Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ ที่สุดของ Location ใจกลางสุขุมวิท

27/05/2019

Score

  • Location: 8.5
  • Design: 8
  • Facilities: 9
  • Value for money: 8
8.5 / 10

Park Origin Phrom Pong

Rebranding อย่างเป็นทางการแล้วนะครับจากชื่อเดิม Park 24 แต่สำหรับในวันนี้มากับชื่อใหม่อย่าง Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ หลายๆ คนน่าจะทราบกันไปสักพักแล้วนะครับว่า ทาง Origin ได้ซื้อ Park 24 ทั้งโครงการแล้วนำมาพัฒนาต่อ ซึ่งในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ภายในโครงการ รวมถึงการมาของ Mixed use อย่าง ONE 24 ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการPark Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ ซึ่งตอนนี้ที่ดินแปลงดังกล่าวยังเป็น Sales Gallery อยู่นะครับ

บางคนอาจสงสัยว่าการมาของ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ ในครั้งนี้มีอะไรพิเศษเพิ่มเติมหรือเปล่า กับตึกที่พึ่งเริ่มเปิดขายใหม่ ความจริงก็มีนะครับ โดยจะอยู่ที่ห้องชุดของตึก 5 และ ตึก 6ซึ่งห้องชุดใหม่ที่พึ่งเปิดขายใหม่ในโครงการภายใต้ Brand ของ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ จะมีการปรับ Specขึ้นเล็กน้อยครับ โดยจะเป็น Fully Fitted ที่มีความเต็มมากขึ้น โดยส่วนที่เพิ่มขึ้นมีดังนี้

  • Built in ตู้เสื้อผ้าโดยมีหน้าบานเป็นกระจก
  • ฐานเตียง
  • ผ้าม่าน
  • Wallpaper

นอกจากนี้สำหรับ2 ห้องนอนในบาง Room type ยังมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยครับ โดยห้องตัวอย่างจะมี 3 แบบ 3 ขนาด  โดยจะเริ่มต้นจากขนาด 28, 40 และ 54 ตารางเมตรตามลำดับครับ สำหรับขนาดห้อง 54 ตารางเมตรจะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดย Spec ห้องทั่วไปของโครงการนี้จะมาพร้อมกับความสูง 2.7 เมตร พื้นเป็น Laminate หนา 9 มิลลิเมตร โดยจะเป็น Laminate แผ่นยาว ดังนั้นรอยต่อระหว่างแผ่นจึงมีน้อย ทำให้ความสวยงามจึงมาเต็มกว่าครับ นอกจากนี้ภายในห้องชุดยังติดตั้งชุดครัว และห้องน้ำให้อีกด้วยครับ เรามาดูห้องตัวอย่างกันดีกว่าครับว่า หลังจากแต่งแบบครบแล้วจะสวยแค่ไหน

1 ห้องขนาด 28 ตารางเมตร

1 ห้องขนาด 40  ตารางเมตร

2 ห้องขนาด 54 ตารางเมตร

Facilities

ห้องมีการปรับ Spec ขึ้นแล้ว เรามาดู Facilities กันดีกว่าว่าเป็นอย่างไร เอาจริงๆแล้วหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่า Facilities ของโครงการ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ เป็นโครงการที่ส่วนกลางมีความเป็นที่สุดหลายอย่างในย่านนี้นะครับไม่ว่าจะเป็น

Lobby

มีความสูงถึง7.5เมตร น่าจะสูงในระดับต้นๆ ของคอนโดในย่านนี้แล้วครับ และในตึก 5และตึก 6 มีการ Upgrade Material ผนัง Lobby จาก Wallpaper เป็นหินแกรนิต ให้อีกด้วยครับ ดูแพงขึ้นเยอะมาก

Pool

เป็นสระว่ายน้ำที่มี Lap pool ยาวที่สุดในย่านทองหล่อ – สยาม เพราะความยาวของสระมาถึง 40 เมตร และที่สำคัญเป็นความยาวของสระในทุกๆตึกด้วยนะครับ ใครที่ชอบว่ายน้ำ โครงการนี้ถูกจริตแน่นอนครับ ที่สำคัญอยู่บน Roof top ด้วยนะค๊าบ

Fitness

เป็นห้องFitnessที่มีขนาดใหญ่ในย่านนี้เช่นกัน โดยมีพื้นที่ถึง 650 ตารางเมตร โดยภายในจะประกอบด้วยพื้นที่เล่น Weight ซึ่งมีทั้งMachine และ Free weight นอกจากนี้พื้นที่สำหรับเล่นโยคะ เวทีมวย โต๊ะปิงปองก็มีนะ เรียกว่ามาครบเลยล่ะครับ นอกจากนี้ Space ในแต่ละพื้นที่มาแบบเหลือเฟืออีกด้วย

