Noble Srinakarin – Lasalle โครงการราคาน่ารักติดถนนใหญ่และรถไฟฟ้า

09/11/2019

Facilities

Facilities

Lobby

ก็จะดูคลีนๆ หน่อย โดยสีที่ใช้ก็จะเป็นขาวดำ Style Noble สำหรับความหรู Noble ไม่แพ้ใครอยู่แล้ว อย่างโครงการล่าสุดในสุขุมวิท 33 เห็นงานส่วนกลางแล้วตกใจมาก ทำไมทำออกมาได้หรูหราขนาดนี้ สวยกว่า CG ที่เคยเห็นมากมาย ซึ่งเต้ก็คิดว่า Nue Noble ความหรูหราก็คงไม่แพ้ใคร สำหรับวัสดุที่ใช้ใน Lobby ถ้าดูจากทุกโครงการที่ผ่านมาก็จะเป็นหินอ่อนหมดครับ ดังนั้นโครงการนี้เต้ก็ยังคงคาดหวังว่าจะเป็นหินอ่อนเหมือนกัน อย่ามาเป็นกระเบื้องลายหินเชียวนะ 55 เสียราคา เสีย Brand หมดคร๊าบ

Library + Co – Working space

เป็นพื้นที่เดียวกันครับ โดยจะเป็นห้องใหญ่ 1 ห้อง แต่จะมีการแบ่งเป็นโซน เป็นพื้นที่ใช้สอยแบบต่างๆ เอาง่ายๆ เรียกว่าเป็นพื้นที่ทำงานละกันครับเพราะท้ายสุดก็แล้วแต่ลูกบ้านว่าจะทำอะไร สำหรับงาน Interior ยังคงเรียบหรู Style Noble และเต้ว่ายังสวยเกินราคาขายของโครงการ

Pool

สระว่ายน้ำของโครงการนี้ยาวมากครับ โดยจะมีส่วนที่เป็น Indoor นิดๆ โดยสระของโครงการ Noble Srinakarin – Lasalle จะเป็นสระที่แบบยาวไม่ใช่แบบ Freeform ดังนั้นใครชอบว่ายน้ำก็น่าจะฟินเลยครับ โดยความยาวของสระจะอยู่ที่ 23.50 เมตร นอกจากนี้สระยังเป็นแบบ Infinited edge pool ด้วยครับ ดังนั้นว่ายน้ำดูวิวแบบฟินๆ ไปเลยครับ

Fitness

อารมณ์เหมือน Park 24 เลยนะเนี่ย อุปกรณ์มาคล้ายๆ กันเลย เพราะนอกจากจากจะมี Weight แล้ว เวทีมวยกับกระสอบทรายก็มาด้วย ต่อไปก็ต้องลุ้นกันต่อว่า Free weight กับ เครื่อง Smith machine จะมีมาให้ไหมเน้อ ถ้าได้แบบ Park 24 จะเลิศมาก บางคนอาจจะถามว่าทำไมผม Mention Park 24 บ่อยจัง…อิๆ ม่ายบอกแต่คนในวงการน่าจะทราบว่าเพราะอะไร…ดังนั้นผมจึงทิ้งเป็นปริศนาต่อไป แต่ที่แน่ๆ ผมว่า Fitness ของโครงการนี้น่าจะดีนะครับ

Kid’s room

สวยงามทำออกมาได้ Cozy มากครับ และห้องนี้เป็นแบบ Double Volume ด้วยครับ ดังนั้นความโปร่ง โล่ง สบายตาจึงมาเต็ม

Roof top

ชั้น Rood top จะมีสวนขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้นั่งทำงานชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยนะครับ เอาง่ายๆ ก็คือทำออกมาให้ใช้งานได้จริงครับ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ถึง 1,070 ตารางเมตรเชียวนะ ขนาดมาเป็นการเป็นงานมาก ไม่ได้ทำไว้แค่ขอ EIA 

ทำไมบางคนบอกว่าทำไมส่วนกลางน้อยจัง ไม่น้อยค๊าบความจริงมีเยอะกว่านี้มาก แต่ประเด็นก็คือภาพ CG มีแค่นี้55ครับ สำหรับส่วนกลางที่มีแต่ผมยังไม่ได้กล่าวถึงก็คือ

  • Co – Kitchen 
  • Party Area
  • Game room 
  • Theater room
  • Karaoke room
  • Smart locker
  • Laundry 

เยอะขึ้นหรือยัง55 สำหรับภาพของงานส่วนกลาง ถ้ามีอัพเดทจะมาลงเพิ่มให้นะค๊าบ

Copy link
Powered by Social Snap