Once Pattaya ที่สุดของการพักผ่อนกับคอนโดวิวทะเลใจกลางพัทยาเหนือ

03/10/2019

Location

Location

Once Pattaya จะตั้งอยู่บริเวณถนนพัทยาสาย 3 ห่างจากแยกปริญญาบริเวณถนนพัทยาเหนือประมาณ 210 เมตร สำหรับการเดินทางมาโครงการค่อนข้างสะดวกครับ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ถนนสายหลัก ทำให้การเดินทางไม่ซับซ้อนเหมือนบางโครงการ สำหรับการมาโครงการสามารถสามารถเลือกเส้นทางมาได้ดังนี้

มาจากกรุงเทพ (Motorway)

จากกรุงเทพตรงมาจนสุดทาง Motorway หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิท หลังจากนั้นขับตรงมาอีกประมาณ 400 เมตร จะพบกับแยกพัทยาเหนือ จากจุดนี้ให้เราเลี้ยวซ้ายแล้วขับรถตรงมาอีกประมาณ 880 เมตรจะพบกับแยกปริญญาจากแยกนี้ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพัทยาสาย 3 ตรงมาอีกประมาณ 210 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือครับ ซึ่งเราสามารถเลี้ยวเข้าโครงการได้เลย

มาจากหาดจอดเทียน

ตรงตลอดเลยครับผ่านแยกพัทยาใต้ แยกพัทยากลาง ตรงจนมาถึงแยกพัทยาเหนือจากจุดนี้ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพัทยาเหนือแล้วขับรถตรงมาอีกประมาณ 880 เมตรจะพบกับแยกปริญญา หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพัทยาสาย 3 ตรงมาอีกประมาณ 210 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือครับ วันนี้ผมขับมาเส้นนี้นะครับ บังเอินพักอยู่แถวจอมเทียนแฮะๆ

มาจากตัวเมืองชลบุรี

ตรงตลอดจนถึงแยกพัทยาเหนือหลังจากให้เลี้ยวขวาเข้าถนนพัทยาเหนือ ตรงไปอีกประมาณ 880 เมตรจะพบกับแยกปริญญา จากแยกนี้ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนพัทยาสาย 3 ตรงมาอีกประมาณ 210 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือครับ

Highlight บริเวณโครงการในรัศมี 1-2 กิโลเมตรก็จะมี Terminal 21 และ Central Marina อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ใช่ระยะที่เดินได้นะครับ น่าจะต้องขับรถออกมาสักประมาณ 5 นาทีก็จะถึงครับ สำหรับอาหารการกินพวก Street food ก็มีให้เลือกซื้อได้บริเวณรอบๆโครงการครับ ส่วนตัวแล้วถือว่าใช้ชีวิตค่อนข้างง่าย อย่างไรก็ตามจุดขายจริงๆ ของโครงการนี้ไม่ใช่ทุกสิ่งที่กล่าวมาครับครับหุๆ งงอะดิ…เพราะจริงๆ แล้วหลายๆ โครงการในบริเวณนี้ก็ได้รับอานิสงค์จากสิ่งที่ผมกล่าวไปแล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นห้างหรือร้านค้าซึ่งจุดขายจริงๆ ของโครงการ Once Pattaya มีมากกว่า โดยสิ่งนั้นก็คือ Branded Hotel ที่จะมาเปิดขนาบข้างกับโรงแรมเลยครับ ดังนั้น Value ของที่พักจะเพิ่มขึ้นในทันที สำหรับโครงการที่ใช้ Platform แบบนี้ ที่เห็นกันชัดๆ ก็จะเป็นคอนโดและโรงแรมตระกูลวีรันดาครับ ที่โรงแรมจะเพิ่มมูลค่าให้กับตัวคอนโด อย่างมากมาย นอกจากโรงแรมที่จะอยู่เคียงข้างกับส่วนที่เป็นคอนโดแล้ว ฝั่งตรงข้ามของ Once Pattaya ยังมีโรงแรม Best Western Plus ที่จ่อคิวกำลังจะเปิดก่อนแล้ว ดังนั้นเอาจริงๆ Location ตัวนี้ค่อนข้างเป็น Upcoming area เลยล่ะ เพราะจะรายล้อมไปด้วยโรงแรม อ่อลืมบอกว่าโรงแรม Ramada ก็จะมาสร้างไม่ห่างจาก Once Pattaya ด้วยนะครับ โรงแรมมากันเต็มไปหมด

สำหรับระยะห่างจากโครงการ Once Pattaya ถ้าวัดจาก Google Map ตัวโครงการจะห่างจากทะเลประมาณ 1 กิโลเมตร ครับ ดังนั้นถ้าเลือกห้องพักสักประมาณชั้น 5 ก็จะเห็นวิวทะเลแล้วครับ ปล. เต้ได้ไปดูวิวที่ชั้น 5 ละครับ เห็นทะเลจริงๆ ด้วย

Copy link
Powered by Social Snap