Noble State 39 ที่พักอาศัยใจกลางพร้อมพงษ์ที่คุ้มค่าและดีที่สุดจาก Noble

19/01/2020

Facilities

Facilities

Lobby

Theme ของ Lobby จะเป็นสีเขียวและมีการตีระแนงที่ผนังของ Lobby Featuring ด้วยงานไม้ สำหรับพื้นของ Lobby จะใช้เป็นหินอ่อนสีเขียวผมว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกับสไปเดอร์กรีน ของ 28 Chidlom นะ สำหรับความสวยของหินตัวนี้จะดูที่ Vein ของเนื้อหินว่าจะมาพริ้วขนาดไหน (แอบติดตาม) ถ้ามาด้านๆ แบบ Wish Signature ชีวิตจบเลยนะครับเหอๆ!!! โดย Lobbyของโครงการ Noble State 39  จะมีความสูงอยู่ที่ 3.75 เมตรนะครับ

Floor 9

Garden

ผมถือว่าเป็น Signature ของโครงการ Noble ไปแล้วครับ สำหรับสวนบนตึก เพราะเท่าที่ผมสังเกตในช่วง 1 – 2 ปีมานี้ โครงการของ Noble ค่อนข้างให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวภายในอาคาร ดังนั้นโครงการนี้ยังคงมาแบบจัดเต็มครับ แต่จะมีความเก๋และแพงอยู่นิดนึงตรงที่บริเวณทางเข้าสวน จะมีซุ้มประตูขนาดใหญ่ทำจากหินอ่อน Black Marquina สีดำ ตรงนี้เต้ชอบม๊าก

Floor 11

Lounge + Game room

โดย 2 ห้องนี้จะมีชื่อด้วยนะครับ นั่นคือ OLIVIA LOUNGE & MELLOW SPACE แต่ถ้าผมใช้ 2 ชื่อนี้ผมมั่นใจว่าไม่มีใครรู้แน่ว่ามันคืออะไร โดยชื่อง่ายๆ แบบที่ทุกคนรู้จักก็คือ Library + Game room นั่นเอง Noble ตั้งชื่อซะเว่อร์เชียว ซึ่ง 2 ห้องนี้จะอยู่ในชั้นเดียวกันครับ สำหรับงาน Interior ของ Library ยังคงสานต่อมาจาก Lobby เพราะมา Theme เดียวกันเลย สำหรับงานพื้นหินอ่อนแบบกระดานหมากรุกต้องพูดว่า Noble ม๊าก เพราะการปูพื้นแบบนี้ผมว่าน่าจะเป็นเกือบทุกโครงการของ Noble เลยน Signature me จริงๆ ใครก็ห้ามเลียนแบบด้วย โดยวัสดุที่ปูพื้นจะเป็นหินอ่อนดำและขาว ซึ่งผมเดาว่าน่าจะเป็น Black Maquina กับ White Volakas ส่วนใน Lounge และ คาดว่าจะปูเป็น Engineering Wooden Floor สำหรับงานผนังในห้องนี้จะติด Wallpaper นำเข้าตามแบบฉบับของ Noble อีกเช่นกัน ที่หาดูได้จากที่นี่ที่เดียวโดย Lounge และ  Game room  จะมากับความสูงอยู่ที่ 5 เมตรครับ

Floor 37

Pool

สระว่ายน้ำของโครงการนี้มีความเก๋ไม่น้อยครับ อารมณ์เหมือนสระ Indoor กับ Outdoor ผสมกัน และ Farcade ของตึกก็ช่วยให้สระว่ายน้ำดูมี Character มากขึ้นครับ นอกจากนี้เท่าที่ผมดูพื้นสระของโครงการนี้น่าจะปูหิน Sukabumi ด้วยนะครับ ซึ่งเป็นหินนำเข้าอีกตัวที่นิยมนำมาปูพื้นสระว่ายน้ำ เพราะเวลาหินตัวนี้อยู่ในน้ำเวลาที่น้ำเคลื่อนไหวจะระยิบระยับสวยงามมากครับ

Fitness

โอ้!!ชอบงาน Interior ม๊าก ใครไม่ชอบแต่เต้ชอบม๊าก งาน Interior มาเต็มตั้งแต่พื้นจรดฝ้า งานผนังไม่มีปูนแม้แต่ตารางเซนต์และที่สำคัญก็คือ เครื่องเล่นรุ่นนี้ชัวร์นะ? ต้องสวยแบบนี้มี LED ใหญ่ๆ แบบนี้จริงๆ นะ55

Sky lounge

งานพื้น ผนังถอดห้อง Game room มาเลยครับ อารมณ์มีความ Retro เบาๆ Funiture มีความร่วมสมัย แอบดูโบราณไปนิด แต่โทนสีที่นำมาค่อนข้างทันสมัย เลยดูมีอะไรดี โดย Highlight ของห้องนี้คงเป็นพื้นที่ใช้สอยที่มีมากถึง 100 ตารางเมตรครับ

Floor 38

Sky Garden

มาปิดท้ายด้วยสวนบนดาดฟ้าที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง โดยมีความเก๋อยู่นิดนึงตรงบริเวณที่นั่งเล่นภายในสวนจะเป็นแบบ Sunken ที่ถูกออกแบบที่นั่งให้ต่ำลงไปบนพื้นทางเดิน ประหนึ่งว่ามีสวนโอบล้อมเราไว้ (เต้เขียนเกินความจริงอีกแล้วเนอะ)

ประมาณนี้นะครับกับงานส่วนกลางและงาน Interior ของ Noble State 39 ที่ยังไงก็ยังคงความเป็น Noble อยู่มากมายเรียกว่ากี่ปีก็ไม่ยอมเปลี่ยน Style แต่โครงการนี้พ่วงมาด้วยความหลากหลายของงานส่วนกลางที่มาค่อนข้างมากมายและหลากหลายถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตของโครงการ เราไปดูห้องกันดีกว่าว่า Noble State 39 จะเป็นอย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap