แอททิจูด ลาซาล โครงการเปิดใหม่ที่คุ้มค่าที่สุดในย่านลาซาล – แบริ่ง

12/08/2019

Location

Location

ตัวโครงการจะตั้งอยู่ในสุขุมวิท 105 หรือหลายๆคนเรียกว่าซอยลาซาลครับ โดยตัวโครงการจะตั้งอยู่ในซอยลาซาล 12 ครับ ซึ่งความพิเศษของซอยลาซาล 12 สามารถเชื่อมไปที่ซอยแบริ่ง 1 ได้นะครับ ดังนั้นในการมาโครงการเราจึงสามารถเข้าได้ทั้ง 2 ซอยครับ นั่นคือสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) และ สุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง)สำหรับตัวโครงการ แอททิจูด ลาซาล

จะห่างจาก BTS แบริ่ง 750 เมตร พอดี ซึ่งระยะนี้ผมว่ายังเดินได้นะครับ อาจจะใช้เวลาสักประมาณ 8-9 นาที แต่ถ้าไม่อยากเดินก็มี Shuttle bus ค่อยรับส่งให้บริการไปที่สถานีนะครับ จริงๆ แล้วซอยนี้พี่วินเพียบครับ ดังนั้นเรื่องการเดินทางไม่ค่อยเป็นประเด็นเท่าไหร่นะ สำหรับอาหารการกินบอกเลยว่าสบายสุดๆ Street food มาเพียบ ตั้งแต่ต้นซอยจนถึงปากซอยลาซาล 12 เลยครับ อาหารการกินแบบง่ายๆ ย่านลาซาล – แบริ่งบอกเลยว่าครบและสุด

สำหรับห้างสรรพสินค้าอาจต้องรอสักนิดเพราะ Bangkok Mall กำลังจะมา โดยตอนนี้กำลังก่อสร้างอยู่ ที่ยก Bangkok Mall มาเลย เพราะว่า Bangkok Mall จะแล้วเสร็จก่อนโครงการ แอททิจูด ลาซาล ประมาณ 1 ปี ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่จะเอา 101 The Third Place ของ CP ตรงสุขุมวิท 101 หรือ เซ็นทรัลบางนา มาพูด เพราะเมื่อ Bangkok Mall แล้วเสร็จ ยังไงก็ชนะ 2 ทั้ง 2 Projects นั้นแบบไม่เห็นฝุ่น ที่สำคัญเดินทางไปง่ายและใกล้กว่าด้วยครับ ความจริงแถวๆ นี้ก็มี CommunityMall อย่าง The Coast นะครับ แต่ก็งั้นๆ แหละครับ จะเจ๊งแหล่ไม่เจ๊งแหล่ละ ไม่ขอพูดถึงละกัน เอา Bangkok Mall เลยดีกว่าเนอะ โดย แอททิจูด ลาซาล ห่างจาก Bangkok Mall ประมาณ 2.2 กิโลเมตร หรือถ้านั่ง BTS ก็ไปลงที่ BTS บางนา หลังจากนั้นก็ Skywalk ตรงเข้า Bangkok Mall เลยครับ สำหรับการมาโครงการ แอททิจูด ลาซาล มาได้ดังนี้

สุขุมวิทขาออก (เป็นเส้นทางที่ผมเลือกในการเดินทางมาวันนี้)

จะเริ่มต้นจากอโศกหรือทองหล่อก็ได้ครับ เพราะการมาโครงการ แอททิจูด ลาซาลก็ตรงตลอดตามแนวรถไฟฟ้าบนถนนสุขุมวิทเลยครับ ตรงผ่านแยกบางนา และ BTS บางนา จนมาถึงสุขมวิท 105 (แยกลาซาล) หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยลาซาล และให้ตรงไปอีกประมาณ600 เมตร จะเห็นซอยลาซาล 12 อยู่ทางขวามือ หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยลาซาล 12 มาประมาณ 70 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ (ระยะห่างจากแยกบางนามาถึงแยกลาซาลอยู่ที่ประมาณ 1.3 กิโลเมตร และซอยลาซาลจะถึงก่อน BTS แบริ่ง นะครับ)

สุขุมวิทขาเข้า

ถ้ามาจากสำโรงก็ตรงตลอดเลยครับ วิ่งตามแนวรถไฟฟ้าเหมือนกันครับ วิ่งผ่าน BTS แบริ่ง จะเห็นซอยลาซาลอยู่ทางขวามือ ให้เราตรงมาอีก 750 เมตร จะเห็นจุดกลับรถ หลังจากกลับรถแล้วให้วิ่งย้อนกลับมาอีก 750 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยลาซาลมา 600 เมตร ตรงจนมาถึงซอยลาซาล 12 หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยลาซาล 12มาประมาณ 70 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

บางนา

อีกเช่นกันครับไม่ว่าจะมาจากบางนา กม ไหนก็ให้ตรงตลอดจนมาถึงแยกบางนา หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท และตรงต่อจนมาถึงสุขมวิท 105 (แยกลาซาล) หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยลาซาล และให้ตรงไปอีกประมาณ600 เมตร จะเห็นซอยลาซาล 12 อยู่ทางขวามือ หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยลาซาล 12 มาประมาณ 70 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

สรรพาวุธ

ตรงตลอดเหมือนเดิมเลยครับ ตรงจนมาถึงแยกบางนา หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิท แล้วก็ตรงตลอดผ่าน BTS บางนา จนมาถึง สุขุมวิท 105 (แยกลาซาล) หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยลาซาล และให้ตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร จะเห็นซอยลาซาล 12 อยู่ทางขวามือ หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยลาซาล 12 มาประมาณ 70 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

เห็นไหมครับการมาโครงการค่อนข้างง่าย นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางนาอีกด้วย ดังนั้นการใช้รถยนต์จะค่อนข้างสะดวกเลยล่ะ

อย่างไรก็ตาม Sales Gallery ของโครงการ จะอย่ที่ซอยแบริ่งนะครับ ไม่ได้อยู่ที่ไซด์ก่อสร้างจริง โดยการเดินทางมาที่ Sales Gallery ให้เราขับรถต่อ โดยเราจะผ่านสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) และ BTS แบริ่ง พอผ่าน BTS แบริ่ง ก็ให้สังเกตทางซ้าย เพราะซอยถัดไปก็คือซอยสุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง)  หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยแบริ่งและตรงไปอีก ประมาณ 380 เมตร ก็จะพบกับ Sales Gallery อยู่ทางซ้ายมือ

Copy link
Powered by Social Snap