Park 24, where the luxury meets the life style

03/11/2017

Score

  • Location: 8.5
  • Design: 8.5
  • Facilities: 9.5
  • Value for money: 8.5
9 / 10

Park 24

ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัวโครงการให้เข้าชมอภิมหาโปรเจคที่พักอาศัยที่ดี และเพียบพร้อมที่สุดของพร้อมพงษ์ โครงการนี้คือ Park 24 นั่นเองครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนนั้นคงได้มีโอกาสเห็นภาพของโครงการกันไปบ้างแล้วในสื่อต่างๆซึ่งร่วมทั้งใน Facebook ของผมเองด้วยครับ หุๆ หลังจากผมลงรูปไปมีคนส่งข้อความมาถามผมว่าควรซื้อหรือควรเก็บโครงการนี้ไหม วันนี้ผมเลยนำโครงการนี้มาพูดถึงอีกครั้งสำหรับใครที่ลังเลใจเกี่ยวกับ Park 24 ว่าจะซื้อ/ถือต่อดีไหม โดยผมจะแตกเป็นประเด็นๆว่าทำไมต้องเป็นโครงการ Park 24

Precious location
ทุกวันนี้การซื้อคอนโดหรืออสังหาริมทรัพย์นั้น ไม่ใช่แค่การซื้อที่พักอาศัยอีกต่อไปแล้วครับ แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่คนนำมาพิจารณาประกอบนั้นคือ Lifestyle ของ Location ด้วยครับ Lifestyle นั้นก็มีมากมายหลายแบบ ถ้าแบบ Basic แบบบ้านๆเลยก็จะเป็น

Supermarket/Open market
Supermarket ก็เป็นประมาณ Big C หรือ Tesco นะครับ สำหรับตลาดในความหมายของผมนั้นอารมณ์ประมาณตลาดสดเลยนะครับ อะๆอย่า Underestimate Location ใกล้ตลาดนะจ๊า โครงการเหล่านี้ราคาไม่ถูกน๊า เพราะที่ดินใกล้ตลาดไม่ถูกนะ…โดยคนที่ซื้อที่พักอาศัยบริเวณนั้นก็ใช้ชีวิตง่ายเพราะใกล้แหล่งจับจ่ายใช้สอยต่างๆ แต่ขยับ Class ขึ้นมาอีกนิดก็จะเป็นโครงการใกล้

Community Mall
สำหรับตัว Concept จะคล้ายๆกับโครงการใกล้ตลาดครับ ผู้พักอาศัยบริเวณที่อยู่ใกล้กับ Community Mall นั้นก็ใช้ชีวิตง่ายอีกเช่นกันแต่จะมีความ Classy มากกว่า เพราะจะมีความหลากหลายมากกว่า เพราะไม่ใช่แค่เพียงจับจ่ายใช้สอยซื้อของใช้ทั่วไป แต่ Community Mall นั้นมีร้านอาหารหรือแม้แต่ Pub หรือ Bar ซึ่งสามารถ Hangout กับเพื่อนๆได้ ด้วย ซึ่งตัว Class ของ Location ก็จะขยับขึ้นมาอีกนิด แล้วถ้าสูงกว่านี้ล่ะ?

Department Store
ใน Part นี้จะค่อนข้างกว้างครับ เพราะ Class ของ ห้างนั้นก็มีหลายเกรดครับ ซึ่งตัวเกรดของ Departmnet นั้นจะสะท้อนไปที่ Location ครับ เพราะถ้า Location ดี ตัว Class ของ Department Store ก็จะดีไปด้วย ดังนั้น Class ของคอนโดที่อยู่รอบๆ Department นั้นก็จะล้อไปกับเกรดของ Department store ด้วยครับ เพราะถ้า Class ของ Department นั้นอยู่ใน Segment luxury แล้ว Segment ของที่พักบริเวณ Department Store ดังกล่าว นั้นย่อมไม่ต่ำกว่า Segment ของ Department อยู่แล้วครับ