Fitness Equipment

เป็นห้องฟิตเนสที่มีความครบของอุปกรณ์Fitnessมากที่สุดโครงการหนึ่งในเมืองไทยเลยก็ว่าได้นะครับ ความหรูอาจจะไม่ที่สุด แต่ความครบนั้นยังนึกไม่ออกเลยว่าโครงการไหนให้มากกว่า

Garden

น่าจะเป็นโครงการที่ให้สวนมากที่สุดในกรุงเทพแล้วนะครับ เพราะพื้นที่สีเขียวของโครงการนี้มาถึง 10 ไร่เลยละ

ประมาณนี้นะครับสำหรับงานส่วนกลาง เห็นที่สุดแบบนี้…ไม่ได้แชร์ร่วมกันนะครับ เพราะแต่ละตึกมีทุกอย่างเป็นของตัวเองครับ

นอกจากความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมในการออกแบบ และงานส่วนกลางที่ไม่แพ้โครงการไหนในกรุงเทพแล้ว เรามา Remind เกี่ยวกับLocation ของ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ กันดีกว่าว่าภายในซอยนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Precious location

ทุกวันนี้การซื้อคอนโดหรืออสังหาริมทรัพย์นั้น ไม่ใช่แค่การซื้อที่พักอาศัยอีกต่อไปแล้วครับ แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่คนนำมาพิจารณาประกอบกัน นั่นคือLifestyleของ Location ด้วยครับ Lifestyle นั้นก็มีมากมายหลายแบบ แต่ถ้าอยากได้แบบ Upper class lifestyle ที่ซึ่งรายล้อมไปด้วยโรงแรม 5 ดาว ร้านอาหาร หรือร้านนั่งดีๆมากมายภายในซอย ก็ต้องสุขุมวิท 24 นี่แหละครับ เพราะไม่ได้มีแค่หนึ่ง แต่ต้องบอกว่ามีมากมาย

Mixed use

เป็นความน่าตื่นเต้นที่ทาง Origin มอบให้ Park Origin Phompong “Sukhumvit 24’’ โดยพิกัดจะอยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการเลยครับ แต่เดิมนั้น Concept ของที่ดินแปลงนี้จะเป็นเพียงแค่ Community Mall แต่ในตอนนี้ได้สรุปแล้วว่าจะเป็น Mixed use ซึ่งภายในจะประกอบด้วย Community Mall, Premium Supermarket, ร้านอาหารระดับ Premium จากทั่วทุกมุมโลก, ร้านกาแฟชั้นนำ, Co-Living Space & Co-Working Space ระดับ World Class ที่ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์, Kid’s Institution สำหรับรองรับกลุ่มครอบครัว, เครือโรงแรมระดับโลก, อาคารสำนักงาน Serviced Apartment และโรงแรมครับ ทางโครงการบอกว่ามาระดับ World class แน่ครับ ดังนั้นใครไม่อยากไป EM District เต้ว่าแค่ ONE 24 พอครับ

World class Department Store

สำหรับจุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการนี้คงหนีไม่พ้น EM District ซึ่ง EM ตัวสุดท้ายอย่าง EMsphere ก็กำลังก่อสร้างอยู่เลยครับ สิ่งที่น่าสนใจก็คือ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ สามารถ เข้าออกได้จาก 2 ซอยนั่นคือซอยสุขุมวิท 24 และ ซอยสุขุมวิท 22 ครับ ซึ่งถ้าออกจากสุขุมวิท 22 ออกมาก็จะพบกับ EMspehere เลยครับ แต่ถ้าออกจากสุขุมวิท 24 ก็จะพบกับ Emporiumโดยระยะห่างจากโครงการถึง 3 EM มีดังนี้ครับ

ตัวโครงการ Park 24 ห่างจากจุดน่าสนใจบริเวณพร้อมพงศ์ประมาณนี้ครับ

  • Park 24 – Emporium, BTS พร้อมพงศ์ อยู่ที่ 550 เมตร
  • Park 24 – ปากซอย สุขุมวิท 24 อยู่ที่ 600 เมตร
  • Park 24 – Emquartier อยู่ที่ 750เมตร
  • Park 24 – Emsphere อยู่ที่ 900เมตร

