Laviq หรูหรา งดงาม และ ควรค่า Inspired by Fendi Casa 

31/10/2019

Facilities 

Facilities 

บอกตรงๆเลยว่าสวนกลางของโครงการนี้มาหนักและมาเต็มมากถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตเพียงแค่นี้อยู่กันแบบสบายๆ ใช้ส่วนกลางกันแบบหลวมๆ และที่สำคัญที่สุดคือมันหรูและแพงมาก เป็นโครงการที่ให้งาน Furniture แพงระดับต้นๆของเมืองไทยละครับผมว่าสู้ 98 Wireless ได้เลยครับ ถ้าดูเฉพาะงานเฟอร์นิเจอร์นะครับ เพราะโครงการนี้ Fendi Casa ได้งานเฟอร์นิเจอร์ไป 95% ของงานเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดครับ จะมี Brand อื่นบ้างก็จะเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยครับสิริค่าเฟอร์นิเจอร์ไปก็ประมาณ 70 ล้านครับ นี้ไม่รวมค่าหินที่ใช้ไปในโครงการนะครับหุๆ เรามาดูกันครับว่าจะหรูหรา สมราคาคุยไหมหุๆ

Lobby

ห้องนี้ Theme เป็นสีทองไปหมดเลยครับ โดยงานเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่เห็นภายใน Lobby นี้ไม่ว่าจะเป็นชิ้นธรรมดาอย่างเซ็ตโซฟา ขยับขึ้นมา เป็น Piano หรือถ้าขึ้นสูงไปเลยอย่าง chandelier ทุกอย่างที่เห็นเป็นของ Fendi Casa หมดครับ แค่ค่าเฟอร์นิเจอร์ของโครงการนี้ ก็แต่งทั้ง Lobby ของบางโครงการได้แล้วนะครับหุๆ สำหรับพื้นของ Lobby โครงการนี้ก็จะเป็นหินอ่อน สำหรับผนังจะเป็นแผ่นโลหะสีทองฉลุให้เป็นรูปิดด้วยเฟรมสเตนเลสสีทอง Featuring ด้วย Wallpaper นำเข้าที่เต้การันตีว่าเคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน เปิดตัวด้วย ความหรู สวย และ Unique 

Library 

จะอยู่อีกส่วนของ Lobby ในชั้น 1 ครับ อารมณ์ห้องนี้ฉีกไปเลยครับ เพราะจะได้ความสบายตาจากแสงธรรมชาติมากขึ้น ผมไม่รู้จะร่ายยังไงเลยครับ วัสดุที่ใช้หลากหลายมาก Detail มีมากมายตั้งแต่พื้นถึงฝ้า งาน Built in งานเฟอร์นิเจอร์พร๊อบที่มาลง ทุกอย่างสวยมากลงตัวไม่มีติเลยครับ ในบรรดาห้องต่างๆ ผมชอบห้องนี้ที่สุดละครับ ลงตัวทุกอย่างครับ

Meeting room

จะอยู่เป็นห้องย่อยของห้อง Library  เป็นห้อง Meeting room ที่สวยทุกอย่างเหมือนกัน โต๊ะประชุมหินอ่อน Black Maquina  เก้าอี้มี Design ดูดิบและหรูในเวลาเดียวกัน ผนังกรุกระจกรอบห้อง เป็นอีกห้องที่สวยแบบ No ติ ครับ

Garden (Floor 6)

สวยตามปกครับ ดูร่มรื่นมีน้ำตกอยู่ 2 จุด ที่ทำมาจากหินแกรนิต สำหรับงานSculpture ก็สวยมากอีกเช่นกัน ในภาพถือว่าดีงามครับ

Lift

ชอบโถงลิฟท์ Lobby ของ Laviq มาก Combination ลงตัว Material ที่ใช้ก็งาม Lighting ที่จัดลงตัวเป็นที่สุด ไม่มีอะไรติครับ สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นจะปูด้วยกระเบื้องลายหิน โดยตัวโถงลิฟท์จะเน้นตกแต่งด้วยงานกระจกและสเตนเลสเป็นหลัก สำหรับทางเดินระหว่างชั้นถึงจะทาสีธรรมดาแต่…ประตูทางเข้าห้องนั้น Grand มาก เพราะประตูเป็นแบบ Oversize Featuring ด้วย Stainless สี champaign gold กรุที่ตัวประตูอีกที  งามจริงๆ และท้ายสุดแค่ Spec ดียังไม่พอ แต่โครงการนี้ Service excellent ด้วยนะครับเพราะ Laviq มีตู้จดหมายให้ที่หน้าห้องด้วยคร๊าบเลิศมะ Feature นี้เต้ช๊อบชอบ

