รีวิว Saladaeng One

18/05/2015

Score

  • Location: 9
  • Design: 8.5
  • Facilities: 8.5
  • Value for money: 8.5
8.5 / 10

รีวิว Saladaeng One

เป็นอีก 1 ครั้งที่ได้มีโอกาสเข้ามาชมโครงการระดับ Super Luxury แบบแท้ๆกล่าวคือนอกจาก Spec ของโครงการจะยอดเยี่ยมแล้ว ตัว Location ที่ตั้งก็ถือว่าเทพไม่เป็นรองใครครับวันนี้เวลานี้ผมขอให้พื้นที่กับ SC Asset ครับกับการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต้องขอย้อนความนิดนึงครับว่าก่อนหน้านี้ Brand ตัว Top ของ SC นั้นจะเป็น The Crest ครับ รองลงมาจะเป็น Centric ครับ หลังจากที่ SC ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับ The Crest สุขุมวิท 34 ซึ่งทำออกมาได้งามเหนือความคาดหมาย เรียกว่าตีโครงการการข้างเคียงกระจุยไปเลยด้วย Spec ส่วนกลางที่เหนือกว่าจนผมแอบกลัวเลยครับว่าค่ส่วนกลางจะพอไหมเพราะส่วนกลางนั้นจัดเต็มจริงๆครับ โครงการ The Crest สุขุมวิท 34 นั้นไม่มีขายเท่าทุนหรือขาดทุนเหมือนโครงการติดกันตอนสร้างเสร็จนะค๊าบบ ซึ่งแม้แต่ตัวผมเองยังโดนไป 2 ห้องเลยครับ Irresistable จริงๆครับ ( 2 ห้องนี้ผมซื้อดาวน์โดนบวกนะครับเดี๋ยวจะมาหาว่า SC ลดราคาให้ผมหรือเปล่าเห็นเขียนชมเช้าเย็นในส่วนนี้ไม่มีครับใจล้วนๆครับ) เข้าเรื่องต่อดีกว่า ครับ! หลังจากโครงการ The Crest สุขุมวิท 34 แสดงให้เห็นว่า We are ready for the luxury segment. วันนี้ SC Asset พร้อมแล้วครับกับสิ่งที่เหนือกว่าทุกโครงการที่ผ่านมา วันนี้กับ Saladaeng Oneโครงการที่หรูที่สุดคิดเยอะที่สุดดีที่สุดและที่สำคัญแพงที่สุดตั้งแต่ SC Asset เคยทำมาครับ มาชมกันว่าจะถึงใจถึงอารมณ์กับ Segment ใหม่ของ SC Asset ไหมครับ

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: ห่างจาก BTS ศาลาแดง 1.0 กิโลเมตร

: ห่างจาก MRT สีลม   800 เมตร

: ห่างจาก BTS ลุมพีนี 450 เมตร

เนื้อที่โครงการ: 1-3-95.5 ไร่

อาคารสูง: 33 ชั้น

จำนวนยูนิต:  158 ยูนิต+2 Pool Villa

ลิฟท์: โดยสาร 3 ตัว  + 1 ขนส่ง

ประเภทห้อง: 1 – 4 bedroom

ขนาดห้อง  :1 Bed 50-57 ตารางเมตร

:2 Bed and 2 Bed Duplex 106-122 ตารางเมตร

:3 Bed 216 ตารางเมตร

:4 Bedroom 420 ตารางเมตร

ลิฟท์: 3 ตัว (1ตัว:61 ห้อง)

ช่วงของราคา: เฉลี่ย 3xx,xxx / ตารางเมตร

ที่จอดรถ:100%

ค่ากองทุนส่วนกลาง: 900 บาท/ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง: 90 บาท/ตารางเมตร

