ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 When the luxury comes with the  beauty of nature

04/11/2019

Facilities

Facilities 

โครงการอื่นอยากหรูก็หรูไป แต่ Ideo Sukhumvit – Rama 4 จะหรูอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะโครงการนี้ได้สอดแทรกความเป็นธรรมชาติเข้าไปด้วย รับประกันว่าไม่เคยเห็นจากโครงการไหนมาก่อนแน่ๆ

Courtyard 

ที่สุดของความยิ่งใหญ่ คืออะไร? หินอ่อน Made in Italy หรือเปล่า No !!! Furniture import มั้ง No !!! หรือว่าสวนขนาดใหญ่หรือเปล่า อะๆ เกือบถูก 55 สำหรับสิ่งที่ได้ในบริเวณ Courtyard ก็คือสวนขนาดใหญ่ม๊าก ซึ่งโครงการตั้งใจจะทำเป็นป่าดงดิบกันไปเลย ทั้งนี้เพื่อให้เข้ากับ Concept ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติ อย่างไรก็ตามมาแค่นี้ก็คงเบๆ ไปสักหน่อยจริงมะหุๆ ดังนั้นนอกจากสวนขนาดใหญ่มากแล้ว สิ่งที่ Ideo สุขุมวิท – พระราม 4 เตรียมไว้ให้ในบริเวณนี้ก็คือน้ำตกสูง 5 ชั้น ไปเลยจ๊า ที่นี่ที่เดียวจริงๆ รับประกันความฟินถ้าได้เห็น

Lobby

มาต่อกันที่ Lobby ที่ชั้น 6 เลยครับ บางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมโครงการนี้ Lobby ถึงอยู่ที่ชั้น 6 เอาจริงๆโครงการนี้นำพื้นที่ที่ชั้น 1 ไปทำ Courtyard + น้ำตกแล้ว ดังนั้นจึงต้องย้าย Lobby มาที่ชั้น 6 ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือความ Private ที่จะมีมากขึ้น เพราะจะมีเฉพาะลูกบ้านเท่านั้นที่ขึ้นมาได้ และดังที่กล่าวไปงานส่วนกลางของโครงการ Ideo สุขุมวิท – พระราม 4 สำหรับเต้แล้วคือการผสมผสานระหว่าง Natural with luxury ดังนั้นมันเป็นความ Balance ระหว่าง 2 สิ่ง โดยหลังจากที่เราดื่มด่ำกับธรรมชาติและสายน้ำในส่วนของ Courtyard แล้ว พอเราเข้าเดินมาที่ Lobby เราก็จะพบกับแนวหินอ่อน Palissandro บริเวณแนวผนังในโถง Lobby Featuring ด้วย Chandelier เก๋ๆ เพื่อตอกย้ำถึง Concept little luxury touch ภายในโครงการ 

Meeting room

ห้องประชุมก็มีนะค๊าบงาน Interior สวยและหรูเหมือนเดิม งานเฟอร์นิเจอร์ก็ถือว่าดูดีอีกเช่นกัน

Pool

สระว่ายน้ำอยู่บนชั้น 6 และเช่นกัน อารมณ์ก็จะดูเป็นป่าๆ หน่อยครับ ซึ่งในบริเวณนี้โครงการจะปลูกต้นไม้หนักมากถ้าทำออกมาแล้วเหมือน CG ก็น่าจะฟินไม่น้อยเลยครับ อย่างไรก็ตาม Spec ของสระว่ายน้ำยังมีมาไม่ชัดมาก ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้อีกทีครับ

Fitness

มาแค่ภาพเดียวยังไม่เห็นภาพชัดเท่าไหร่ แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าเครื่องเล่นที่อยู่ภายในจะมาสุดและครบตาม Style ทีมนี้ครับ นอกจากนี้ในส่วนของพื้นฟิตเนสโครงการยังใช้เป็นพื้นรับแรงกระแทกอีกด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่กระเบื้องยางที่หลายๆ โครงการชอบใช้กัน สำหรับงาน Interior ต้นไม้ยังคงตามมาภายในห้องนี้ อย่างไรก็ตาม เต้ว่าน่าจะเป็นต้นไม้ปลอมนะ เอาจริงๆ เต้ว่าต้นไม้ปลอมไม่มาใส่ในส่วนนี้ก็ได้นะครับแฮะๆไม่ค่อย In แต่ขอเน้นเครื่องเล่นหนักๆ ดีกว่า55

Sky lounge

ความ Luxury ยังส่งต่อจาก Lobby มาที่ Sky Lounge กับความสูงที่ชั้น 32 ห้องที่มีความโปร่งสบายกับผนังกระจกรอบทิศทางที่สามารถเห็นวิวของกรุงเทพในยามค่ำคืน ส่วนที่เป็นปูนก็มีการกรุด้วยกระจกเงา และวัสดุปิดผิวเพื่อความหรูหราที่มีมากขึ้น ห้องนี้สวยมากครับแอบชอบงาน Interior มากกว่า Lobby ด้วยอะ

สำหรับงานส่วนกลางอื่นๆ ที่ยังไม่มีรูปก็จะมี Co – Working space และ Golf simulator ถ้ามีภาพเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้นะค๊าบ

ขอสรุปว่าสำหรับงานส่วนกลางของ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 อาจจะไม่ใช่โครงการที่หรูสุดขีด เอาจริงๆ ก็เหมือนที่กล่าวไว้ในข้างต้นละครับ แต่ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 เป็นโครงการที่มีการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความหรูหราไว้ด้วยกัน ไม่ได้ Extreme ไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ในภาพรวมถือว่าเป็นโครงการที่ทำงานส่วนกลางออกมาดีที่สุดตั้งแต่ทีมนี้ได้พัฒนาการ Brand นี้มาเลยครับ Luxury comes with  the beauty of nature น่าจะเป็นนิยามที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการนี้ครับ

Copy link
Powered by Social Snap