รีวิว Rhythm รางน้ำ

07/08/2015

Score

  • Location: 8.5
  • Design: 8.5
  • Facilities: 7.5
  • Value for money: 7.5
8 / 10

รีวิว rhythm รางน้ำ

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ Rhythm รางน้ำ เพราะสามารถ Sold out อย่างรวดเร็วถึงแม้ในวันที่ขาย Spec จะยังไม่ออกแต่เม่าสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกอยากเราบ่ยั้นสู้ตายอยู่แล้วครับ อารมณ์ประมาณว่าดอยไม่กลัวแต่กลัวไม่ได้ถ้าขายไม่ออกแล้วค่อยขายขาดทุนทีหลังครับ อย่างไรก็ตามขอให้ได้ประดับ Port ไว้ก่อนหุๆเวลาคุยกับใครจะได้บอกใครก็ได้ว่าข้ารวย ตอนนี้เห็นแว่วๆจะไป Siamese สุขุมวิท 31 กับ Q ชิดลมกันอีกแล้ว อาจมีตายหมู่เหมือนเม่าบินเข้ากองไฟก็เป็นได้ เห็นมีหารกันซื้อด้วยเห็นแล้วก็กลัวแทนรู้จักกันแค่ในเนตจะทำอะไรก็ระวังกันนิดนึงน่ะค๊าบบ เดี๋ยวไม่ใช่อีกไม่กี่เดือนมา Drama กันที่ Facebook กันหุๆ กับมากันต่อที่ Rhythm รางน้ำกันต่อดีกว่า สำหรับข้อมูลเบื้องต้นประมาณนี้ครับ

Introduction

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้ง: ห่างจาก BTS อนุเสาวรีย์ 100 เมตร

เนื้อที่โครงการ: 1-3-93 ไร่

อาคารสูง: 28 ชั้น

จำนวนยูนิต:  385 ยูนิต

ลิฟท์: โดยสาร 3 ตัว  + 1 ขนส่ง

ประเภทห้อง: Studio – 3 bedroom

ขนาดห้อง  :Studio 28 ตารางเมตร

:1 Bed Plus 35 ตารางเมตร

:2 Bed 46.5-62 ตารางเมตร

ลิฟท์: 3 ตัว (1ตัว:128 ห้อง)

ช่วงของราคา: เฉลี่ย 18x,xxx / ตารางเมตร

ที่จอดรถ: 171 คัน

ค่ากองทุนส่วนกลาง: 500 บาท/ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง: – บาท/ตารางเมตร

คาดว่าจะแล้วเสร็จ: ธันวาคม 2560

Status: Available

Location

เอาจริงๆน่ะครับก่อนหน้านี้ Location แถวนั้นไม่ชำนาญเท่าไหร่ครับ แต่ในวันที่ Sales Gallery สร้างเสร็จจึงได้ไปสัมผัส Location แถวนั้นแบบจริงๆผมเข้าใจเลยว่าทำไม Ap ถึงกล้าตั้งราคาได้น่ากลัวขนาดนี้ครับ เพราะราคาจากแสนห้าปรับมาถึงแสนเจ็ดได้และยังขายหมดนี้ไม่ธรรมดาครับ Location ของ Rhythm รางน้ำ นั้นถ้าอยู่เองนี้ผมว่า Almost perfect ครับ เพราะไม่ว่าจะเดินทางโดย BTS หรือ รถยนต์นั้นผมถือว่าสะดวกมากมาย เพราะตัวโครงการนั้นห่างจาก BTS อนุเสาวรีย์ เพียง 100 เมตร สำหรับการใช้รถยนต์นั้นก็เยี่ยมเพราะสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางไม่ไกลจากทางด่วนมากนัก สำหรับเรื่องอาหารการกินนั้นผมว่าสุดยอดครับเพราะจะกินถูก กินหรู กินดี กินแบบตลาด นั้นมีครบครับในเรื่องอาหารการกินนั้นยอดมากครับเห็นแล้ว Love เลย บางคนคิดว่าเห็นชมขนาดนี้นี้ทำไมไม่ Perfect ไปเลย ความจริงแล้วส่วนที่ผมไม่ชอบก็มีหลายจุดครับ เช่นรถติดนรกครับวันที่นั้นติดในซอยรางน้ำประมาณ 1 ปีแสงครับ นอกจากนี้ Location แถวนี้อาจจะดีจริงแต่ผมมองว่ามันไม่ Classy ครับ เพราะบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นจุดขึ้นรถตู้ออกต่างจังหวัด ดังนั้นบริเวณดังกล่าวจึงเป็นจุดรวมของคนงานหรือผู้ใช้แรงงาน ดังนั้นบรรยากาศบริเวณอนุสาวรีย์จึงวุ่นวายไม่ค่อยจรรโลงสายตาเท่าไหร่ จะหาคนเดินถือกระเป๋า Hermes หรือ Chanel เดินไปเดินมาเหมือนราชประสงค์ พร้อมพงศ์หรือทองหล่อคงไม่มี ผมให้คะแนนตรงนี้ด้วยครับ เนื่องจากราคาที่เปิดมานั้นสามารถหาซื้อโครงการเสร็จแล้วอย่าง Noble Refine, The Address Sukhumvit, The Crest สุขุมวิท 34, HQ หรือโครงการที่ขายไม่หมดอย่าง Dwell หรือ Tidy Delux ได้เลยครับ สรุปคือชอบ Location ม๊ากแต่ไม่ชอบบรรยากาศบริเวณนั้นเท่าไหร่ ขอกลับไปอยู่แถวสุขุมวิทดีกว่า…

Facility

เหมือนเดิมไม่มีความแปลกใหม่ครับ เช่นมี Lobby สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนตครับแค่เนี้ย??? น้อยไปไหมเอยกับโครงการตารางเมตรละเกือบ2แสน  อย่างไรก็ตามฟิตเนตของโครงการนี้อยู่ที่ Roof top และทำเป็นแบบ 2 ชั้นด้วยครับ ส่วนสระว่ายน้ำก็อยู่ชั้นนี้ด้วยกันครับเมื่อปลายปีที่แล้ว AP แจ้งว่าจะไม่ทำสระว่ายน้ำที่ชั้นบนของตึกอีกแล้ว เนื่องจากในเรื่องของต้นทุนของการก่อสร้าง แต่โครงการนี้กลับมาอีกแล้วครับหลังจากเลิกทำไปตอนเปิดตัว Rhythm 3 โครงการการล้าสุด ส่วนตัวแล้วสระว่ายน้ำบน Roof top เป็นจุดดีของโครงการ เพราะสระชั้นเป็น Roof top เป็น Signature ของโครง AP อยู่แล้วไม่ควรเปลี่ยนหรือเอาออก สำหรับห้องฟิตเนสจะเป็นกระจกรอบด้านโดยมี  2 ชั้น โดยต่ำแหน่งหันไปที่สระว่ายน้ำและเมือง กลับมาดูที่ Lobby ผมว่าได้กลิ่นแสนสิริมานิดๆล่ะ ดูหรูและวัสดุดุแพงเชียวต้องมาดูว่าพอเสร็จแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไปจะสุ้แสนสิริได้ไหม และสิ่งสุดท้ายที่ผมชอบมากคือตึก Rhythm ตัวนี้ครับหน้าตาดีเชียวไม่เหมือน Rhythm ตัวเก่าๆแล้วเหมือนเอา M ลาดพร้าวมาผสมกับ Ideo Mobi ตัวเก่าๆ อย่างไรไม่รู้ แต่ผมว่าเสร็จมาน่าตัวดีชัวร์ครับ

Copy link
Powered by Social Snap