รีวิว Aspire รัตนาธิเบศร์

13/12/2014

Room

เป็น Aspire ตัวที่ Spec ต่ำสุดเท่าที่ AP เคยทำมา โดยโครงการจะมีชุดครัวกับห้องน้ำให้ครับโดยชุดครัวม่ายมีเตาและฮูดดูดอากาศให้ครับทุกตัวก่อนหน้านี้มีให้หมด สำหรับ Spec ทั่วไปของโครงการเป็นดังนี้ครับ ไฟของโครงการนี้จะเป็นซาลาเปาครับจะไม่ใช้ฝ้าหลุมครับ Aspire ตัวก่อนหน้านี้จะเป็นไฟแบบฝังฝ้าครับ พื้นจะมากับ Laminate หนา 8 มิลลิเมตรครับสำหรับความสูงของห้องจะอยู่ที่ 2.5 เมตรครับ สำหรับห้องที่จะรีวิวนั้นเป็น 1 ห้องนอนครับ

Living room+Bedroom

เนื่องจากเป็นห้องเปล่าๆครับภาพก็เลยเป็นห้องเปล่าๆเลยครับโครงการกั้นห้องด้วยประตู ในภาพรวมม่ายมีอะไรเลยครับ อ้อ!!ชมนิดก็ได้ครับสีพื้น Laminate สวยดีครับ

Living room

Bedroom 

Kitchen

ในส่วนนี้มีสวนที่ชอบมากและไม่ชอบมากครับ ที่ชอบมากคือโครงการกั้นห้องนั่งเล่นกับห้องครัวด้วยกระจกครับ แต่ความพิเศษอยู่ที่กระจกครับ เพราะโครงการให้กระจก Floor to Ceiling เลยครับสวยถูกใจมาก ไม่เคยเห็นโครงการไหนหรือ Segment ไหนที่กั้นห้องด้วยกระจกบาน Slide และบาน Fix แล้วให้จัดเต็มขนาดนี้ครับ แต่สิ่งที่ผิดหวังคือโครงการไม่มีเตาไฟฟ้าและฮูดดูดอากาศมาให้ครับ อัพ Spec กระจกแต่เอาเตากับฮูดออกไปแบบนี้จะชอบหรือไม่ชอบดีครับเนี๊ย ก๊อกกับอ่างจะเหมือน Aspire ตัวก่อนหน้านี้ครับ (Not well known brand krub) Spec ของโครงการตาม Segment ครับ สำหรับ Top ชุดครัวจะเป็น Laminate ครับ หน้าบานก็เป็น Laminate ครับแต่สีสวยดีครับในภาพรวมกลางๆครับ

Toilet

Spec ในห้องน้ำแปลกครับเพราะถ้าดูผ่านๆจะคล้ายๆกับ Aspire ก่อนหน้านี้ครับไม่ว่าจะเป็นชุด Shower หรือโครงการกั้นห้องด้วยประตูบาน Slide พลาสติก แต่ถ้าสังเกตุสักนิดชักโครกของโครงการนี้จะหน้าตาดีกว่า Aspire ตัวก่อนเล็กน้อยครับโดยโครงการนี้ให้เป็นของ Cotto ครับ นอกจากนี้อ่างล้างหน้าของโครงการแอบ Grand เลยครับสวยถูกใจคุณภาพเกิน Segment ครับ Spec ตัวนี้ถ้าเอาไปใส่ใน Brand ของ Life ผมก็ไม่ติน่ะครับ สำหรับก๊อกของอ่างก็หน้าตาดีขึ้นครับ ส่วนสุดท้ายที่ผมแอบชอบนั้นคงหนีไม่พ้นโมเสกตรง Shower ครับถึงจะน้อยนิดแต่ก็ทำให้ห้องน้ำดูมีอะไรขึ้นครับ ในภาพรวมเป็น Part ที่ผมชอบที่สุดแล้วครับ

Copy link
Powered by Social Snap