The Politan Breeze คอนโดริมน้ำที่คุ้มค่าที่สุด ณ ทุกช่วงเวลา (Editor’s choice)

04/07/2018

Score

  • Location: 9
  • Design: 9
  • Facilities: 9.5
  • Value for money: 9.5
9.5 / 10

The Politan Breeze

ก่อนพูดถึงโครงการ The Politan Breeze ผมขอลำดับความเกี่ยวกับโครงการตระกูล The Politan กันก่อนนะครับจะได้ไม่งงกัน โดยโครงการภายใต้ชื่อ Brand  “The Politan”นั้นจะมีด้วยกัน 5 Phases ครับโดยโครงการที่ได้เปิดตัวและมีชื่อเต็มแล้วจะมีด้วยกัน3 Phases นั่นคือ The Politan Rive ที่เปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อนหลังจากโครงการแรกเปิดตัวไปได้ประมาณเกือบ1 ปี Phase 2 ก็ตามมานั่นก็คือ The Politan Breeze ซึ่งเราจะพูดถึงในวันนี้ อีก 1 ปีถัดมา The Politan Aquaก็ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดย The Politan Aqua จะอยู่ใน Phase 4 ครับ บางคนอาจสงสัยว่าแล้ว Phase 3 กับ 5 อยู่ไหน? สำหรับ Phase 3 และ Phase 5ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวนะแต่ผมคาดว่าน่าจะเปิดตัวในปีหน้าครับ

แต่สำหรับในวันนี้ The Politan Breeze ซึ่งเป็น Phase 2 กับโครงการ แบบ Low rise 8 ชั้น 2 ตึก ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% แล้วครับ และขอบอกว่า Spec ทุกอย่าง โดยเฉพาะภายในห้องนั้นดีกว่า Phase 1 และ 4 แบบหลายล้านปีแสง ซึ่งผมก็แอบงงว่า มาหลัง The Politan Rive แพร๊บเดียว ทำไม Specมาดีกว่ามากมาย หรือแม้แต่ The Politan Aqua ที่มาที่หลัง Specก็ยังม่ายอาจสู้ได้หุๆเรามาดูกันครับว่าจะปังขนาดไหน

“สำหรับผมแล้วโครงการThe Politan Aquaนี้เกิดมาเพื่อฆ่าโครงการ Super luxury หลายๆโครงการในกรุงเทพเลยก็ว่าได้ครับ เพราะนิยามของคำว่า Luxury Living นั้นจะไม่ได้จำกัดอยู่ที่โครงการตารางเมตรละ 2-3 แสนบาท อีกต่อไป…โครงการตารางเมตรละ 5x,xxxก็สามารถมีส่วนกลางแบบหรูหรา ที่เรียกได้ว่าโครงการตารางเมตรละ 2-3 แสนยังอายได้ครับ”  1 Paragraph จากบทเริ่มต้นของรีวิว The Politan Aquaที่ผมเขียนไว้เมื่อ 1 ปีก่อน แต่วันนี้ The Politan Breeze ซึ่งผมไม่เคยหรู Spec ภายในโครงการเลย จนวันที่ผมมาถึง ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นนั้นสร้างความแปลกประหลาดใจให้ผมมาก ว่าทำไม Spec ถึงดีกว่า The Politan Aqua ที่ผมเคยชื่นชมมากมายไว้เมื่อปี เดี๋ยวเรามาดูกันครับว่าผมพูดเกินความจริงหรือไม่อย่างไร

ข้อมูลเบื้องต้น
ที่ตั้ง: สนามบินน้ำ ห่างจาก MRT สถานีพระนั่งเกล้า 550เมตร
เนื้อที่โครงการ: 7-2-85 ไร่
อาคารสูง: 8ชั้น
จำนวนยูนิต: 587 ยูนิต+4 ร้านค้า
ลิฟท์:โดยสาร 2 ตัว/อาคาร
ประเภทห้อง:1 – 2 bedroom
ขนาดห้อง :

  • 1 ห้องนอน 29 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 60,50,48,43 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น:1.99 ล้านบาท (ปัจจุบัน)
ที่จอดรถ: ประมาณ 60%
ค่ากองทุนส่วนกลาง: 520 บาท/ตารางเมตร
ค่าส่วนกลาง: 60 บาท/ตารางเมตร
คาดว่าจะแล้วเสร็จ: พร้อมอยู่

Copy link
Powered by Social Snap