Mulberry Grove คอนโดที่มีความครบในทุกมิติใจกลางสุขุมวิท Editor’s choice

31/01/2020

Location

Location

ตัวโครงการจะอยู่ระหว่าง BTS เอกมัย และ BTS พระโขนงครับ โดยตัวโครงการจะอยู่ติดกับถนนใหญ่ ระยะห่างจากMulberry Grove ถึง BTS เอกมัย อยู่ที่ประมาณ 270 เมตร สำหรับการมาโครงการก็ง่ายถึงง่ายที่สุด เพราะโครงการติดถนนใหญ่

มาจากถนนสุขุมวิทขาออก (เป็นเส้นทางที่ผมเลือก)

วิ่งตามแนวรถไฟฟ้ามาเลยครับ โดยถ้ามาจาก BTS อโศกก็วิ่งตามรถไฟฟ้ามาเลยครับ พอผ่าน BTS เอกมัย ให้ตรงมาอีก270 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

มาจากสุขุมวิทขาเข้า

วิ่งตามแนวรถไฟฟ้าอีกเช่นกัน ถ้ามาจาก BTS บางนา ก็วิ่งมาจนถึง BTS เอกมัย หลังจากนั้นให้กลับรถที่หน้าสุขุมวิท 61 (Major เอกมัย) หลังจากกลับรถแล้วตรงมาอีก 630 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เพชรบุรีขาเข้า (พัฒนาการ)

เอาเส้นทางนี้มาพูดด้วย เดี๋ยวมองไม่เห็นภาพแฮะๆ โดยถ้ามาจากพัฒนาการก็ตรงตลอดเลยครับ ผ่านแยกคลองตันหลังจากนั้นจะพบกับทางเบี่ยงเข้าซอยเอกมัย ให้เราเบี่ยงซ้ายเข้าซอยมา หลังจากนั้นตรงมาอีก 2.7 กิโลเมตร จะถึงถนนสุขุมวิทเส้นหลัก (ปากซอยสุขุมวิท 63) หลังจากนั้นให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิทแล้วตรงมาอีก 450 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เพชรบุรีขาออก

เส้นนี้วิ่งไปพัฒนาการครับ เอาจริงๆ เส้นนี้เป็นเส้นที่วิ่งคู่ขนานไปกับถนนสุขุมวิทนะครับ แต่บางทีอยากจะเลี่ยงรถติดก็วิ่งเส้นเพชรบุรีได้ครับ ถ้าเราเริ่มจากประตูน้ำ หรือแยกอโศกเพชรบุรีก็ให้ตรงตลอดเลยครับ ตรงจนผ่านตึกชาญอิสระ 2 ทางขวามือ หลังจากนั้นจะพบกับไฟแดงแรกให้เราขับผ่านไป จนเรามาถึงไฟแดงที่ 2 จะมีป้ายเล็กๆ เหนือไฟจราจรเขียนว่าสุขุมวิทซอย 63 จากจุดนี้ให้เราเลี้ยวขวา หลังจากนั้นตรงมาอีก 2.7 กิโลเมตร จะถึงถนนสุขุมวิทเส้นหลัก (ปากซอยสุขุมวิท63) หลังจากนั้นให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิทแล้วตรงมาอีก 450 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

สำหรับการใช้ชีวิตสำหรับคนที่อยู่ในโครงการนี้ จะค่อนข้างง่าย เพราะเป็นโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ห้าง และCommunity Mall โดยตัวโครงการห่างจาก Gateway และ Summer  Hill Community Mall เพียง 280 และ 550 เมตร ตามลำดับ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่ง Hang out ในซอยทองหล่อและเอกมัยอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการครบๆ เชิญได้ที่Emdistrict ได้เลยครับ เพราะเพียงแค่ 2 สถานีจาก BTS เอกมัย สำหรับ Street food เต้ไม่ Mention นะคร๊าบ เพราะคนที่ซื้อโครงการนี้คงม่ายสนใจอยู่แล้วช่ายมะ55

ดังนั้นขอสรุปเรื่อง Location เลยนะครับ ชอบ Location เพราะติดถนนใหญ่ เป็นที่ดินแปลงหน้ากว้าง เรื่อง Block วิว ตอนนี้95% ค่อนข้างชิวๆ นอกจากนี้ดินทางไปไหนค่อนข้างสะดวก ดังนั้นในมิติของ Location ส่วนตัวแล้วมองว่าไม่มีจุดบอดครับเราไปดูงานส่วนกลางกันดีกว่า

Copy link
Powered by Social Snap