รีวิว ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ

12/03/2015

Score

  • Location: 7
  • Design: 5
  • Facilities: 6
  • Value for money: 7.5
6.5 / 10

รีวิว ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ

โครงการล้าสุดจากศุภาลัยแต่ภายในยังเหมือนเดิมอะเปล่าครับ ไม่ได้รีวิวโครงการของศุภาลัยมานานม๊ากกก มาดูซักหน่อยซิว่าผ่านมาประมาณปีกว่าๆโครงการหลังๆของป้าจะเป็นอย่างไรบ้างที่ว่าภายในยังเหมือนเดิมนั้นจะงามเพียงใดจะถูกใจพี่น้องกันไหมเอยเดี๋ยวรู้กันครับ

Introduction

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: ถนนเพขรบุรีระหว่างทางเข้าเอกมัยและทองหล่อ

อาคารสูง: 44 ชั้น

จำนวนยูนิต:  660 ยูนิต+10 ร้านค้า

ลิฟท์: โดยสาร 3 ตัว  + 1 ขนส่ง

ประเภทห้อง: Studio – 2 beds

ขนาดห้อง:

  • Studio: 34.5
  • 1 Bed 54.5
  • 2 Bed : 74.5

ที่จอดรถ: 50%

ค่ากองทุนส่วนกลาง: 500 บาท/ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง: N/A

เงินกองทุน: 500 บาท/ตารางเมตร

ราคาห้องชุด: เริ่มต้น 1.79 ล้าน

คาดว่าจะแล้วเสร็จ: พร้อมอยู่

Status: Available

Location

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่ใช่ทั้งเอกมัยและไม่ใช่ทองหล่อเพราะโครงการอยู่ตั้งอยู่ตรงถนนเพชรบุรีครับสามารถเดินทางเข้าซอยเอกมัยหรือทองหล่อไม่ยากเพราะโครงการตั้งระหว่างสุดซอยทองหล่อและเอกมัย(บนถนนเพชรบุรี) ถ้าเอาง่ายๆ ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ อยู่ติดกับชาญอิสสระเลยครับ สำหรับการเดินทางเหรอครับยืดหยุ่นม๊ากครับมีหลายรถให้เลือกเลยครับ 1.รถยนต์ส่วนตัว 2. รถ Taxi 3.รถมอเตอไซด์ 4.รถเมย์ แต่รถไฟฟ้านี้รอไปก่อนน่ะครับ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว Location โครงการนี้ไม่ค่อยโดนครับเพราะถึงโครงการจะอยู่ไม่ไกลจากเอกมัยหรือทองหล่อ แต่การเดินทางนั้นต้องไม่ง่ายถ้าไม่มีรถยนต์ส่วนตัวครับ อย่างไรก็ตามถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกินผมว่าสบายมากเพราะ ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ อยู่ติดตึกออฟฟิตอย่างชาญอิสระดังนั้นอาหารการกินสบายมากครับ อยากทานดีทานก็ไปทองหล่อได้ครับอยากเที่ยวก็เอกมัยดูเหมือน Location จะดีเนอะก็ดีจริงๆครับแต่ต้องมีรถส่วนตัวน่ะนั่งรถเมย์ไปทองหล่อและต่อด้วย รถเมย์ในทองหล่ออีกดูไม่ค่อยตอบโจทย์ผมเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามในภาพรวมถือว่า OK น่ะครับเมื่อเทียบกับราคาและผู้มีรถยนต์ส่วนตัว

Around Condo

ถ้าดูโครงการก่อนๆของศุภาลัยจะพบว่ารอบๆโครงการแห้งแล้งม๊ากจะโครงการเกรดไหนก็ดูแห้งแล้งครับไรชีวิตมาก แต่!!!!ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงของโครงการนี้ครับ ผมว่าดีขึ้นเยอะเลยครับต้นไม้ที่นี้เยอะขึ้นมากครับถ้าเทียบกับโครงการก่อนหน้านี้ แต่!!!!ก็ไม่ได้แปลว่าสวยน่ะครับเพราะมันยังคงธรรมดาอยู่ครับแค่ต้นไม่อย่างเดียวไม่พอครับมันยังขาด Desing (ดูปากเตเต้น่ะครับ D-E-S-I-G-N) เข้ามาดูภายในอาคารกันดีกว่าส่วนทางเข้าตึกด้านหน้าจะเห็นสถาปัตยกรรมสยองครับไม่ใช่ไม่สวยแต่มันคือสยองเลยครับสอยงที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมา สงสัยจังใครเลือก??? แนะนำให้คนเลือกไปดูงานของ AP หน่อยก็ดีน่ะครับจะได้เห็นว่าแบบไหนที่เรียกว่าสวยครับ

Copy link
Powered by Social Snap