Q Prasarnmit โครงการใจกลางเมืองที่มีดีในหลายมิติ รวมทั้งราคาที่น่ารัก

05/12/2019

Location

Location

พิกัดโครงการห่างจากประตูทางเข้า มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เพียง 120 เมตร เท่านั้น โดยการมาโครงการ Q Prasarnmit เส้นทางหลักจะเป็นถนนสุขุมวิทครับ เพราะตัวโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 โดยมีเส้นทางมาโครงการดังนี้

สุขุมวิทขาเข้า 

ถ้ามาจากสยามสามารถวิ่งตาม BTS มาเลยครับ หลังจากวิ่งผ่านแยกอโศกแล้วตรงมาอีก 620 เมตร จึงเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 31 หลังจากนั้นตรงมา 504 เมตร จะพบกับ 4 แยก ให้เราเลี้ยวซ้ายและตรงมาอีก 50 เมตร จะพบกับทางเบี่ยงขวา จากจุดนี้ตรงมาอีก 400 เมตร จึงเลี้ยวซ้ายแล้ววิ่งตามทางมาอีก 212 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือ ตัวโครงการจะเลย โรงเรียนประสานมิตร และ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร มานิดนึงครับ

นอกจากสุขุมวิท 31 ที่เป็นเส้นทางหลักที่เราสามารถไปที่โครงการ Q Prasarnmit ได้แล้ว สุขุมวิท 23 ก็สามารถไปที่โครงการได้เช่นกัน โดยเราสามารถเข้าสุขุมวิท 23 ตรงเข้าไป มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร หลังจากนั้นจึงเลี้ยวขวาตรงไปจนสุดทาง จะออกอีกประตูของมหาวิทยาลัย หลังจากออกจากประตูแล้วให้เลี้ยวซ้ายก็จะถึงโครงการพอดีครับโดยโครงการจะอยู่ทางขวามือ

สุขุมวิทขาออก (เส้นทางที่ผมเลือกใช้ในวันนี้)

ถ้ามาจากบางนาก็วิ่งตามแนวรถไฟฟ้าเลยครับ พอถึงสถานีพร้อมพงษ์ตรงมาอีก 410 เมตร จะถึงปากซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งเราสามารถเลี้ยวขวาเข้าสุขุมวิท 31 จากสุขุมวิทขาออกได้ครับ หลังจากนั้นก็วิ่งตามเส้นทางเดิมเลยครับ 

ความจริงโครงการนี้สามารถมาได้มากมายหลายเส้นทางมากครับ เพราะซอยฝั่งคี่หลายๆ ซอยจะทะลุถึงกันหมด ไม่ว่าจะเป็นซอยสุขุมวิท 39 ซอยสุขุมวิท 49 ซอยสุขุมวิท 55 ดังนั้นการเดินทางโดยใช้รถยนต์ถือว่าชนะเลิศเลยครับ อย่างไรก็ตามถ้าใครคิดจะใช้ BTS โครงการนี้ไม่ตอบโจทย์ครับ เพราะไม่ว่าจะไปขึ้นที่ BTS อโศก หรือพร้อมพงษ์ ก็ถือว่าโหดอยู่ครับ เพราะเดินทางจาก Q Prasarnmit มา BTS ก็สองกิโลเมตรกว่าๆ เลยครับ 

สำหรับอาหารการกินถ้าบ้านๆ ก็ในมหาวิทยาลัยเลยค๊าบ แต่ถ้าแบบหรูๆ หน่อยใกล้สุดก็จะเป็น Emquartier มีครบทุกอย่างระยะห่างก็ประมาณ 2.5 กิโลเมตรครับ แต่ในอนาคตจะมี Emsphear อยู่หน้าปากซอยสุขุมวิท 31 ชีวิตก็จะง่ายขึ้นอีกมากมาย ดังนั้นสรุปในภาพรวมโครงการ Q Prasarnmit เป็นโครงการที่เหมาะกับการใช้รถยนต์เป็นหลักครับ สำหรับอาหารการกินก็ไม่ยาก บ้านๆ ก็ง่าย ดีๆ ก็เยอะครับ

Copy link
Powered by Social Snap