ดังนั้นจึงปฎิเสธไม่ได้ว่าบริเวณนี้มีความ Premium มากน้อยแค่ไหน เพราะนอกจากภายในซอยมีโรงแรม 5 ดาว มากมายแล้วออกมานอกซอยก็พบกับDepartment store ที่หรูหราที่สุดจะหาซอยไหนแบบนี้ในกรุงเทพได้อีกครับ

Limited land

น่าจะเป็นแปลงสุดท้ายแล้วครับสำหรับที่ดินที่สามารถนำมาพัฒนาเป็นResidence ประเภทคอนโด หลังจากโครงการ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ เริ่มสร้าง ก็ไม่มีที่ดินแปลงไหนพัฒนามาเป็น Residence ประเภทคอนโดอีกเลย ที่ก่อสร้างใหม่ก็มีแต่โรงแรม และ Service Apartment ที่เพิ่มขึ้น เต้เดาว่าเจ้าของที่ดินน่าจะคิดว่าเอามาทำเป็นโรงแรม หรือ Service Apartment น่าจะดีกว่าขายที่ดินขาดมาทำคอนโด เพราะที่ดินแค่ 1ซอยมันก็มีแค่นี้ ทำเป็นโรงแรม หรือ Service เก็บกินได้นานๆ น่าจะดีกว่า ดังนั้นด้วยความ Rare ของที่ดิน ซึ่งในอนาคตอาจจะไม่มี Residence ประเภทคอนโดขึ้นได้อีกแล้ว จึงทำ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ มีความน่าสนใจในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการพักอาศัย หรือซื้อเพื่อเก็บไว้ลงทุนระยะยาว

Investment

สำหรับการซื้อเพื่อการลงทุน เท่าที่เห็นโครงการนี้ตั้งแต่เปิดขายจนมาถึงเวลานี้ ราคาโครงการไม่มีลงเลยครับ ขึ้นตลอด ซึ่งราคาที่เปิดขายในรอบนี้ ก็ต้องยอมรับว่าราคาได้ขึ้นมาอีก Step ก็เพราะความLimited ของที่ดินครับ นอกจากนี้ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ภายในซอยก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น EMQuartier ที่เสร็จไป และ EmSphere ที่กำลังจะมา หรือล่าสุด Mixed Use หน้าโครงการ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรเลยว่าทำไมราคาของโครงการจะต้องถูกลง ในเมื่อทุกสิ่งอย่างกำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี ถ้าพูดแบบสรุปเอาให้เข้าใจง่ายๆ สำหรับโครงการ Park Origin Phrom Pong “Sukhumvit 24’’ ก็คือ เป็นโครงการที่

  • ตั้งอยู่บน Location ที่มีความ Precious มาก และน่าจะเป็นคอนโดโครงการสุดท้ายของซอยนี้ เพราะหาที่ดินไม่มีอีกแล้ว
  • Surroundingไปด้วย Luxury lifestyle ที่น่าจะมีเพียงซอยเดียวในกรุงเทพที่มีครบขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ห้าง ร้านอาหาร และ Mixed use
  • ส่วนกลางที่ทำออกมาได้ดีที่สุดโครงการหนึ่งในกรุงเทพเลยก็ว่าได้
  • ขนาดของห้องชุดไม่ใหญ่มากนักจึงทำให้จับต้องได้ง่าย
  • ถ้าคุณอยู่ที่นี่แล้ว เวลากลับมาที่โครงการคุณไม่ต้องไปหาอะไรที่ไหนแล้ว เพราะบริเวณนี้มีให้คุณทุกอย่าง
  • เหมาะกับการลงทุนระยะยาว เพราะที่ดินในซอยนี้แทบไม่มีแล้ว

สำหรับ Event ของ Phase ใหม่จะมีที่ Paragon ชั้น 1 Fashion Hall ที่งาน Luxurious Living Showcase Bangkok ในวันที่ 6-9 มิถุนายน นี้ครับ ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาทเอาจริงๆ กำเงินมา 6.9 ล้านบาทแล้วได้ Location Prime ขนาดนี้ เต้ว่าน่ากลับไปคิดนะ ไซด์ห้องอาจจะไม่ใหญ่มาก แต่ถ้าซื้อไว้เพราะต้องการทำงานในเมือง หรือชอบ Lifestyle ในย่านนี้ผมว่าราคาประมาณนี้ไม่แพงหรอกครับ และเต้ค่อนข้างมั่นใจว่าห้องที่ไม่ใช่ห้องโปรโมชั่น ราคาน่าจะต่อได้ไม่ยากครับ ตึกเสร็จแล้วยังไงเค้าก็อยากขายครับหุๆ สนใจลงทะเบียนราคาพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2Lg2Xxk 

Copy link
Powered by Social Snap