Philo เอกมัย 6 คอนโดสวยต้นๆเอกมัยในราคาน่าร๊ากกกกก

14/01/2020

Facilities

Facilities 

เนื่องจากโครงการมีจำนวนยูนิตอันน้อยนิด ดังนั้นส่วนกลางของโครงการนี้จึงมีขนาดมินิตามนิดนึงครับ อย่างไรก็ตามเต้มองว่า Make sense อยู่นะ ถ้าจำนวนยูนิตน้อยแต่ส่วนกลางมากๆ กลัวว่าค่าส่วนกลางจะเอาไม่อยู่ครับ เอาเป็นว่าเรามาดูส่วนกลางอันน้อยนิดของโครงการนี้ดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Lobby 

เป็น Theme ที่เน้นความเป็นธรรมชาติทั้ง Lobby เลยครับ โดยวัสดุที่ใช้ จะเน้นวัสดุที่เป็นไม้และหินอ่อนเป็นหลัก นอกจากนี้เพื่อความโปร่งของตัว Lobby ทางโครงการได้ทำผนังของห้อง Lobby เป็นกระจกใส Featuring ด้วยพื้นที่สวนภายนอกที่เราสามารถมองผ่านกระจกจาก Lobby ออกไปภายนอกได้ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความสบายตาของผู้พักอาศัย

Fitness

จะอยู่ที่ชั้น 2 ของโครงการ โดยงาน Interior ยังคง Concept เดียวกับ Lobby โดยวัสดุที่ใช้ยังคงได้อารมณ์ของความเป็นไม้ และเน้นงานกระจกเพื่อความโปร่งภายในห้อง สำหรับเครื่องเล่นก็มีนิดหน่อยพอให้ขยับเขยื้อนร่างกายได้บ้าง แต่ถ้าจะเล่นจริงจัง Fitness ของโครงการนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นะ

Pool

เป็น Part ที่ผมชอบมากที่สุดครับ โดยสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ Roof top ครับ สำหรับสระว่ายน้ำของโครงการ Philo เอกมัย 6 ออกแบบมาได้ค่อนข้างสวยไม่ว่าจะเป็นสีกระเบื้องที่เลือกใช้หรือที่นั่งที่แขวนอยู่บริเวณเหนือสระว่ายน้ำก็ดูเก๋ดีครับ ในภาพรวมถือว่าออกแบบได้ดีเลยครับ กับ Infinited edge pool ที่นี่

หมดแล้วค๊าบส่วนกลางของโครงการนี้ 3 Part 3 ชั้น อย่างไรก็ตามถึงจะมาแค่ 3 แต่ว่าทุกงานส่วนกลางของโครงการ Philo เอกมัย 6 เต้ถือว่าดูดีอยู่นะ ไม่ได้มีไว้แค่ให้เหมือนว่ามี จบไปกับงานส่วนกลาง เรามาดู Spec ห้องกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap