Chapter เจริญนคร คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คุ้มค่าที่สุดในย่านเจริญนคร Editor’s choice

24/07/2019

Facilities

Facilities

จะเป็นอาคารส่วนกลางที่แยกออกมาจากอาคารที่พักอาศัยครับ โดยภายในตึกนี้จะมี Lounge, Pool, Fitness Onsen and Steam, Co-Kitchen, Kids Club, Riverside Boulevard นอกจากนี้ยังมี Lobbyและ Sky Lounge ที่อยู่บน Roof top ของแต่ละตึกอีกด้วยครับ

River Lounge

เรียบนิ่ง หรู สวยงาม แต่ที่ดูแปลกใหม่ไม่เหมือนใครก็คงเป็นเสาและคานแบบโค้ง (Arch)ภายในห้องนี้  ซึ่งเต้รับประกันว่าหาได้จากที่นี่ที่เดียว 

Co-Kitchen & Poolside Lounge

มี Co-Kitchen ด้วยนะครับ โดยจะอยู่บริเวณสระว่ายน้ำเหมือนกันครับ อย่างไรก็ตาม Specในรายละเอียดยังไม่มานะค๊าบ จะเป็น Open Air ไหมหว่า???

Pool

เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยภายในจะมี Jacuzzi ภายในสระ ความฟินก็คือสระว่ายน้ำจะอยู่สูงกว่าแม่น้ำนิดนึง ดังนั้นวิวที่ได้จะเหมือนกับว่าสระว่ายน้ำกับแม่น้ำจะอยู่ในระดับเดียวกัน นึกไม่ออกเต้แนะนำให้ไปที่ Sale Gallery ครับ อารมณ์วิวประมาณนั้นเลยครับ

Fitness

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ห้อง Fitness มี Character มาก ไม่ว่าจะเป็นงานStructure หรืองาน Interior ภายใน ซึ่งกลิ่นอายของห้องนี้มีความเหมือนในส่วนของ Lobby ไม่น้อย สำหรับเครื่องเล่นนั้นรับองได้เลยว่ามาแบบระดับ World class แน่ครับ (ปล. ถ้าไม่เปลี่ยนรุ่นนะ55) สรุปในภาพรวมเต้ชอบม๊าก 

Active Gym

จะเป็น Sport แบบ Indoor โดยจะมี Street Basketball, Futsal, Boxing อยู่ภายในห้องนี้ครับ Part exercise แอบมาครบนะเนี๊ย ทั้ง Weight Training และ Sport 

Onsen+Steam

เป็นส่วนกลางที่โครงการทำเพิ่มมาให้ครับ โดยภายในจะมีบ่อน้ำร้อนให้ด้วยนะครับ ซึ่งภายในห้องนี้จะใช้หิน Terrazzo เป็นวัสดุหลักในการประกอบห้องนี้ หรูไม่น้อยเลยนะหุๆ

Sky Lounge

WoW สวยนะค๊าบ โดย Sky Lounge จะมีอยู่ในแต่ละตึกครับไม่ต้องแย่งกัน สำหรับงาน Interior ก็งาม วิวแม่น้ำก็เลิศ ม่ายรู้จะติอาราย

เท่าที่พยายามขุดมาก็จะมีประมาณนี้นะครับแฮะๆ บางภาพยังคาด Draft อยู่เลยครับหุๆ ความจริงยังมีส่วนกลางอีกหลายส่วนที่ยังไม่มีภาพ เช่น Lobby ในแต่ละตึก รวมทั้ง Kids Club ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เห็นกันอีกทีนะคร๊าบ

Copy link
Powered by Social Snap