Premium alley
Alley ภาษาไทยเรียกว่าซอยครับ แต่ผมเพิ่มคำว่า Premium เข้าไป เพราะบางซอยนั้นไม่ธรรรมดา สำหรับผมแล้วในกรุงเทพ ผมให้ไม่เกิน 4 ซอยครับ โดยซอยที่สามารถอยู่แล้วสามารถบ่งบอกถึง lifestyle ในการใช้ชีวิตที่ดูหรูหรานั้นที่ผมเห็นในกรุงเทพนั้นน้อยม๊าก น้อยกว่า Department Store น้อยกว่า Community Mall หรือน้อยกว่า Super Market สำหรับผมแล้วที่เห็นชัดๆจริงๆก็จะมีแค่ 3 ซอย ซึ่งจะบ่งบอกความ Classy ในตัวคุณ เพราะ 3 ซอยดังกล่าวนั้น ไม่ใช่ซอยธรรมดา แต่เป็นซอยที่มี ร้านค้า ร้านอาหาร ที่เที่ยวให้ Hang out ราคาแพงมากมาย โดยถ้าให้ผมเรียงความ Cool ของ 3+1 ซอยนั้นผมให้ สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เป็นอันดับ 1 ตามมาด้วยสุขุมวิท 24 เป็นอันดับ 2 และตามมาด้วยเอกมัยเป็นอันดับ 3 ครับ ส่วนซอยสุดท้ายนั้นให้ไปใส่กันเอง 🙂 ตามความชอบของตัวเอง

นี่ละครับความ Precious ของ Location ที่จะนำมาซึ่ง Lifestyle ของคนพักอาศัย ผมเขียนเปิดตัว Segment นี้ยาวเหมือนกันนะเนี้ย หุๆ ต่อไปนี้จะสั้นแล้วครับ… โดยถ้าผมจะบอกว่า Park 24 มี ครบ 4 Lifestyles ใน Location เดียวละทุกคนว่าจะดีแค่ไหน?

Supermarket
โครงการห่างจาก Big C พระราม 4 และ Tesco Lotus เพียง ประมาณ 1 กิโลเมตร อาจจะไม่ใกล้ในระยะเดินได้ แต่ขับรถไปผมว่าไม่เกิน 5 นาที ครับ

Luxury department store
ตัวโครงการห่างจากปากซอยสุขุมวิท 24 (Emporium) ประมาณ 600 เมตรครับ และห่างจาก EmSphere ประมาณ 900 เมตรครับ สำหรับตัวห้างนั้นผมคงไม่ต้องบรรยายแล้วนะครับว่า Lifestyle ของการใช้ชีวิตของโครงการนี้จะออกมาประมาณไหน มีใครไม่รู้จัก Emporium EmQuartier และ EmSphere บ้างปะครับ หุๆ จริงๆแล้ว Location ของของ Park 24 นั้นมีความยืดหยุ่นในการเดินทางค่อนข้างสูงครับ เนื่องจากตัวโครงการนั้นสามารถเข้าออกได้ 2 ซอย ครับโดยสามารถเข้าได้จากซอยสุขุมวิท 22 และสุขุมวิท 24 เหตุผลที่โครงการสามารถเข้าได้ 2 ซอยก็เพราะว่าพื้นที่โครงการ Park 24 นั้นตั้งอยู่ระหว่าง 2 ซอยนั่นเองครับ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการเดินทาง ณ ช่วงเวลา Rush hour

Premium alley
ตามที่กล่าวในข้างต้นล่ะครับสำหรับซอยที่บ่งบอก Lifestyle ของผู้พักอาศัยเป็นที่สุด นอกจากซอยทองหล่อแล้ว ก็ดูเหมือนจะเป็น สุขุมวิท 24 นั้นล่ะครับ เพราะภายในซอยนั้นยังเป็นแหล่งรวมโรงแรม 5 ดาว ร้านอาหาร ร้านค้าดีๆมากมาย ผมถือว่าเป็นอีก 1 ซอยที่ผมคิดว่าคนอยู่นั้นจะดูแพงมาก และหา Perception ดีๆแบบนี้จากซอยอื่นไม่ได้นะค๊าบ

และสุดท้าย ท้ายสุด สิ่งที่จะทำให้โครงการนี้ครบ 4 องค์ประกอบของ Location นั้นคือ Community Mall

