บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 2 กับงานส่วนกลางที่สวยและแปลกตา

13/02/2018

Score

  • Location: 0
  • Design: 0
  • Facilities: 0
  • Value for money: 0
0 / 10

บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 2 

โครงการนี้ผมได้มาเขียนแบบงงๆ เพราะก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพ Clubhouse ของโครงการหนึ่ง ซึ่งผมว่าสวยและแปลกตาดี ในตอนแรกผมไม่รู้ว่าเป็นของ Developer รายไหน ผมจึงได้ลองหาข้อมูลดู สรุปแล้วเป็นของ SC Asset ซึ่งเป็นบ้านในตระกูลของ บางกอก บูเลอวาร์ด โดยชื่อของโครงการคือ  บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 2 หลังจากนั้นผมได้แชร์ภาพ Clubhouse ลงใน Facebook สงสัยทาง Sc Asset เห็นผมประทับใจกับโครงการเลยให้โอกาสกับผมได้เขียนบรรยายความในใจสักหน่อย…อารมณ์เหมือน Love letter ยังไงม่ายรู้55 ด

ก่อนเข้าไปในโครงการ ผมขอย้อนความไปสักนิด ณ เวลานี้ โครงการบ้านในตระกูลของ บางกอก บูเลอวาร์ดนั้น จะมีอยู่  6 โครงการที่กำลังเปิดตัวในเวลานี้ โดยทั้ง 6 โครงการนั้นจะอยู่ภายใต้ Concept ของ “Nordic Style” ซึ่ง Sc Asset แจ้งว่า เป็นเจ้าแรกของเมืองไทยโดยไม่เคยมี Developer รายใดทำบ้านใน Concept แบบนี้มาก่อน และที่สำคัญทำออกมาได้สวยด้วยซิหุๆ  สำหรับในวันนี้โครงการที่ผมจะพูดถึงนั้นจะเป็น บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 2 ครับ ซึ่งเป็นโครงการที่ผมเห็นใน Facebook ก่อนที่จะได้มาเขียนนั่นล่ะครับหุๆ โดยโครงการนี้ได้เริ่มทยอยสร้างแล้วนะครับ บาง Phase ก็เสร็จแล้วด้วยครับ มาดูกันดีกว่าว่าเป็นอย่างไร

House

งาน Exterior นั้นเป็นผสมผสานการออกแบบ Nordic ได้อย่างลงตัวมาก โดยบ้านของโครงการนี้จะออกแนวหลังคาทรงสูง เพดานบ้านจะสูงเป็นจั่ว ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายในบ้านมีการจัดวาง Layout อย่างลงตัว โดยที่ชั้น 1 บริเวณห้องนั่งเล่นจะมีหน้าต่างหลายมุมเพื่อความโปร่งภายในบ้าน นอกจากนี้ห้อง Master bedroom นั้น Ceiling สูงมากเพราะสูงถึง 4.4 เมตร ถ้าเป็นคอนโดแล้วได้ความสูงขนาดนี้ ห้องนี้คงมีการทำชั้น 2 แล้วละครับหุๆ นอกจากนี้ยังเป็นกระจกหมดด้วยครับ ดังนั้นแสงธรรมชาติจึงผ่านเข้ามาได้ นอกจากการออกแบบ Exterior ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ความปลอดภัยภายในบ้านก็มาเต็ม เพราะโครงการได้ติดระบบกันขโมยแบบ Magnetic and Shock sensor ซึ่งถ้าหากมีใครมาที่บ้านเรา ระบบก็จะทำงาน เช่น มีใครหรือโจรแอบเข้าบ้าน สัญญาณกันขโมยจะส่งมาที่มือถือเรา และศูนย์รักษาความปลอดภัยในทันที

Facilities

ถึงผมจะไม่ค่อยได้รีวิวโครงการที่เป็นบ้านบ่อยมากนัก แต่ผมก็เห็นมาเยอะนะ สำหรับส่วนกลางของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ดวัฒนะ 2 นั้น ผมให้เป็นโครงการที่ทำงานส่วนกลางได้สวยและมี Character มากที่สุดโครงการหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยครับ โดยเฉพาะ Clubhouse ที่ออกแบบมาได้ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นงาน Exterior  ภายนอก  และงาน Interior ภายใน โดยองค์รวมแล้ว ทำออกมาได้ Unique ดี โดยงาน Exterior ของ Cluhouse ในโครงการนั้น ผมว่าเหมือน Museum เลยครับสวยเกินกว่าจะมาอยู่ในหมู่บ้าน อันนี้พูดจริง ผมเคยเห็นอะไรประมาณตอนผมไปเที่ยวแถวสแกนดิเนเวีย แต่ที่แน่ๆไม่ใช่บ้านคนครับ 