คาดว่าจะแล้วเสร็จ: –

Status: Available

Location

ศาลาแดงชื่อนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในกรุงเทพที่เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติเนื่องจากเป็นหนึ่งในย่านศูนย์กลางของธุรกิจของกรุงเทพมาช้านานตั้งแต่สมัยรัชการที่ 4 สำหรับ Location นั้นมีความยืดหยุ่นในการเดินทางโดยเฉพราะรถยนต์ เพราะสามารถเข้าออกได้หลายช่องทางครับ โดยเส้นทางหลักแล้วจะเข้าจากถนนพระราม 4 โดยตัวโครงการจะอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 90 เมตร จากปากซอยศาลาแดง 1 ครับ สำหรับการเดินทางมาโครงกนั้นถ้ามาจากถนนพระราม 4 (บ่อนไก่) หลังจากผ่านแยกวิทยุประมาณ 100 เมตรให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยศาลาแดง ซึ่งห่างจากโครงการประมาณ 90 เมตร ถ้ามาจากสามย่านก็กลับรถใต้สะพานไทยเบลเยี่ยมชิดซ้ายเตรียมเข้าซอยศาลาแดง 1 ถ้ามาจากสาทรเหนือเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสาทร 2 ก็สามารถไปโครงการได้หรือถ้ามาจากถนนวิทยุให้เลี้ยวขวาตรงแยกวิทยุชิดซ้ายเลี้ยวเข้าศาลาแดง 1 หรือ วิธีที่ง่ายที่สุดคือพิมพ์ ศาลาแดง 1 ใน GPS ขับตาม Map มาเลยครับง่ายที่สุดไม่มีหลงไม่ว่าจะมาจากที่ไหนก็ตาม สำหรับอาหารการกินนั้นง่ายดายครับ เนื่องจากเป็นย่านออฟฟิตดังนั้นจะกินแบบไหนมีหมดครับจะเอาบ้านๆข้างทางหรือในห้าง (Silom Complex) ก็ได้ครับ สำหรับการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใกล้สุดจะเป็น MRT สถานีลุมพินีประมาณ 450 เมตรครับ

Sales Gallery

สำหรับผมแล้วถือเป็น Sales Gallery ที่ค่อนข้างเรียบและนิ่งเลยครับถ้าเทียบกับโครงการตารางเมตรละเกือบ 3 แสน ครับความจริงแล้วอยากเห็นอะไรที่ฟรุ้งฟริ้ง มากกว่านี้สักหน่อย อย่างไรก็ตามงาน Interior ไม่ได้แย่นะครับแต่ผมชอบอะไรที่มันดูเว่อๆสักนิดครับ อย่างไรก็ตามส่วนที่ผมชอบก็มีหลายส่วนนะครับ เช่นการแต่งสวนที่มีม่านน้ำตกตรงสวนใกล้ห้องตัวอย่าง ได้ยินมาว่าโครงการตอนเสร็จจริงก็จะมีม่านน้ำตกนี้นะครับอยู่หน้าโครงการเลยครับในภาพรวมนั้นเรื่อยๆไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมากนักครับ

Facility

  • Swimming Pool ที่ชั้น 30
  • Fitness ที่ชั้น 30
  • Sauna, Steam ที่ชั้น 30
  • Business Lounge ที่ชั้น 31
  • Landscaped Sky Terrace

Spec ของส่วนกลางในเวลานี้ยังไม่หลุดออกมาเท่าไหร่เลยครับ ตอนนี้ยังไม่ได้รับภาพ CG ในส่วนนี้แต่ผมค่อนค้างมั่นใจว่าน่าจะ หรู  หรู  หรู แน่ครับ เพราะอยู่ลอยฟ้าหมดที่สำคัญถ้าเทียบกับตึกที่ไว้ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น  30-31 เหมือนกันตัว Saladaeng จะอลังกว่าเพราะ Floor to Ceiling ของที่นี้ 3.0 เมตรน่ะค๊าบดังนั้นชั้น 30-31 ของโครงการนี้จะสูงกว่าโครงการทั่วไป (สำหรับโครงการ Luxury ทั่วไปควาทสูงจะอยู่ที่ 2.6-2.75 ค๊าบ)

Copy link
Powered by Social Snap