok น่ะครับแต่ที่แอบไม่ชอบเล็กน้อยและคิดว่าไม่มีน่าจะดีกว่าคงจะเป็นตอไม้ที่ทำมาเป็นรูปกลมๆ 2 ลูกบริเวณทางเข้า Lobby ผมว่านอกจากไม่สวยแล้วยังทำให้โครงการดูถูกด้วยครับ ถ้าเป็นโครงการของศุภาลัยก็จะไม่แปลกใจแต่นี้ของ Ap เทสน่าจะดีกว่านี้

Copy link
Powered by Social Snap