สำหรับงาน Interior ของ Club house นั้นแอบหรูนะ แต่หรูแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เอาจริงๆ งาน Interior สไตล์ Nordic หรือ Scandinavian ส่วนใหญ่แล้วจะนำมาใช้กับงานคอนโดซะมากกว่า โดยจะเป็นคอนโด Segment กลางถึงล่าง ดังนั้นตลอดเวลาที่ผ่านมาสำหรับโครงการสไตล์ Nordic หรือ Scandinavian ที่ผมเคยเห็นผ่านตามานั้น…เอาจริงๆก็สวยนะ ดูมีสไตล์ แต่ดูไม่แพง ผมไม่เคยเห็น Version แบบแพงหรือ Classy เลยส่วนใหญ่จะเรียบๆเพลนๆซะมากกว่า ประมาณว่าเอาเฟอร์นิเจอร์หรือโซฟาที่มี Design แบบสแกนดิเนเวีย มาวางที่ Lobby ปุ๊ป ก็บอกว่านี่เป็น Theme แบบสแกนดิเนเวียละ จนมาถึงวันนี้ สำหรับ บางกอก บูเลอวาร์ด วัฒนะ 2  ผมพูดเสียงดังๆเลยว่าแตกต่างจากทุกโครงการที่ผมเคยเห็นมา เพราะโครงการนี้ทำ Version แพงครับ มี Style และมี Character ค่อนข้างชัดเจนมาก มันไม่ใช่ Character ของความหรูหราที่เห็นได้จากโครงการระดับ Segment บนในบ้านเราทั่วๆไป  แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นความหรูหราที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร (รับรองว่าไม่มีใครเคยเห็น) การผสมผสานของงาน Architecture และ Interior ของ Clubhouse นั้นเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ผมว่ากลมกล่อมและลงตัวมาก เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาวางภายใน Clubhouse  ดูกลมกลืนไปซะทุกชิ้น สรุปว่า Love เลยครับสำหรับงานใน Part นี้

Pool

สระว่ายน้ำของของโครงการนี้เป็นสระน้ำเกลือ มีความยาว 21 เมตรสำหรับเด็กมีความลึก 60 cm  ส่วนสระผู้ใหญ่มีความลึก 1.2 เมตร ซึ่งบริเวณสระว่ายน้ำนั้นก็จะอยู่ข้าง Clubhouse ครับ สิ่งที่ผมชอบภายในสระว่ายน้ำก็คือ ขนาดของกระเบื้องที่นำมาปู ผมว่าแปลกดีไม่ใช่กระเบื้องแผ่นเล็กๆ ที่โครงการบ้านชอบนำมาใช้กัน ในองค์รวม Clubhouse และ Pool นั้นดูสวยและลงตัวดีอีกเช่นกัน

ประมาณนี้ครับ วันนี้เขียนออกแนวสบายๆ ไม่ใช่รีวิวหรือพรีวิว แต่อารมณ์เหมือนมาเล่าให้ฟังมากกว่าครับ ประเด็นก็มาจากการแชร์ภาพใน Facebook ที่มากระแทกตาผมนั้นละครับ ไหนๆ แล้ว แจ้งวันเปิดขายพรีเซลกันก่อนดีกว่า โดยโครงการจะเปิดขายในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์นี้ ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท อยากให้ไปชมความงามของ  Clubhouse ที่นี่ครับ เพราะว่าสวยจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมจะพูดเสมอๆ กับคอนโดที่ผมชอบว่า “พาเพื่อนมาได้ไม่อาย” สำหรับ โครงการนี้ผมขอยืมคำที่ผมพูดตอนรีวิวคอนโดนะครับว่า “บ้านของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 2 นั้น “พาเพื่อนมาไม่อายครับและแอบภูมิใจด้วยนะคร๊าบ เพราะสวยแปลกตาไม่เหมือนใคร” และเหนือสิ่งอื่นใด…SC Asset เป็นบริษัทที่ซื้อบ้านไปแล้วไว้ใจได้ครับ เพราะคุณจะได้บริการที่ดีหลังการขายพ่วงเป็นของแถมกลับบ้านไปด้วยครับ…เต้ Confirm J

Copy link
Powered by Social Snap