Community Mall
บางคนถามว่าอยู่ไหนล่ะ? Where is the community mall nearby Park 24 คำตอบคืออยู่ตรงข้ามโครงการฝั่งซอยสุขุมวิท 24 ไงค๊าบบ ตอนนี้ Origin ซื้อที่ล้อมรั้วแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เริ่มก่อสร้างในปีหน้าครับ

จบ!!!โครงการที่ Location มีครบ 4 Lifestyles ครับ จะหรูโครตๆก็ทำได้ เพราะหน้าปากซอยมี Emporium อยากเป็นเจ้ๆซิ่มๆไปจ่ายตลาด ก็เชิญ Big C หรือ Tesco อยากจิบชายามบ่ายเชิญโรงแรม 5 ดาว มากมายภายในซอย และท้ายสุดอยากหาร้านอาหารดีๆทานผมเชิญที่ Community Mall หน้าโครงการ Park 24 ครับ เอาเป็นว่ามาจบครบในที่เดียวครับ

Facilities
พูดตรงๆเลยครับว่าทำออกมาได้น่าประทับใจมาก ถึงความหรูจะอยู่ในระดับกลาง แต่การใช้งานผมให้ 10 คะแนนเต็ม ทุกอย่างมาแบบอลังกาลยิ่งใหญ่มาก งานส่วนกลางนั้นทุกภาคส่วนมา Grand หมด ผมย้ำอีกครั้งว่า Grand ม๊าก เริ่มต้นที่สวนครับ

Garden 10 Rai
เป็นโครงการกลางใจเมืองที่พื้นที่สวนใหญ่ที่สุดในกรุงเทพแล้วครับ เพราะสวนนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 10 ไร่ ใครที่ไปเห็นโครงการแล้วจะเห็นว่า 10 ไร่จริงๆ ใหญ่มาก แม้บาง Part จะยังไม่เสร็จดี แต่ใน Part ที่ทำเสร็จจะเห็นว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีมากครับ

Lobby
มาแบบ Grand ม๊าก Lobby สูงปี๊ดโถงทางเดินจาก Lobby ไปลิฟต์ก็สูงปี๊ดครับ ทุกอย่างมาปี๊ดม๊าก ตัว Material นั้นเกือบทั้งหมดจะเป็นการผสมผสานของ 2 หินเข้าด้วยกันระหว่างหินอ่อนและหินแกรนิตเข้าด้วยกัน โดยพื้นจะใช้หินอ่อน Alabascato ตัดกับ Black Maquina เอาหินอ่อนตระกูลสีขาวตัดกับหินอ่อนตระกูลสีดำ Featuring ด้วยผนังหินแกรนิตแบบด้าน โดยผนังอีกด้านจะเป็น Wallpaper นำเข้าที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ครับ

Pool
สระว่ายน้ำมาแบบจัดเต็มมากครับขนาด 50 เมตร ที่ Rooftop ขนาดใหญ่ใช้งานได้จริง ใครชอบว่ายน้ำผมรับประกันความฟินครับให้ 10 เต็ม 10 ครับ งาน Interior นั้นใช้หินอ่อนเป็นหลัก โดยโครงการนี้จะแตกต่างกับโครงการ Luxury โครงการอื่นนิดนึง โดยหินอ่อนจะไม่ไปปูอยู่ที่สระ แต่จะกรุผนังบริเวณชั้นส่วนกลางเกือบทั้งหมดครับ สำหรับบริเวณที่นั่งเล่นรอบๆสระว่ายนั้นรับประกันความ Stun ของวิว แอบเห็นโค้งบางกระเจ้าด้วยนะครับ นอกจากนี้ Space ของชั้นนี้ก็มาอย่างมากมาย เพราะทำเป็นส่วนกลางทั้งชั้น สวยมากครับ

