Mulberry Grove คอนโดที่มีความครบในทุกมิติใจกลางสุขุมวิท Editor’s choice

31/01/2020

Facilities

Facilities

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความหลากหลายเรื่องงานส่วนกลาง โดยหลายๆ Part  ของงานส่วนกลางค่อนข้างหน้าสนใจครับเพราะพบเห็นได้เพียงไม่กี่โครงการในเมืองไทย เดี๋ยวเรามาดูกันครับว่าโครงการนี้จะหรูหราและหลากหลายแค่ไหน

Lobby

โล่ง โปร่ง ตาม Style Lobby แบบ Double Volume วัสดุที่ใช้เป็นการผสมผสานระหว่างหินอ่อนสีน้ำตาลกับงานโลหะและกระจก โดยหินอ่อนในบริเวณนี้จะเป็น Travertine ซึ่งเป็นหินอ่อนสีน้ำตาลลายสวยมากครับ สำหรับความสูงของและงานInterior ของ Lobby เราสามารถดูได้จาก Sales Gallery โดยโครงการได้จำลองความสูงและงาน Interior ของ Lobby ไว้ที่Sales Gallery แล้วครับ

Pool

สำหรับโครงการนี้จะมีบริเวณส่วนที่เป็นพื้นที่ในการใช้สระว่ายน้ำถึง 4 รูปแบบครับ โดยจะขอเริ่มต้นจากสระที่ใหญ่ที่สุดก่อนเลยครับ

Infinited edege pool

เป็นสระแบบ Infinited edge pool สวยงามตามเนื้อผ้า นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความหรูหราของสระว่ายน้ำ ดังนั้นจะพลาดได้อย่างไรกับการปูหินอ่อนภายในสระว่ายน้ำทั้งหมด

Thermal pool

เป็นบ่อน้ำอุ่นที่มีไว้เพื่อให้แช่ตัว เพื่อผ่อนคลาย Feature นี้ สามารถจับตลาดผู้เช่าคนญี่ปุ่นได้ด้วยนะครับ

Hydrotherapy Pool

เป็นอ่าง Jacuzzi  ที่เราสามารถเข้าไปนั่งเพื่อให้หัว Jet ภายในน้ำนวดตัวของเรา โดย Highlight ภายในบ่อนี้ก็คือจะมีหัวJet ในหลายรูปแบบเพื่อนวดส่วนต่างๆ ของร่างกาย นอกจากนี้เรายังสามารถนอนแช่น้ำและนั่งดูหนังได้ในเวลาเดียวกันเพราะโครงการมี Projector ไว้สำหรับฉายหนังไว้ให้ในสระนี้ด้วย

Children’s pool

สระว่ายน้ำเด็กจ๊า ซึ่งมาพร้อมกับ Rainshower ขนาดใหญ่เพื่อสร้างความสนุกสนานมากขึ้น ให้กับเด็กๆ ในการเล่นน้ำ

Private onsen

ใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการแช่ Onsen โครงการนี้มีให้ด้วยครับ โดยเราสามารถจองผ่านทาง Concierge ได้เลยครับ

Gym

Highlight ของห้องนี้ก็คือเครื่องเล่นภายในห้อง Fitness ซึ่งจะเป็นของ Techno Gym ทั้งหมด แต่งาน Interior ใน Part นี้ผมเฉยๆ ครับ ดูจืดๆ ธรรมดาไปนิดนึงครับ ไม่ได้หวือหวาเท่าไหร่ครับ นอกจากนี้คอนโด Segment ประมาณนี้แล้ว ผมมองว่าเครื่องเล่นควรจะเป็นจอ LED แล้วครับ เพราะฉะนั้นผมว่าห้องนี้น่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ ติบ้างไรบ้างเนอะ ชมมาเยอะละ55

Sky Lounge

Part นี้มีความเรียบหรู วัสดุที่ใช้ก็จะคล้ายๆ กับ Lobby อาจจะไม่ได้หวือหวามาก แต่ก็สัมผัสได้ถึงความหรูของงานห้องนี้ครับ โดยจุดเด่นของห้องนี้คือ Grand Piano ขนาดใหญ่ ซึ่งลูกบ้านสามารถเล่นได้นะ และท้ายสุดที่สุดของความเป็นที่สุดก็คือทางโครงการจะมี Afternon tea บริการให้อีก 2 ปีด้วยครับ Feature เน้นเลิศมากครับ

Grand Private Dining

อารมณ์เหมือนห้องนั่งเล่นในบ้านขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ไว้สำหรับรับแขก และในเวลาเดียวกันก็มีพื้นที่สำหรับให้นั่งทานข้าวขนาดใหญ่เวลามีแขกหรือผู้ใหญ่มาหาและต้องการพื้นที่ในการรับรอง งาน Interior ยังคงเหมือน Lobby ครับ แต่Featuring ด้วย Bookmatched ขนาดใหญ่ที่ผนัง

Private Spa

Feature นี้ โครงการใน Segment Luxury – Super Luxury มีเกือบทุกโครงการละ สำหรับใครที่ชอบนวดต้องชอบห้องนี้ครับเพราะเราสามารถนัดคนนวดจากข้างนอกมา เพื่อใช้ห้องนี้ในการนวดแบบส่วนตัวได้ครับ ห้องนี้ชอบครับ งาน Interior ดีวิวจากห้องก็ดีครับ

Private style Atelier

ห้องนี้อารมณ์เหมือนห้องแต่งตัวครับ สำหรับใครที่จะไปงานกลางคืน อาจจะนัดช่างแต่งหน้า ช่างทำเล็บ หรือช่างทำผมมาที่โครงการ แต่ไม่อยากให้ช่างไปที่ห้องส่วนตัว พื้นที่ในบริเวณนี้เป็นพื้นที่ของคุณแล้วครับ

และที่ยังไม่มี CG ประกอบ

  • The Learning Lounge ซึ่งจะประกอบด้วย The Mulberry’s Library, Private study studio และ Children’s room
  • Golf Simulator
  • Patio Gym อารมณ์ประมาณ Outdoor Gym
  • Yoga Suite
  • Ballet suite
  • Game room & Pool table
  • Children’s playroom
  • Family living room

ประมาณนี้ครับงานส่วนกลางของโครงการนี้ เยอะมากมายไหมล่ะครับ Scale ของงานส่วนกลางเริ่มตั้งแต่ใหญ่ๆ อย่างLobby หรือ Pool จนมาถึง Detail เล็กๆ อย่าง Private Spa หรือ Private style Atelier มาค่อนข้างครบมาก ซึ่งจำนวนส่วนกลางถือว่าเยอะมากถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต แต่เอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้นะว่า การที่มีห้องนวด หรือห้องแต่งตัวในหลายๆโครงการที่สร้างเสร็จแล้ว พอเปิดตึกแล้วจะมีคนใช้งานจริงไหม ใครมีโครงการที่มีส่วนกลางประมาณนี้ช่วยบอกทีนะครับ55 Part นี้ผม Blank จริงๆ

Copy link
Powered by Social Snap