รีวิว เดอะ ทรี จรัญฯ 30 (Ready Move) หรูหราพร้อมที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว

28/06/2019

Facilities

Facilities

ต้องบอกเลยว่าเป็นที่สุดครับ ทีมนี้ไม่เคยทำให้เต้ผิดหวังจริงๆ งานส่วนกลางมาหรูมาก อย่าง Material ที่มาใช้ในการทำส่วนกลางยังหรูกว่าทีม Premium ภายใต้ Brand The Reserve เสียอีก เรามาดูกันว่าเต้พูดเกินความจริงไหมหุๆ

Lobby + Private Prime Corner 

Black/White Emperado มาทั้ง Lobby ครับ สรุปคือเป็น Lobby หินอ่อนหมดครับ ตั้งแต่พื้นยันผนัง นอกจากนี้ที่ตัวผนังเองยังมีการผสมผสานของ 2 หินเข้าด้วยกัน และอีกหนึ่งสิ่งที่ผม Surprised มากก็คือ Chanderlianสวยหรูอลังการณ์มาก นอกจากนี้อีกหนึ่ง Detail ที่คนอื่นไม่สังเกต แต่เต้สังเกตเห็น นั่นก็คือความ Perfect ของตัวหินอ่อนที่นำมาปู เพราะหินที่นำมาลงแต่ละแผ่นไม่มีบิ่น ไม่มีร้าวเลย คัดมาปูจริงๆ Detail ขนาดนี้แม้แต่ Sansiri หรือ Sc Asset ยังไม่ Detail ขนาดนี้เลยนะThe Reserve มีหนาวไหมน๊า…เพราะ Lobby ของ The Reserve ยังปูแค่กระเบื้องลายหินเองอ่า…ตึ่ง!!!!

Lift

ความหรูส่งตรงมาจาก Lobby วัสดุที่ใช้ในโถงลิฟท์ยังคงเป็นหินอ่อนBlack/White Emperadoภายในลิฟท์ตกแต่งด้วยหินอ่อนเหมือน Lobby Featuring ด้วยกระจกชาทอง สำหรับ 2 Part นี้ ผมพูดตรงๆ เลยว่าไม่ต่างอะไรจากโรงแรม 5 ดาว เลยครับ งาน Interior นั้นแพงมาก สำหรับความหรูรองลงมาจะเป็นโถงลิฟท์ที่ชั้นส่วนกลาง รวมถึงบันไดเดินขึ้นสระว่ายน้ำด้วยครับ โดยโครงการปูพื้นหินอ่อนที่บันไดจากโถงลิฟท์ไปที่ Roof Top ชั้นสระว่ายน้ำกันเลย หรูม๊ากกก สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นและทางเดิน จะเป็นผนังฉาบปูนทาสีธรรมดา แต่ก็ยังแอบชอบป้ายบอกชั้นและป้ายหน้าห้อง Design อย่างสวยเลยครับ

Pool 

สระว่ายน้ำของโครงการนี้จะอยู่ที่Roof top พอเห็นขนาดของสระว่ายน้ำจริงปรากฎว่าแอบใหญ่กว่าที่จินตนาการไว้ โดยผนังของสระว่ายน้ำมี 1 แผ่นเป็นกระจกอะคริลิคด้วยครับ ในภาพรวมคือ ความสวย + ความเก๋ นอกจากนี้บริเวณสระว่ายน้ำยังมีสวนหย่อมให้ด้วยนะครับ แต่อาจจะไม่ค่อยร่มรื่นเหมือนชั้น Fitness เท่าไหร่

Pool

Garden

Steam

โครงการนี้มี Steam แยกชายหญิงให้ด้วยนะค๊าบ โดยจะอยู่ Roof top บริเวณเดียวกับห้องน้ำครับ

Fitness

Fitness ที่นี่จะมี 2 ชั้นครับ โดยจะมีพื้นที่ให้นั่งเล่นที่ชั้น 1 ส่วนชั้น 2 จะเป็นที่ตั้งอุปกรณ์ฟิตเนส แว๊บแรกที่เห็นต้องบอกเลยว่าสวยม๊าก พื้นยันฝ้า Lighting มาเต็ม เครื่องเล่นถึงจะไม่เท่า เดอะ ทรี สุขุมวิท 71 แต่ก็ถือว่ามากพอสำหรับโครงการจำนวนสามร้อยยูนิตนิดๆ แถมโครงการนี้มีตู้ให้กดน้ำดื่มด้วยนะค๊าบ ถามว่ามีติไหม? ภายในห้องต้องบอกว่า Flawless ส่วนภายนอกมีตินิดหน่อยก็ตรงวิวครับ

Meeting room

ทำออกมาได้ดีกว่าที่เห็นใน CG มาก ขนาดใช้งานได้จริง Furniture หน้าตาดี No comment ที่ไม่ดีครับ

Co-Working Space

จาก Library แปลงร่างเป็น Co-Working Space ถ้าจะบอกว่าทุกอย่างผ่านหมดจะเขียนสั้นไปไหมครับ Space ได้ Design ดี Furniture สวย จะทำงานกลุ่มหรือทำงานเดี่ยว Co-Working Space ที่นี่เตรียมรูปแบบโต๊ะทำงานที่หลากหลายไว้ให้แล้วแต่จุดประสงค์ในการทำงานว่าจะทำงานแบบไหนถ้าตัดเรื่องวิวที่เป็นจุดด้อยน้อยๆ ของห้องนี้นอกนั้นดีเลิศหมดครับ

Sky Lounge

งานInterior นั้นสวยงามทุกจุดตั้งแต่ผนังถึงฝ้าเลยครับ เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาลงนั้นดูแพง ไม่ดูเหมือนของราคาถูกอีกต่อไป ห้องนี้ก็เป็นอีกห้องที่มาเต็มครับ ไม่มีติอะไรที่ไม่ดีครับ

Garden (Gym floor) 

สวยม๊าก ต้นไม้แน่นมาก ตอนเขียนรีวิวเมื่อประมาณเกือบ 2 ปีที่แล้วเคย Comment ใน CG ว่าของจริงจะเหมือน CG ไหม วันนี้ปรากฏออกมาแล้วว่า ของจริงกับ CG นั้นสวยงามเหมือนกัน ใครที่ซื้อห้องฝั่งสวนนี่ฟินเลย โครงการทำออกมาดีจริงๆ

เหมือนคนพัฒนา Product อ่านบทความผมแล้วไปทำไหมเนี๊ย โครงการนี้เต้เขียนรีวิวตั้งแต่ทุกอย่างยังเป็น CG อะไรที่ผมเคย Comment ไว้ หรืออะไรที่ผม Concerned ในวันนี้ปรากฏว่าสิ่งที่ผมกังวลว่าจะทำออกมาไม่ดี กลับทำออกมาได้ดีมาก ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมบทความนี้แทบจะไม่มีอะไรที่ผมติเลยครับ เพราะอะไรนะเหรอ? ก็ทุกอยากที่ผมคิดไว้ในใจมันสะท้อนมาที่ตัวงานเหนือจินตนาการของเต้ซะอีก สำหรับผมแล้วถึงโครงการนี้จะต้องใช้Brand “เดอะ ทรี” แต่Spec ของส่วนกลางและงานInterior นั้นไม่ใช่“เดอะ ทรี”จะเป็น Urbano หรือ Chapter ก็ยังได้

Copy link
Powered by Social Snap