Fitness
ผมให้ Park 24นี้เป็นคอนโดที่ให้ฟิตเนสดีที่สุดในเมืองไทยครับ ผมกล้าพูดว่าไม่มีโครงการไหนให้ครบขนาดนี้แล้วครับ ผมก็เป็นคนเล่นฟิตเนส เอาตรงๆเลยว่าถ้าซื้อโครงการนี้และไม่เน้นคลาสเล่นแต่เวทและคาสิโอเป็นหลัก คุณยกเลิกฟิตเนสที่เป็นสมาชิกได้เลยครับ ที่นี่อุปกรณ์มาครบมาก เล่นได้ทุกส่วนของร่างกาย นอกจากนี้อีกสิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจก็คือ โครงการนี้มีเวทีมวยและพื้นที่ให้เรียนบัลเล่ต์ด้วยครับ ตะลึงงัน!!! ถ้าใครหาโครงการที่เน้นฟิตเนสเป็นหลักผมแนะนำเลยครับ Part นี้ผมให้ 10 คะแนนเต็มครับ หาดีกว่านี้ผมนึกไม่ออกแล้วครับ

Sky lounge
อยู่ชั้นเดียวกับฟิตเนสครับ Space และ Sizing นั้นถือว่าใช้งานได้จริง ใช้กันแบบหลวมๆครับ แต่แอบไม่ชอบงาน Interior นิดนึงแฮะๆ

จบแล้วครับ ในองค์รวมนั้นผมชอบมากครับ ส่วนกลางไม่ได้มาหลากหลาย แต่ทุกอย่างใช้งานได้จริง และใช้กันอย่างหลวมๆเพราะทุกอย่างของส่วนกลางนั้นใหญ่หมด ลองคิดเล่นๆว่ากลับมาจากที่ทำงานเหนื่อยๆช่วงเย็น เข้าโครงการผ่านสวนส่วนกลางชมพระอาทิตย์ตกดินวิวโค้งบางกระเจ้า หรือวันหยุดจากการทำงานมาว่ายน้ำที่ Rooftop ชิวๆ ที่พูดได้ขนาดนี้เพราะไปเห็นมาแล้วครับ รับประกันความฟินระดับ 5 ดาว อย่างไรก็ตามถ้าถามถึงความ Luxury ในองค์รวมคงต้องบอกว่ากลางๆ แต่เปรียบเทียบกับค่าส่วนกลางคงต้องบอกว่าคุ้มคร๊าบ

Park 24 and Investment 

Park 24 เป็นโครงการที่มีหลาย Phase มากครับ ซึ่งจะนำมาซึ่งราคาที่แตกต่างกันครับ ใครที่ซื้อ Phase แรก คงจะยิ้มแก้มปริกันแล้ว เพราะราคา Phase 2 และ Phase 3 ที่เคาะตามออกมานั้นราคาไม่ได้ถูกว่าเดิม เลย หรือแม้แต่ตัวโครงการของ Phase 1 ที่เหลือขายไม่กี่สิบห้องราคายังไม่ได้ถูกลงเลยครับ การลงทุนใน Location ที่ใช่ยังไงราคาก็ไปครับ แล้วสำหรับคนที่ยังไม่ได้ซื้อล่ะคิดอย่างไร…. ในมุมมองของผมนั้นถ้าเอา Location สู้กันจริงๆแล้ว สุดยอด Location ที่ไม่ติดรถไฟฟ้าแต่ Location นั้นปังเป็นที่สุด ผมให้สุขุมวิท 55 กับ สุขุมวิท 24 ครับ ถ้ามองในแง่ของ Life Style ทองหล่ออาจจะดู Chic และ Cool กว่าเล็กน้อยแต่ถ้ามองในองค์รวมตามที่กล่าวมาในข้างต้น สุขุมวิท 24 ดูจะสมบูรณ์แบบกว่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ราคาของ Location แถวนี้ไม่มีลงครับ ไม่เชื่อไปดู LPN 24 สิขึ้นเอาๆขึ้นเอาเลยครับ ถ้าย้อนความไปนั้นช่วงที่ผมเขียน Park 24 เมื่อ 3 ปีก่อน ผมยังไม่ได้วิเคราะห์ในเชิงลึก มุมมองในการลงทุนว่าถ้าซื้อโครงการนี้จะเป็นอย่างไร วันนี้โครงการเสร็จแล้ว เรามาดูกันหน่อยว่าถ้าซื้อวันนี้แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป

