Noble Above Wireless – Ruamrudeeโครงการใจกลางเมืองในราคาที่คาดไม่ถึง

26/01/2020

Facilities

Facilities ของโครงการ Noble Above Wireless – Ruamrudee

ทาง Noble ก็ทำใหม่หมดเหมือนกันครับไม่มีกลิ่นอายของความเป็นของเก่าหลืออยู่เลย เรามาดูกันครับว่าจะงามแค่ไหนเน้อ

Lobby

ติสและมี Character เหมือนเดิม อารมณ์ Lobby ของโครงการนี้ ไม่ได้ออกมาแนวหรูหราจ๊า แต่จะเป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหรานิดๆ จากวัสดุประเภทหินอ่อน Featuring ความเป็น Industrial กลายๆ โดยใช้วัสดุประเภท Aluminium Composite มากรุที่ฝ้า ส่วนพื้นก็ปูด้วยหินอ่อน และท้ายสุดจะเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นเดนนิสนิดๆ เต้เลยไม่สามารถนิยามโครงการนี้ได้ว่า Concept ของโครงการนี้เป็นแบบไหน แต่รู้สึกได้เพียงอย่างเดียวว่ามันสวยครับ

Pool

จะอยู่ที่ชั้นเดียวกับ Lobby ครับ บรรยากาศค่อนข้างร่มรื่นดีครับ โดยสระจะเป็นสระในแนวยาว จุดขายของสระคือขนาดความยาวของสระที่สามารถว่ายน้ำได้จริง โดยบริเวณรอบๆ สระจะมี Sun-bed ให้ครับ อย่างไรก็ตามโครงการนี้ไม่มี Jacuzzi นะครับ แอบเสียดายนิดๆ นอกจากนี้กระเบื้องปูสระยังดูค่อนข้างธรรมดาไปนิดนึง แต่…อย่าพึ่งตัดสินแค่นี้ ให้ดูราคาโครงการก่อนนะ55

Fitness

ไม่ใช่ Noble ไม่กล้าทำนะกับกระเบื้องสีนี้และห้องฟิตเนตใน Mood and Tone แบบนี้ แต่เอาจริงๆ เต้ชอบนะ ดู Character ชัดเจนดี สำหรับเครื่องเล่นเต้ถือว่าให้มาค่อนข้างดีระดับหนึ่ง Free Weight มีพอประมาณ นอกจากนี้มีกระสอบทรายด้วยนะ

Recreation area

เป็นพื้นที่นั่งเล่นซึ่งตั้งอยู่ระหว่างสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนสครับ โดยในบริเวณนี้จะมีตู้ขายของ ขนมและน้ำในชั้นนี้ด้วยนะครับ ในองค์รวมดูลงตัวดีครับ แต่งแบบสบายๆ ไม่ได้ออกแนวหรูหรา

Roof top

โครงการมีสวนที่ชั้นดาดฟ้าด้วยนะครับ ขนาดใช้งานได้จริง แต่ที่ชอบมากมายก็คือโครงการปูหญ้าจริงที่ชั้นนี้ด้วยนะครับแฮะๆ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบโครงการที่ปูหญ้าปลอมเพราะเวลาที่สัมผัสแล้ว Feeling มันไม่จริง อย่างไรก็ตามวันที่ไปเหมือนต้นไม้ยังไม่โต ถ้าโครงการทำบริเวณนี้ให้ร่มรื่นมากกว่านี้ก็จะดูฟินไม่น้อยเลยครับแฮะๆ

Copy link
Powered by Social Snap