Social club

ห้องนี้เป็นห้องที่งาน Interior ฉีก Theme ที่สุดละครับถ้าเทียบกับงานส่วนกลางอื่นๆภายในตึกนี้ เพราะทุกสิ่งอย่างในนี้ดูจะแรงๆไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่มาลง หรืองากรุผนังกระจก Chandelier ที่เลือกมาใช้ อารมณ์ในห้องนี้เหมือนอยู่ในยุค Gatsby ม๊าก ซึ่งก็แอบชอบนะครับดูแปลกและไม่เหมือนใครดี ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่งแบบ Gatsby กันไปเลย แต่ที่แปลกนิดๆคือถึงแม้จะเยอะแต่ก็ลงตัวนะ

Pool

สระใหญ่ม๊ากกกก คอนโดพันกว่ายูนิตหลายๆโครงการยังไม่ใหญ่ขนาดนี้เลยละครับ สระว่ายน้ำของโครงการนี้เป็น L-Shape และเป็น Infinited edge pool วิวสวยมาก

Fitness

ไม่แปลกใจเลยว่าใครเป็นเจ้าของบริษัท และเจ้าของชอบอะไร55 เพราะ DNA ตัวนี้ส่งผ่านมาที่ห้องฟิตเนสโครงการนี้ครับ เอาแบบสั้นๆชัดเจนนะครับ เครื่องเล่นโครงการนี้เป็นตัวเดียวและรุ่นเดียวกับ Virgin Active ที่พูดได้ เพราะเต้เป็น Member ที่ Virgin Active 55 เห็นตอนแรกตกใจเลย Technogym รุ่นนี้เลยเหรอ กล้าซื้อขนาดนี้เลย และที่สำคัญมันใช้ได้จริง น้ำหนัก Weight ที่ให้ เครื่องเล่นที่ได้ ทุกอย่างคือ YES YES YES และ YES  ดังนั้นเต้ขอมอบตำแหน่งห้องฟิตเนสในคอนโดที่ดีที่สุดในเมืองไทยใหญ่ให้โครงการ Laviq ครับ เพราะดีกว่านี้คงไม่มีแล้ว เพราะเครื่องเล่นทุกตัวอยู่ในฟิตเนสระดับโลกจริงๆ และที่สำคัญคือมาครบ และท้ายสุดโครงการนี้มีห้อง Yoga ด้วยครับ และที่ Peak ขึ้นไปอีกก็คืออุปกรณ์ในห้องนี้ไม่ต่างจาก Virgin Active อีกเช่นกัน วาง Spec แบบลึกซึ้งมาก ดังนั้นงาน Interior เต้ไม่พูดละ เพราะแค่อุปกรณ์เต้ให้ไปเลย 10 เต็ม 10 เจ้าอื่นมาอ่านแล้วจำไว้นะครับว่า ห้องฟิตเนสต้องแบบนี้เข้าใจไหม…55555

Steam

ตกใจม๊ากกก ขนาดห้องใหญ่กว่าฟิตเนสดีๆในกรุงเทพอีก งานกระเบื้องมาลงก็สวยม๊ากเช่นกัน ประทับใจกันไป

Golf simulator

สวยงามและดีงาม ห้องนี้ขายดีแน่ครับ

Lounge

ห้องนี้ยังวางงานพร๊อบไม่สมบูรณ์ครับ ในบางส่วนอาจจะยังไม่โดนเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เต้ยังคงชอบมากมายนั่นก็คือเฟอร์นิเจอร์ของ Fendi Casa ยังคงตามมาที่ชั้นนี้ Featuring วิวสุด Stun ภายในห้องครับ

ส่วนกลางมาแบบเหลือเฟือม๊ากถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต ความหรูหราชนะเลิศเพราะ Fendi Casa มาแทรกซึมอยู่ในทุกสิ่งอย่าง ก็ไม่รู้ว่าจะติอะไรนะ แต่ถ้าจะตินิดนึงพวกงานพร๊อพ ซึ่งเต้ก็ Comment ไปแล้ว ถ้ามีการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นโครงการนี้น่าจะได้คะแนนเฉียดๆ 10 นะครับ

Copy link
Powered by Social Snap