ซื้อเพื่ออยู่เอง
ซื้อไปเลยเชียร์ให้ซื้อจริงๆครับ เชียร์ขาดใจด้วย ราคาโครงการนี้ห้องเล็กอยู่ที่ 27 ตารางเมตร  ผมคิดราคาโครงการตารางเมตรละ 2.1 แสนเลยละกันครับ ความจริง Phase 1 ที่ขายๆกันอยู่ยังไงก็ไม่ถึงอยู่แล้วสำหรับใครที่ซื้อไปแล้ว ผมเอาราคา Phase 2 ที่มี Fully Furnish เข้ามา          แจมด้วย โดยราคาที่ได้จะเป็นดังนี้ครับ ราคา 27 ตารางเมตร x 210,000 บาท = 5,670,000 ล้าน ผมว่าราคากำลังสวยเลยครับจ่ายเงินที่ราคาประมาณไม่เกิน 6 ล้าน  ในมุมมองของผมที่คิดว่า ไม่เกิน 6 ล้านใน Phase แรกไม่แพงนั้นเนื่องจาก

ไม่น่าจะมีโครงการในบริเวณนี้ที่จะทำห้องขายราคานี้แล้ว Spec ห้องที่ให้มาค่อนข้างดีมาก ผมสามารถพูดได้ว่าอยู่ใน Segment Luxury
Facilities ที่ผมกล้าพูดว่าโรงแรม 5-6 ดาว ยังสู้ไม่ได้เลยครับ ซื้อไว้ใช้ฟิตเนสก็คุ้มแล้วงาน Exterior ที่ค่อนข้าง Unique มาก คือกล้าลงทุน
เดินทางสะดวกเข้าออกได้หลายเส้นทาง พาเพื่อนมาไม่อายครับ… เอาจริงๆผมซีเรียสน๊า เหมือนผมซื้อคอนโด ทุกโครงการต้องสวยครับ
คือสรุปถ้างบถึงก็ใส่ไปเลยครับ อีกหนึ่งโครงการที่ผมให้คะแนนเต็มถ้าจะซื้ออยู่เอง เพราะทุกอย่างสมบูรณ์แบบมากครับ อย่างไรก็ตาม Phase 2 นั้นจะเป็นห้องแบบ Fully Furnish ราคาจะขยับขึ้นมาอีกนิดนะครับ แต่สิ่งที่ผมมั่นใจนั้นคือ จะได้โครงการ Fully Furnish ที่สวยที่สุดในเมืองไทยครับ

ซื้อลงทุนระยะสั้น/ซื้อลงทุนระยะยาว
ระยะสั้นตัดไป เพราะตึกเสร็จแล้ว แต่ถ้าเป็นระยะยาวก็ต้องมาดูกันอีกว่าซื้อ Phase 1, 2, 3 ครับ โดย Phase 1 นั้นเป็นห้องเปล่า Phase 2 เป็นห้องแบบ Fully Furnish และ Phase 3 นั้นซื้อเพื่อปล่อยเช่าโดย Ascott
3 Phase ราคาต่างกันพอสมควรแต่ Benefit ที่ได้ ก็ต่างกันด้วย Phase แรก ห้องเปล่าแต่สิ่งได้คือราคาดี Phase 2 Fully Furnish ราคาสูงขึ้นมาอีกนิดแต่ได้งาน Built in แบบสวยสุดๆ Phase 3 ราคาสูงสุด แต่มีการันตีค่าเช่า ดังนั้น 3 Phase ที่พูดมาดีหมดครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากได้แบบไหน ต้องการอะไร เพราะผมเชื่อว่าแต่ละคนมี Lifestyle ในการลงทุนไม่เหมือนกัน เท่าที่ผมสัมผัสมานั้นถ้าเป็นผู้สูงอายุหน่อยจะชอบ Phase 3 เพราะมีคนบริหารจัดการให้หมดครับ ซื้อไปแล้วเป็นเสือนอนกิน เพราะได้ค่าเช่าด้วย พอครบสัญญาจะขายหรือเช่าต่อก็ว่ากันอีกที มุมมองของผมในการลงทุนระยะยาวนั้นส่วนตัวแล้วผมว่าราคาก็ไปครับ เอาจริงๆจากวันที่ขาย Phase 1 จนวันนี้ราคาก็ไปแล้วครับ แต่จะไปไกลมากน้อยแค่ไหนต้องพิจารณาจากราคาที่ซื้อด้วยครับ สิ่งที่จะเป็นแรงขับให้ โครงการนี้ไปต่อก็คือ 

