ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ชีวิตกลมกล่อมกลางใจเมืองในราคาที่เอื้อมถึง

23/11/2019

Location

Location

ตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 จะอยู่ในซอยสุขุมวิท 40 ครับ โดยในซอยสุขุมวิท 40 จะเป็นซอยที่สามารถทะลุไปถนนพระราม 4 ได้ ดังนั้นในซอยหลักอาจจะดูวุ่นวายนิดนึง อย่างไรก็ตามโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 จะอยู่ในซอยย่อยของซอยสุขุมวิท 40 ดังนั้นบรรยากาศจะค่อนข้างเงียบสงบไม่วุ่นวาย เพราะส่วนใหญ่ภายในซอยจะเป็นบ้านพักอาศัยที่อยู่อาศัยกันมานานแล้ว มีความเป็น Residence ค่อนข้างสูง ซึ่งค่อนข้างแตกต่างกับซอยทองหล่อและเอกมัย ที่มีความวุ่นวายมากกว่า ดังนั้นคนที่ชอบความสงบแต่อยู่ใจกลางเมือง ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งในย่านนี้เลยนะครับ (เขียนเหมือนจบสรุปเลยเนอะ 55 ยางงงงพึ่งเริ่มค๊าบ) เรามาดูกันครับว่า ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 นั้น มีอะไรที่น่าสนใจในระยะ 1กิโลเมตรรอบๆ โครงการบ้าง

  • BTS เอกมัยและ Gateway จะห่างจากโครงการประมาณ 560 เมตร
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จะห่างจากโครงการประมาณ 670 เมตร
  • T- One Building และ BTS ทองหล่อ ห่างจากโครงการประมาณ 600 เมตร
  • Major Cineplex จะห่างจากโครงการประมาณ 840 เมตร
  • โรงพยาบาลสุขุมวิท จะห่างจากโครงการประมาณ 850 เมตร

ใกล้ๆ โครงการก็จะเป็นประมาณนี้ครับ ถ้าขยับไปอีกนิดก็จะเป็นย่านเอกมัย ทองหล่อและพร้อมพงษ์ครับ ระยะห่างก็ไม่เกิน 2 กิโลเมตร เป็นไงครับ Location เลิศจะตายหุๆ รู้จักบริเวณรอบๆ โครงการละ เรามาดูพิกัดที่ตั้งโครงการกันดีกว่าว่าอยู่ตรงไหนของสุขุมวิท 40 น๊า

สุขุมวิทขาออก (ซึ่งในวันเดินทางผมก็ใช้เส้นทางนี้ครับ)

สำหรับการเดินทางของผมในวันนี้ผมวิ่งจากอโศกขาออกครับ ซึ่งก็เดินทางง่ายมากครับ เพราะตรงตลอดเลยครับ โดยจะผ่าน BTS พร้อมพงษ์ (Emquartier) ผ่าน BTS ทองหล่อ ซึ่งพอผ่าน BTS ทองหล่อ ก็เตรียมชิดขวาเพื่อเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 40 เลยครับ หลังจากเข้ามาแล้ว ตรงต่อมาอีกประมาณ 590 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขใจทางด้านซ้ายมือ หลังจากนั้นตรงมาประมาณ 85 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางขวามือครับ

สุขุมวิทขาเข้า

ถ้าเริ่มต้นจากบางนาก็ตรงตลอดเลยครับ หลังจากผ่าน BTS เอกมัย ตรงมาอีก 470 เมตรก็จะถึงสุขุมวิท 40 หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอย ตรงต่อมาอีกประมาณ 590 เมตร จึงเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขใจทางด้านซ้ายมือ และให้ตรงมาประมาณ 85 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางขวามือครับ

พระราม 4 ขาออก

จากแยกพระโขนงเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพระราม 4 ตรงมาประมาณ 930 เมตร จะถึงแยกกล้วยน้ำไท ให้เราเลี้ยวขวาบริเวณแยกกล้วยน้ำไทเข้ามาในซอยสุขุมวิท 42 (ปลายซอย) โดยตรงมาอีก 440 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขใจแล้ววิ่งมาอีก 320 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

พระราม 4 ขาเข้า

ถ้ามาจากเส้นทางนี้ก็ตรงตลอดเลยครับ ผ่านแยกวิทยุ แยกพระราม 4 จนมาถึงแยกกล้วยน้ำไท หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยสุขุมวิท 42 (ปลายซอย) โดยตรงมาอีก 440 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขใจและตรงมาอีก 320 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ก็จะง่ายๆประมาณนี้ครับ เพราะการเดินทางเข้าออกจากโครงการสามารถใช้เส้นทางได้จากถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ความหยืดหยุ่นจึงมากขึ้น

Copy link
Powered by Social Snap