เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี ไม่หมดไม่ปิดปีใหม่

09/11/2017

Score

  • Location: 8
  • Design: 8
  • Facilities: 8
  • Value for money: 9
8.5 / 10

เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี

รอบสุดท้ายปิดโครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง กับ 2 ห้องนอน ราคาพิเศษ โดย 2 ห้องนอนที่เหลือนั้นจะเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ เอาจริงๆนะครับ ผมแอบแปลกใจกับ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำว่าทำไมยังไม่หมดสักที เท่าที่ผมทราบมานั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาถูกกว่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำตั้งเกือบ 6 แสนบาท ซึ่งผมมองว่าเยอะอยู่นะครับ โดยห้องน้ำที่อยู่ใน 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำนั้น ฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นถือว่า Flexible มากครับ เพราะมีการแยกโซนห้องน้ำออกเป็น 3 โซนนั่นคือ โซนเปียก โซนแห้ง และโซนอ่างล้างมือโดย 3 โซนนั้น สามารถทำ 3 กิจกรรมได้พร้อมๆกัน เพราะแต่ละโซนนั้นมีประตูปิดหมดครับ

บางคนอาจสงสัยว่าห้อง Type อื่นๆล่ะ? ต้องขอตอบว่า หมดแล้วครับ ตอนนี้เหลือ 2 ห้องนอนอย่างเดียวแล้วครับ ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าเป็น 2 ห้องนอนที่ราคาถูกที่สุดในบรรดาโครงการติดถนนรัชดาครับ คือไม่มีโครงการราคานี้อีกต่อไปแล้วครับ มั่นใจว่าหมดแล้วหมดเลยจริงๆ โครงการที่จะมาใหม่ผมว่าราคาก็ไม่ต่ำกว่าแสนกลางๆแน่ครับ วันนี้นำ List ราคาสุดท้ายมาให้ดูครับ โดยโปรโมชั่นจะมี

  • 2 ห้องนอน ราคาดีที่สุด เฉลี่ยต่อตารางเมตร ที่ประมาณ116,000 บาท เพียง 4 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้าน ราคาถูกเลือดสาดกันเลยทีเดียว ราคาตารางเมตรละ 116,000 นี้เป็นราคาที่ถูกกว่าคอนโดในแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่เสร็จแล้วหลายๆโครงการ ด้วยนะครับ
  • 2 ห้องนอน3 ยูนิต ราคาพิเศษ99 ล้าน ตัวนี้ราคาถูกม๊ากกก 2 ห้องนอนราคาไม่ถึง 6 ล้าน ผมว่าราคานี้เป็นราคา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำครับ ราคาเร้าใจมาก

ฟรีเฟอร์นิเจอร์  ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน 3 ฟรี ยังไม่พอ… ตอนนี้โครงการแต่งห้องเพิ่มอีก… ดังนั้นห้องที่ได้สำหรับคนซื้อในล๊อตสุดท้ายนั้นจะไม่ใช่แค่ห้อง Standard Furniture แต่ห้องล๊อตสุดท้ายนั้นจะได้รับการแต่งมาตรฐานเดียวกับห้องที่อยู่ใน Sales Gallery ด้วยครับ ความจริงแล้วนั้น ถ้าพูดให้ง่ายๆก็คือ ได้เฟอร์นิเจอร์เพิ่มจากห้อง Standard ทั่วไปครับ ซึ่งถ้าถามว่าอะไรที่ได้มากกว่านั้น ผมคงตอบไม่ได้ เพราะแต่ละห้องนั้น ทางโครงการแต่งห้องออกมาค่อนข้างหลากหลาย… ก็มันเป็นห้องที่แต่งแบบ Sales Gallery อ่ะครับ จะให้เหมือนกันทุกห้องได้อย่างไรจริงมะครับ? นอกจากนี้อีกหนึ่งความ Surprised ของล๊อตนี้คือห้อง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ได้รับการ Upgrade อย่างรุนแรง เพราะมีการเปลี่ยนประตูกระจกทางเข้าห้องน้ำเป็นแบบบานสไลด์แต่…บานสไลด์นี้ไม่ได้มาแบบง่อยๆนะ…แต่มาแบบโรงแรม 5 ดาวกันเลย อยากรู้ว่าเป็นแบบไหน ต้องไปดูกันเองค๊าบบ เอาเป็นว่าเต้พูดแบบเต็มปากว่าหรูที่สุดตั้งแต่เคยรีวิวมาครับ ส่วนใหญ่จะเห็นแต่งแต่ในห้องตัวอย่าง ห้องจริงไม่เคยปรากฎให้เห็นในห้องขายจริง วันนี้ผมนำรูปห้องล๊อตสุดท้ายของ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี มาให้ชมกันครับ แต่ก็แค่บางส่วนนะครับ เพราะของจริงนั้นมีอีกมากมายหลายห้องครับ ต้องให้ไปชมที่โครงการกันดูครับ

2 Bed 2 Bath

Living room

Master Bedroom

Master Toilet

Bedroom 2

Toilet 2

Kitchen

Balcony

2 Bed 1 Bath

Living room

Master Bedroom

Bedroom 2

Kitchen

Toilet 1

Balcony

2 Bed 1 Bath

Living room

Master Bedroom

Bedroom 

Kitchen

Toilet 1

Balcony

จบแล้วนะค๊าบ สำหรับการแนะนำห้อง ล๊อตสุดท้ายของ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น เอาจริงๆนะครับ นี่ผมพูดเองนะ ถ้าสนใจจริงๆ ผมว่าราคาน่าจะขยับลงได้อีกนิดหน่อยนะครับ เพราะผมว่ารอบนี้น่าจะเป็นการ PR ครั้งสุดท้ายของโครงการนี้แล้วครับ ยังไง Event นี้ยังไงก็ต้อง Sold out เพราะถ้าไม่ Sold out ทางฝ่ายขายจะไม่ปิดปีใหม่…จริงๆนะ…เชื่อปะ…

Copy link
Powered by Social Snap