  • ไม่มีโครงการประเภท Residence ภายในสุขุมวิท 24 แล้ว หมดแค่นี้แล้วครับดังนั้นใครที่อยากอยู่ในสุขุมวิท 24 ก็ต้องหาซื้อแถวนี้ละครับ
  • แต่ถ้าในอนาคตจะมีโครงการใหม่เปิดจริง ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ผมมั่นใจว่าไม่มีถูกกว่านี้แล้วครับ ด้วยราคาที่ดินและขนาดของห้องชุด
  • Community Mall ที่อยู่หน้าโครงการจะเป็นตัวเร้า ให้โครงการนี้มี Value ที่สูงขึ้น ในส่วนนี้ผมแอบลุ้นว่าจะทำออกมาดีแค่ไหน ถ้าทำออกมาเหมือน The Commons ก็เท่ห์ดีนะ ถ้าได้ Lifestyle แบบนี้เพราะยังไม่มีในสุขุมวิท 24 ด้วย หุๆ
  • การมาของ EmSphere ก็เป็น Story เบาๆที่จะส่งให้โครงการนี้ไปถึงฝั่งฝันเร็วขึ้น

การซื้อเพื่อปล่อยเช่า
ผมว่าเป็นความยากเบาๆของการเขียน Part นี้ เพราะว่าด้วยราคาที่แตกต่างกันพอสมควรในแต่ละ Phase จึงเป็นที่มาของอัตราผลตอบแทนที่แตกต่างกัน สำหรับใน Phase 3 เราอาจตัดทิ้งไป เพราะเป็นตึกที่ Ascott นั้นจะบริหารเองหมดครับ สำหรับ Rate อัตราค่าเช่านั้นถ้าอ้างอิงจาก LPN 24 ที่อยู่ใกล้ๆกันนั้น ค่าเช่าของห้องที่แต่ง OK หน่อยจะวิ่งอยู่ที่ 8xx-1,000 บาท ต่อตารางเมตร ดังนั้นผมขอเฉลี่ยกลางๆที่ 900 บาท ต่อตารางเมตรครับ เดี๋ยวใส่เยอะไปจะหาว่าอวย ซึ่งค่าเช่าที่ได้สำหรับ 1 ห้องนอน ขนาด 28.5 ตารางเมตร ควรจะอยู่ที่ประมาณ 25,650 +-บาท สำหรับอัตราผลตอบแทนนั้นถ้าดูกลางๆแล้วจะตกอยู่ที่ 4-5% ครับ ขึ้นอยู่กับว่าได้ห้องมาราคาไหน ถ้าถามว่าสูงใหม่? สำหรับผมแล้ว ถือว่าเป็นราคาตลาดครับ Rate ค่าเช่าของตึกใหม่นั้นจะอยู่ที่ประมาณนี้หมดครับ ไม่ได้สูงแต่ก็ไม่แย่ครับ

