ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 โครงการ ราคาล้านกว่าบาทใกล้สถานี Interchange ใหม่ และ MRT ลาดพร้าว

22/07/2019

Facilities

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินที่ค่อนข้างแปลก ดังนั้นการวางส่วนกลางของตึกนี้จะออกมาไม่ค่อยเหมือนใคร จึงทำให้ส่วนกลางของที่นี่ค่อนข้างมี Character 

Lobby

เป็นตึก 8 ชั้น แทนที่ Lobby จะอยู่ที่ชั้น 1 แต่โครงการนี้อยู่ชั้น2 ครับ ดังนั้นสิ่งที่ได้มาคือความ Private ที่มีมากกว่า สำหรับงาน Interior มาแนว Modernโดยความสูงเป็นแบบ Double Volume…ตายแล้วขนาดตึก8 ชั้น แล้ว Lobby อยู่ที่ชั้น 2แล้วยังทำ Double Volume ยอมใจเลย55 สำหรับความสวยมาแบบพอประมาณ ไม่ได้หวือหวามาก เป็นแนว Modern แบบเรียบๆ แต่แอบมีดีเบาๆ ที่งานเฟอร์นิเจอร์

Co-Working Space

เป็นแบบ 2 ชั้น งาน InteriorมาแบบModern แบบเรียบหรู Mood and Tone คล้ายๆ กับ Lobby ครับ โดย Co-Working Space ของโครงการนี้มาถึง 2 ชั้นเลยนะครับ ให้มากเกินจำนวนยูนิตมะเนี๊ย

Pool

สระว่ายน้ำแบบ Freeform Design เก๋ ส่วนตัวค่อนข้างชอบมากเลย เพราะพื้นที่ดินของโครงการนี้แปลก เลยทำให้รูปแบบของสระที่นี่แปลกไม่เหมือนใครดี ชอบครับ สวยและแปลกตา

Fitness

มีความเป็น Futuristic เบาๆ + ความดิบนิดๆ งาน Interior ของห้องนี้มีความคล้ายกับห้องตัวอย่างห้องหนึ่งครับ เดี๋ยวอ่านไปเรื่อยๆจะเห็นนะครับ ในองค์รวมถือว่าสวยดีครับ highlight ของห้องนี้คือ กระจก Full Height กับ Ceiling ที่มีการวางแนวไฟที่เก๋ไม่เหมือนใคร สำหรับเครื่องเล่นถ้าได้ตามภาพ เต้ถือว่าเครื่องเล่นครบครับ เพี๊ยง!!!เอาให้ครบเหมือนในรูปนะค๊าบ

Roof top

สวยอ่ะ มาแบบ 2 ชั้นด้วยครับ ราวกันตกเป็นกระจก เห็นแล้วชอบเลย Part นี้ตั้งใจทำเลยนะเนี้ย ไม่ได้มีไว้แค่ให้ผ่าน EIA

Copy link
Powered by Social Snap