ภาพรวมของการลงทุนนั้นสุขุมวิทก็คือสุขุมวิทครับ แต่ที่พิเศษกว่านี้คือใจกลางสุขุมวิท หลายๆคนอาจจะคิดว่าราคาแพงมาก โดยตอนนี้ราคาที่โครงการตั้งนั้นไปอยู่ที่เกือบ 2 แสนกลางๆละ แพงในวันนี้อาจจะไม่ได้แพงในวันหน้านะครับ เหมือน LPN 24 พอขายหมดปุ๊ปราคาดีดทันที ดังที่กล่าวในตอนต้นล่ะครับ สุขุมวิท 24 นั้นเป็นสุดยอดซอยของฝั่งเลขคู่บนถนนสุขุมวิทละครับ ในด้านชื่อเสียงอาจจะเป็นลองแค่ทองหล่อ แต่ถ้าเอาแบบใช้ชีวิตจริงๆ ผมว่าซอยนี้ชนะซอยทองหล่อนะครับ ไหนจะมี 3 EM อยู่หน้าซอย ฝั่งตรงข้ามโครงการมี Community Mall ภายในซอยมีโรงแรมมากมาย ไม่ไกลจาก Big C และ Tesco ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน สามารถเข้าได้ 2 ซอย (ซอยสุขุมวิท 24 กับ ซอยสุขุมวิท 22)
นอกจากนี้ภายในโครงการยังมี Facilities ระดับ World Class ไม่รู้อ่ะ…ผมมองว่าใครมีงบถึงอยากให้ซื้ออยู่เองกันจังเลย ผมว่ามันดีมากเลยครับกับการจ่ายเงินแค่ 5-6 ล้านแล้วได้โครงการดีแบบนี้ ผมว่าโครงการนี้วันหนึ่งถ้าขายหมดไป คงไม่มีโครงการที่ทำราคาออกมาแบบนี้แล้วครับ เอาจริงๆนะใครที่ซื้อราคาช่วงไม่เกิน 2 แสนโคตรคุ้ม ไม่ต้องมองไกลโครงการ Baan Siri 24 ที่อยู่ใกล้ๆกับ Park 24 กันตอนนี้ราคาก็แสนปลายๆ ถึง 2 แสนต้นละครับ แต่นั่นเป็นโครงการอายุ 10 ปีนะครับ นี่คือเหตุผลที่ผมคิดว่าโครงการ Park 24 ณ เวลานี้ราคาไม่แพงครับ เพราะโครงการใหม่กริบราคาเท่าโครงการเก่าอายุ 10 ปี น่าคิดไหมล่ะครับ

สำหรับเรื่องสุดท้ายที่ทิ้งท้ายที่หลายๆคน Concern นั่นคือ Layout ครับ ในมุมมองของผมนะ ทำ Copy งาน Interior ของ Park 24 Phase 2 ไปเลยครับ แล้วจะเห็นว่า Layout แบบนี้ก็สวยได้ครับ หรือถ้าใครยังไม่เคยเห็นคลิก Link นี้เลยครับ แล้วจะรู้ว่าสวยแค่ไหน โดยเฉพาะ 2 ห้องนอน ที่ออกแบบมาเพื่อคนเช่าชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ หรือถ้าใครอยากเห็นของจริงผมว่าอีกไม่นานครับ จบแล้วครับกับ Park 24 บทความส่งท้ายก่อนปิดโครงการ โครงการนี้เป็นโครงการที่ผมมีบทความมากที่สุดครับน่าจะ 4-5 บทความเลยครับ เห็นตั้งแต่ยังเป็นที่ดินเปล่าๆ เดินดู Location รอบๆ เห็นการพัฒนาของโครงการมาเรื่อยมาจนวันนี้ตึกเสร็จละ ส่วนตัวแล้วไม่ผิดหวังครับ ส่วนบทความนี้ก็เขียนสบายๆตามความรู้สึกไม่ได้ประดิษฐ์อะไรมากมาย อาจจะดูบวกไปบ้างก็ต้องทำใจนิดนึงนะเพราะบังเอินผมชอบอะ…ใครสนใจก็เข้าไปดูกันครับ ตอนนี้ส่วนกลางและห้องเสร็จเกือบหมดแล้ว เชื่อเต้ ถ้าซื้อที่นี่แล้วคุณจะไม่อยากออกไปไหนไกลๆอีกแล้ว แถวพร้อมพงษ์นี้ที่สุดแล้วครับ นี่คนอยู่และใช้ชีวิตแถวนี้มาพูดเองเลยนะครับ จะไม่เชื่อเหรอ… ต้องพิสูจน์ครับ

ปล. ตอนนี้โครงการมีห้องล๊อตสุดท้ายหลุดดาวน์ สนใจคลิกลงทะเบียนโปรโมชั่นท้ายสุดที่
https://goo.gl/tZr3r8

Copy link
Powered by Social Snap